Anh hùng Lao động Thái Hương được quốc tế vinh danh “Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc”
21:32 | 09/05/2024
DNTH: Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh "Nhà lãnh đạo có Tầm nhìn xuất sắc" và Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK do bà sáng lập nhận giải thưởng "Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu Châu Á" tại lễ trao giải Global Brand Awards – giải thưởng thường niên của Tạp chí uy tín Global Brands (Vương quốc Anh).
Global Brands Awards là hệ thống giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Brands sáng lập năm 2013, tôn vinh các công ty nổi bật trên thế giới, có những đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, giáo dục, khách sạn, tài chính,... Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới đã từng được Global Brands vinh danh, như: Emirates, Chanel, Dior, Gucci, BMW, Tesla,...
Ngày 4/5, Global Brands Awards tổ chức Lễ công bố và trao giải năm 2024 với hệ thống 28 giải thưởng dành cho các nhà lãnh đạo và các công ty, thương hiệu trên toàn thế giới. Trong đó, đáng chú ý, hạng mục Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc tại khu vực châu Á đã được trang trọng trao tặng cho đại diện đến từ Việt Nam - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH - Anh hùng Lao động Thái Hương. Bà là nhà lãnh đạo duy nhất trong khu vực được tôn vinh tại hạng mục này. Doanh nghiệp do bà sáng lập, Tập đoàn TH (TH Group), cũng được vinh danh với giải thưởng "Công ty Đồ uống và Thực phẩm hàng đầu Châu Á".
Nhà lãnh đạo với tầm nhìn xuất sắc chinh phục hội đồng Global Brands Awards
"Giải Global Brands Awards 2024 - Nhà lãnh đạo có Tầm nhìn xuất sắc - dành cho bà Thái Hương được hội đồng thẩm định đánh giá dựa trên chiến lược lãnh đạo vượt bậc, đổi mới, có tính tác động toàn cầu, nỗ lực bền vững và thành công tài chính khi dẫn dắt Tập đoàn TH", ông Athur Solomon, Cố vấn Nghiên cứu và Phân tích thị trường của Tạp chí Global Brands, chia sẻ tại lễ trao giải.
"Tầm nhìn xuất sắc, có tính tác động toàn cầu của bà Thái Hương thể hiện ở việc những chiến lược bà đưa ra không chỉ có ảnh hưởng đối với Tập đoàn TH mà còn đối với ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam và rộng lớn hơn là ở châu Á và thế giới. Sự kiên tâm của bà với chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội đã góp phần làm nên danh tiếng của Tập đoàn TH - một doanh nghiệp có trách nhiệm và tiến bộ", ông Athur Solomon khẳng định.
Bà Thái Hương khởi dựng và dẫn dắt Dự án sữa tươi sạch TH true MILK năm 2008. Dự án này đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch và cách mạng dinh dưỡng cho người Việt khi đưa tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tại Việt Nam tăng từ 8% (năm 2008 – khi TH chưa gia nhập thị trường) lên tới 60% năm 2023.
Anh hùng Lao động Thái Hương cũng từng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được CSRWorks International vinh danh trong danh sách Top 10 'Phụ nữ vì sự phát triển bền vững' 2021 tại châu Á. Trước đó, Tạp chí tài chính của Mỹ (Forbes) bình chọn bà vào Top 50 nữ doanh nhân quyền lực Châu Á nhiều năm liên tiếp vì đã làm thay đổi bản chất ngành sữa tại Việt Nam.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam ghi danh hàng đầu châu Á
Kiên định với con đường làm sản phẩm "Hoàn toàn từ thiên nhiên", "Vì sức khỏe cộng đồng", Tập đoàn TH được biết đến là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với thương hiệu TH true MILK và hiện đã phát triển gần 200 sản phẩm thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe. Tập đoàn TH là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ cao trong nông nghiệp và đến nay đã thành công rực rỡ sau 15 năm khởi dựng với quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa khép kín "từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch" chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.
"Tập đoàn TH có sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, thị phần đáng kể, độ nhận diện thương hiệu cao và đã nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trên toàn cầu, xác nhận vị thế một doanh nghiệp hàng đầu ở Châu Á", Đại diện Ban tổ chức giải thưởng Global Brands chia sẻ về TH khi Tập đoàn này được vinh danh "Công ty Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu châu Á" tại Lễ trao giải.
Trước đó, trong Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu toàn cầu" lần thứ 11 của Kantar (Anh), Tập đoàn TH đã có bước nhảy vọt trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng trong năm 2022-2023. Với mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, Tập đoàn TH liên tục có nhiều sản phẩm nằm trong Top được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nhiều năm liền. Ở trong nước, TH liên tục giữ vững vị trí trong danh sách những "Thương hiệu Quốc gia" của Việt Nam.
Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà đã là thương hiệu sữa tươi Việt Nam đầu tiên mở rộng thị trường ra Trung Quốc thành công với giấy phép xuất khẩu chính ngạch vào thị trường tỷ dân. Trên thị trường ASEAN, Nhật Bản, Trung Đông,… các sản phẩm TH cũng đã hiện diện vững vàng.
Trong thời gian tới, Tập đoàn TH định hướng tiếp tục kiên tâm trên con đường vì hạnh phúc đích thực, nghiên cứu phát triển những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn từ thiên nhiên, giữ vững vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của một công ty thực phẩm – đồ uống hàng đầu châu Á, góp phần đưa Việt Nam trở thành một "Bếp ăn tử tế" của thế giới.
GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%
DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu