Thứ tư, 30/09/2020, 04:04

Doctor A công bố hợp tác với Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao quy tụ hàng trăm nữ doanh nhân, giám đốc kinh doanh từ 3 miền của tổ quốc.

Sự kiện có sự tham dự của Ông Hoàng Văn Hiệu- Tổng giám đốc nhà máy GMP Diamond Pháp; Ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A, và các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành về y, dược phẩm, cùng hàng trăm nữ doanh nhân, giám đốc kinh doanh của Doctor A Group.

Trong khuôn khổ sự kiện “Hội ngộ đỉnh cao”, Bà Hà Thị Dung - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Quốc  tế Doctor A đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược cùng Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp.

Đây là tiền đề để hai bên chính thức hợp tác trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm Dược phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này với một nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP khẳng định hướng đi cũng như sự cam kết với khách hàng của Dr.A trong việc phát triển sản xuất và cung cấp các dược phẩm chất lượng cao, đa dạng, mang bản sắc Việt, góp phần đáp ứng nhu cầu phòng, chữa bệnh, bảo vệ và hơn nữa là phát triển các giải pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng. Dr.A không chỉ hướng đến thị trường trong nước mà sẽ phát triển sản phẩm đến người tiêu dùng ở các thị trường quốc tế. Tiêu chuẩn GMP là tiêu chuẩn “Thực hành sản xuất tốt” theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO).

 Đây là bộ hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn nhằm đảm bảo nhà máy sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chuẩn đã đăng ký và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho người sử dụng. Nó đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và tuân thủ nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện của các doanh nghiệp sản xuất thuốc. Với mục tiêu phục vụ sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm Việt, hai bên cam kết sẽ hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao công nghệ cũng như sản xuất.

Bên cạnh đó, tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao Công ty Dược phẩm Quốc  tế Doctor A cũng giới thiệu những sản phẩm thế mạnh của công ty như: Sữa Nghệ CurcuMilk Collagen; Bảo Mộc Nhi; Bảo Mộc An… và các sản phẩm được chiết xuất 100% nguyên liệu từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn GMP và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

PV

Cùng chuyên mục

Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho thương hiệu thời trang Việt?

Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho...

Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận một số tin tức mới trong thời gian qua, trong đó nổi bật lên câu chuyện Uniqlo – hãng thời trang ngoại đình đám gia nhập vào thị trường Việt. Và một câu chuyện nổi khác, đó là một thương hiệu thời trang Việt dính nghi vấn cắt mác Trung Quốc dán mác thời trang nội địa.
Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

“Vinfast” và “tự hào” là hai từ khóa nổi bật trên truyền thông nước nhà trong những ngày qua, nhân sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô thuộc Vingroup.
"Bình dân hóa" - Chiến lược giúp Highlands trở thành chuỗi cà phê "bá chủ" ở Việt Nam, khiến Starbucks và Trung Nguyên cũng phải "hít khói"

"Bình dân hóa" - Chiến lược giúp Highlands trở thành chuỗi cà phê "bá...

5 năm sau sự góp mặt của Jollibee, chuỗi cà phê Highlands đã "lột xác" mạnh mẽ với quy mô lên tới 230 điểm bán. Định vị gắn với liên tưởng thương hiệu (brand association) cao cấp dành cho doanh nhân, trí thức trước đây của Highlands Coffee đã được “bình dân hóa”, nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2020

Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất...

Vừa qua, Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150).
SIÊU THỊ GO! QUẢNG NGÃI SẼ MỞ CỬA TRỞ LẠI  TRONG TUẦN TỚI

SIÊU THỊ GO! QUẢNG NGÃI SẼ MỞ CỬA TRỞ LẠI TRONG TUẦN TỚI

DNTH: Đại diện Siêu thị Go khẳng định hoạt động khai trương ở Quảng Ngãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp thiết của người dân, nằm trong kế hoạch cung ứng đầy đủ lương thực, nhu yếu phẩm đảm bảo không lo thiếu hụt hàng hóa của người dân trong mùa dịch Covid-19.
Tập đoàn TH sẵn sàng “chinh phục” thị trường Trung Quốc

Tập đoàn TH sẵn sàng “chinh phục” thị trường Trung Quốc

DN&TH; Khi đặt chân ở vùng đất biên cương Hà Giang, Tập đoàn TH đã có chiến lược xuất khẩu sữa và nông sản sang Trung Quốc, thị trường đầy tiềm năng với hơn 1,4 tỷ dân.
Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng

Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng

Song song với việc “săn tìm” các nhân tài ở bên ngoài, thì việc xây dựng những chương trình để nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao, đáp ứng cho các nhu cầu phát triển cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng. Trong đó có Vinamilk – công ty hiện đang giữ vị trí số 1 trong Bảng Xếp Hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2 năm liền (2017 & 2018).