Thứ năm, 24/09/2020, 21:55

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

DNTH: Ngày 4/11/2019 - đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

300 diem giao dich cua mb co nhan dien moi

Ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB khẳng định: một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai

Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB khẳng định: "MB có một nền tảng Vững vàng - Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, tham vọng trong giai đoạn 2017 - 2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai".

Ông Lưu Trung Thái cũng chia sẻ, hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng "Vững vàng - Thông minh", giúp khách hàng "Tự tin - Kết nối" mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công.

logo mới

 

Đó là một ngân hàng thông minh, MB cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đó là một Doanh nghiệp số. MB giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực để biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.

Đó là một Ngân hàng chuyên nghiệp. MB mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn đáng tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm tới đích.

Sứ mệnh này được thể hiện rõ trong logo mới của MB. Biểu tượng ngôi sao trong Logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong Logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.

Các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một Ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của MB.

Chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi với mọi người.

300 diem giao dich cua mb co nhan dien moi

Hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi

MB thành lập vào ngày 4/11/1994. Sau 25 năm phát triển, MB hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, là một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả, an toàn nhất Việt Nam. Với lực lượng lao động gần 16.000 người, MB định hình rõ nét mô hình Tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn, phát triển bền vững cùng nền kinh tế.

Đứng trước thời cơ và thách thức của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, MB quyết định xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2025 với tầm nhìn trở thành "ngân hàng thuận tiện nhất", bám sát phương châm: "Đổi mới, Hiện đại, Hợp tác, Bền vững", cùng 4 chuyển dịch chiến lược là Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

 

 

T.H

Cùng chuyên mục

Thời trang Việt: Trở về không dễ dàng

Thời trang Việt: Trở về không dễ dàng

Trong thời đại của công nghệ, thương mại điện tử và thế hệ trẻ, ngành thời trang Việt sẽ đi về đâu?
Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế...

Tối 03/12/2018, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018. Đây là lần đầu tiên, một dự án Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất trong hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá toàn cầu.
Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu...

DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.
Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn

Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân...

Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.
BAC A BANK KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

BAC A BANK KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG...

DNTH; Sáng ngày 17/9/2019 tại Cửa Lò tỉnh Nghệ An, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập (1994 - 2019) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu thi đua cao quý của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng và nhiều danh hiệu khác do Thống đốc Nhân hàng Nhà nước và Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An trao tặng.
Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Hiện nay, khi mạng xã hội đang phát triển vượt bậc thì các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ đã có thể tận dụng nó để làm tăng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu của mình.
Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Hoàng Phúc phân phối loạt hàng hiệu nghi trốn thuế cả hệ thống?

Hoàng Phúc phân phối loạt hàng hiệu nghi trốn thuế cả hệ thống?

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Kappa, EckoUnltd, Dr. Martens… do Công ty Hoàng Phúc phân phối tại các trung tâm thương mại lớn có dấu hiệu trốn thuế khi không xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng?

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất