CÙNG CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

2020-03-20 22:02:36 Phóng Viên

DNTH: Sáng ngày 20/3, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ “TOÀN ĐẢNG - TOÀN DÂN - TOÀN QUÂN MỘT Ý CHÍ”, “CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC”. Tạp chí Doanh nghiệp&Thương hiệu tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng hàng ngàn xuất quà là nước sát khuẩn, khẩu trang y tế và nước đóng lon cho các cá nhân, đơn vị nhằm động viên tinh thần những người yếu thế có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày (20 -21/3/2020).


Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 (nCoV), do chủng mới của Virus Corona gây ra với tốc độ lây lan nhanh chóng, nhiều quốc gia đã đang phải đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng về dịch bệnh. Những xáo trộn về tâm lý, cuộc sống, ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế - xã hội và sự yên bình của mỗi quốc gia. Trong thời gian tới, đại dịch Covid-19 có chiều hướng tiếp tục diễn biến phức tạp sẽ còn có nhiều diễn biến xấu và chắc chắn sẽ tác động lớn đối với nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ “TOÀN ĐẢNG - TOÀN DÂN - TOÀN QUÂN MỘT Ý CHÍ”, “CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC”. Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (nhà tài trợ) tổ chức trao tặng Khẩu trang Y tế kháng khuẩn, nước sát khuẩn, nước đóng lon (Vinut – chanh sả mật ong với muối biển sâu đóng lon 330ml. Có tác dụng hỗ trợ làm sạch hô hấp, tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch) nhằm hỗ trợ những bệnh nhân, người có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện

Thanh Nhàn và các trung tâm trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội như: Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa; Làng trẻ em SOS; Làng trẻ em Birla; Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em mồ côi Hà Cầu; Trung tâm Phục hồi chức năng Việt Hàn; Trung tâm Bảo trợ xã hội III, nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần những người kém may mắn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại sự kiện, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu chia sẻ: “Tiếp nối truyền thống tốt đẹp trong công tác vì cộng đồng và hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid–19 của Chính phủ. Chúng tôi đã thông tin đến các cán bộ, phóng viên trong tòa soạn cùng chung tay và xây dựng kế hoạch để kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có TÂM – TẦM cùng đồng hành với chúng tôi trong chương trình này. Với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình cùng toàn dân chung tay phòng, chống dịch”.

Trao đổi với Phóng viên, bà Bùi Thu Hậu – TGĐ Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt cho biết “Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm vì sức khỏe đến người tiêu dùng. Nam Việt liên tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng. Đến với sự kiện lần này chúng tôi cũng hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé trong công tác phòng, chống ngăn ngừa dịch bệnh đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân”.

Được biết, Công ty TNHH TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt tiền thân là một tổ chức sản xuất nước giải khát được thành lập vào những năm 2006. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 03/06/2016 Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức Công ty TNHH MTV với 100% vốn trong nước có thương hiệu VINUT.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vinut đã không ngừng vươn lên, trở thành thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường quốc tế. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng, nâng công suất sản xuất các sản phẩm với tổng chi phí xây dựng, hoạt động phát triển thị trường lên đến 40 triệu đô la Mỹ. Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những nhà sản xuất thức uống bổ dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, đồng thời cũng là loại nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

Thị trường xuất khẩu đã mở rộng trên 180 quốc gia trong đó có những quốc gia khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nga, Nam Phi và các nước liên minh Châu Âu…

Cung cấp hơn 1.500.000 sản phẩn mỗi tháng cho thị trường nước ngoài cũng như trong nước. Vinut tự hào là doanh nghiệp tiên phong sản xuất thức uống dinh dưỡng chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm nước giải khát trên thị trường đồ uống đặc biệt là nước ép trái cây tươi. Công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cải tiến nâng cao giá trị dinh dưỡng cũng như sự đa dạng cho sản phẩm. Nước giải khát trái cây tươi mát, thơm lừng, đậm đà, tươi ngon, sảng khoái cho khách hàng khi sử dụng.

Các sản phẩm chủ đạo:

- Nước Chanh Sả Mật Ong cùng Muối biển sâu.

- Nước Ép trái cây Vinut lon 330ml hương Mãng Cầu, Xoài, Ổi, Đu Đủ, Cam…

- Nước Ép trái cây có thạch Cojo hương Vải, Ổi, Cam, Dưa lưới, Xoài, Dứa…

- Nước Dừa.

- Nước Nha Đam Yến sào chai.

- Nước tăng lực Xragon, tăng lực Cà Phê J79.

- Nước Yến sào Ngân Nhĩ, Yến sào Cao Cấp.

- Nước Yến sào Đông Trùng Hạ Thảo, Yến sào chưng Đường Phèn cao cấp 18%

Hình ảnh trong buổi trao quà tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Những sản phẩm của Công ty Vinut được vận chuyển đến Bệnh viện Thanh Nhàn.

... được chia thành những phần quà để gửi đến tận tay những người bệnh. 

Những hiện vật tuy nhỏ nhưng chứa đựng một nghĩa cử cao đẹp.

Đây là sự phối hợp tổ chức của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu cùng Sở LĐTBXH Hà Nội với sự tài trợ của Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt.

Một sự chung tay không hề nhỏ trong nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Hoàng Yến – Nguyễn Sơn

 

Tags