Thứ hai, 28/09/2020, 06:10

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

DN&TH; Trong ngày khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake 12/4/2019, khách hàng trải nghiệm mua sắm sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy điện VinFast Klara cùng hàng trăm phần quà giá trị khác.

Vincom Plaza Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - khu vực trung tâm kinh tế, xã hội sầm uất bậc nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Không gian mua sắm tiện nghi của Vincom Plaza Skylake có tổng diện tích 13.000m2 với 3 tầng nổi, nằm tại khối đế kết nối 2 tòa căn hộ Vinhomes Skylake, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích mới mẻ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

 Vincom Plaza Skylake có vị trí thuận lợi mang lại cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mang đến đầy đủ dịch vụ dành cho gia đình và nhân viên văn phòng tại các khu vực lân cận, Vincom Plaza Skylake là nơi hội tụ của 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế từ các thương hiệu thời trangAnta, Aristino,Aokang,John Henry, Parity, Tân Phú…; phụ kiện hàng ngày Samsonite, Đăng Quang; sản phẩm trang sức cao cấp PNJ, Thế Giới Kim Cương; cho tới các thương hiệu đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình như KyoRyo, ZIP, Forever, Kitchmate.

Đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Doosun sẽ mang đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích. Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian cũng cho ra mắt gian hàng đầu tiên tại Hà Nội sở hữu phong cách thiết kế Tornado Plus hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với nhiều sản phẩm chính hãng của Olay, Maybeline, L’oreal,Dr. Jart, Vichy...

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

Các thương hiệu thời trang công sở đáp ứng mọi nhu cầu của hàng nghìn dân công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng tại khu vực Nam Từ Liêm.

Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị các tiện ích và dịch vụ đồng bộ thừa hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như: Siêu thị hiện đại VinMart rộng 2.200m2 với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống đảm bảo an toàn, cùng các sản phẩm nông sản sạch từ nông trường VinEco được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Siêu thị điện máy VinPro cũng hiện diện tại đây với những sản phẩm điện máy mới nhất đón đầu nhu cầu mua sắm đang ngày càng gia tăng trong dịp đầu hè.

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

Tivi màn hình siêu lớn tại Siêu thị VinPro đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao vào mỗi dịp hè.

Bên cạnh đó, Vincom Plaza Skylake mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích như: Dozo Sushi (ẩm thực Nhật Bản), Five Star Chicken, cơm chảo nóng Hotto, ẩm thực Việt NamNét Huế... Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng Hà Nội được thưởng thức buffet topokki - bánh gạo cay “đúng chuẩn Hàn Quốc” cùng các món ăn đường phố lạ miệng đến từ xứ sở kim chi tại nhà hàng Dookki. Các thương hiệu cà phê quen thuộc như Highlands Coffee, Nam Phong Café và đồ uống Juicy Land cũng đã sẵn sàng để phục vụ các nhân viên công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng quanh khu vực.

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

Cafe Highlands tại Vincom Skylake mau chóng thu hút dân công sở tới trải nghiệm

Vincom Plaza Skylake mang đến mô hình vui chơi 2 trong 1 Gold Game với diện tích lên đến 500m2, bao gồm các trò chơi giáo trí bổ ích tại Kid Zone và khu vực Video Game sôi động được các bạn trẻ yêu thích. Cửa hàng đồ chơi My Kingdom cũng đem đến cho các bậc phụ huynh hàng trăm lựa chọn. Đặc biệt, Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu và 590 ghế ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khai trương TTTM Vincom Plaza Skylake tại Nam Từ Liêm

 CGV mau chóng lựa chọn Vincom Skylake để mở rạp chiếu phim đầu tiên tại khu vực

Vincom Plaza Skylake chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua vào mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt là kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 và 1/5 năm nay.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương:

Từ ngày 12/04 - 21/04, với hóa đơn mua sắm từ 1.000.000VNĐ trở lên tại các gian hàng trong TTTM, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng trong chương trình “Mừng khai trương rinh quà hạnh phúc” với giải nhất 01 xe máy điện VinFast Klara phiên bản pin Lithium - Ion hoặc cơ hội đổi bộ quà tặng may mắn bao gồm thẻ VinID Gift Card và voucher ưu đãi từ các thương hiệu trong TTTM.

Siêu thị tiêu dùng VinMart: Chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 300.000VNĐ trở lên từ ngày 12/4– 21/4 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 01 giải đặc biệt xe máy điện VinFast Klara A2, 02 giải nhất điện thoại Vsmart Active 1+ 6GB/64GBvà nhiều giải thưởng giá trị khác.

Siêu thị điện máy VinPro: dành tặng 300 bình nước thủy tinh miễn phí cho khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kỳ cho tới khi hết sản phẩm; đồng thời 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 10.000.000VNĐ trở lên được tặng ngay quạt cây có điều khiển từ xa hiện đại.

Rạp chiếu phimCGV: Khách hàng mua 2 vé xem phim sẽ có cơ hội nhận ngay móc khóa CGV và bình uống nước iloveyou và tận hưởng mức giá ưu đãi dành cho các combo Wonder Park và Pig Cup.

Mỹ phẩm Doosun Hàn Quốc dành tặng ưu đãi mua 2 tặng 1 và nhiều món quà giá trị cho khách hàng mua sắm từ ngày 12/4 - 21/4. Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Guardian ưu đãi lên tới 50% dành cho nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Dr. Jart, Senka, Anessa, Lo’real, Maybeline, Vichy, Eucerin, Adiva,...

Các gian hàng thời trang, phụ kiện, nội thất và chăm sóc sức khỏe được khách hàng yêu thích Aristino, John Henry, Parity, iBasic, Samsonite, KyoRyo … đồng loạt ưu đãi từ 20-50%.

Highlands Coffee tặng 100 voucher miễn phí và 100 voucher mua 1 tặng 1 sử dụng từ 12-17/4; Nam Phương Coffee tặng khách hàng 50 ly trà miễn phí mỗi ngày trong 3 ngày đầu khai trương; Juicy Land giảm 30% cho mọi hóa đơn trong ngày đầu khai trương.

 

Thành An

Cùng chuyên mục

Cơ hội nào cho Cốc Cốc?

Cơ hội nào cho Cốc Cốc?

Doanh thu Cốc Cốc gần như không tăng kể từ năm 2017, trong khi chi phí giá vốn liên tục leo thang khiến công ty liên tục thua lỗ.
Đường kinh doanh “khủng” của ông chủ Thiên Minh Group

Đường kinh doanh “khủng” của ông chủ Thiên Minh Group

Sau khi dừng hợp tác với AirAsia, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, ông Trần Trọng Kiên chính thức gửi hồ sơ tới Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Quảng Nam xin thành lập hãng hàng không Cánh Diều (KiteAir), vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Ông Kiên tốt nghiệp Y khoa song khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch chỉ với 2.000 USD đến nay quy mô doanh nghiệp do ông Trần Trọng Kiên thành lập đã trở thành 1 tập đoàn triệu USD.
Doanh thu trái cây giảm 60%, HAGL thoát lỗ nhờ lợi nhuận khác

Doanh thu trái cây giảm 60%, HAGL thoát lỗ nhờ lợi nhuận khác

Trái cây, mảng kinh doanh vốn được coi là cốt lõi của HAGL trong 2 năm gần đây chỉ mang về cho HAGL khoản 199 tỷ đồng, giảm mạnh 60% so với mức 489 tỷ đồng cùng kỳ năm 2018 là một trong số những nguyên nhân khiến lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp bầu Đức lên tới 252 tỷ đồng.
Cổ phần hóa và thoái vốn tại DNNN: Con đường không thể không đi

Cổ phần hóa và thoái vốn tại DNNN: Con đường không thể không đi

Thoái vốn và cổ phần hóa là một chủ trương cần thiết nhằm sử dụng vốn có hiệu quả, giảm bớt gánh nặng cho ngân sách Nhà nước, giảm các khoản nợ công để nền kinh tế phát triển theo đúng nguyên tắc của cơ chế thị trường, xóa bỏ triệt để cơ chế bao cấp để hội nhập kinh tế quốc tế...
Tình trạng nguy kịch của các “ông lớn” Nhà nước

Tình trạng nguy kịch của các “ông lớn” Nhà nước

Vietnam Airlines đã dùng hết “lương khô”; PVN chịu tác động kép từ Covid-19 và giá dầu giảm; Vinalines không đủ dòng tiền trả nợ và chi phí duy trì đội tàu;...
Blue Point và VCSC sở hữu hơn 95% vốn Sữa Quốc tế (IDP)

Blue Point và VCSC sở hữu hơn 95% vốn Sữa Quốc tế (IDP)

Như vậy, nhóm quỹ VinaCapital VOF và Daiwa PI Partners đã chính thức thoái vốn tại IDP khi từng sở hữu hơn 65% vốn.
Startup Việt chuyển sang sản xuất Khẩu trang cà phê giữa đại dịch COVID-19: Đầu tiên trên thế giới, giảm thiểu nguy cơ rác thải với giá 99.000 đồng/cái, dùng 30 ngày không cần giặt

Startup Việt chuyển sang sản xuất Khẩu trang cà phê giữa đại dịch...

Theo đại diện Startup này, chi phí đối với người dùng sẽ vào khoảng 3.000VNĐ/ngày cho tháng đầu tiên và 1.000VNĐ/ngày những tháng còn lại khi chỉ cần thay thế màng lọc sau 30 ngày sử dụng. Kinh tế gấp đôi so với khẩu trang y tế dùng 1 lần với chi phí trung bình 6,000VNĐ/ ngày.
Trong khó khăn, DN sẽ thể hiện bản lĩnh khác nhau

Trong khó khăn, DN sẽ thể hiện bản lĩnh khác nhau

Hiện chỉ có 7% doanh nghiệp (DN) trong ngành gỗ vẫn hoạt động bình thường, còn lại trên 90% DN phải tạm dừng, hoặc luân chuyển một bộ phận lao động, tạo ra sự đứt gãy toàn chuỗi. Nếu chúng ta không duy trì được các đơn hàng quốc tế, thì khả năng khôi phục sản xuất càng khó khăn hơn.