Thứ bảy, 26/09/2020, 16:11

Khởi động cuộc thi Marketing On Air 2020 dành cho sinh viên

DNTH; Với chủ đề “Better You”, cuộc thi Marketing On Air 2020 được tổ chức nhằm khuyến khích sinh viên, các bạn trẻ trên hành trình theo đuổi ước mơ Marketer, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thử thách mình qua nhiều điều mới lạ để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đây là cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu miền Bắc dành cho sinh viên, được tổ chức thường niên với sứ mệnh đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing, trẻ trung, tài năng, sáng tạo một môi trường để giao lưu học hỏi, một sân chơi thể hiện tài năng, phát triển bản thân; đồng thời cung cấp giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – NEU thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

NUPAKACHI - Quán quân Marketing On Air 2018 chia sẻ: MOA đem lại cho chúng mình nhiều thứ lắm, nhưng ở phương diện hoàn thiện nhất có lẽ là kỹ năng phản biện. Biết cách tự phản biện bản thân và phản biện lẫn nhau để có cái nhìn đa chiều hơn cho bài thi. Thêm nữa là đã biết bình tĩnh đối diện thử thách, nếu không có điều này chắc chúng mình không thể xử lý tốt nhất khi phải hoàn thiện lại bài thi 3 ngày trước đêm chung kết rồi.” 

Năm 2020, Marketing On Air được khởi động với định hướng mới: đi sâu vào thực hành và trải nghiệm thực tế của các thí sinh tham gia, thay vì chỉ dừng lại ở tìm kiếm những ý tưởng như đa số cuộc thi sinh viên khác. Đồng thời thông qua cuộc thi, các doanh nghiệp tài trợ cũng có cơ hội tìm kiếm được những ứng viên trẻ tài năng vừa nghĩ giỏi, vừa làm giỏi.

Bạn Võ Đình Toàn, thí sinh của Marketing On Air cũng chia sẻ: “Đến với MOA mình đã được lắng nghe những lời nhận xét, đánh giá từ các chuyên gia và nó mở rộng hơn các kiến thức mà mình được học trên giảng đường một cách bài bản, cùng với đó là các kiến thức liên quan trực tiếp và thực tế nhất về ngành nghề mà mình đang theo đuổi.”

Đề bài cuộc thi Marketing On Air 2020 sẽ tập trung vào giải pháp truyền thông cho thương hiệu Owen - thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần Kowil, thuộc tập đoàn Phú Thái. Các thí sinh sẽ đóng vai trò là đội ngũ Marketing của Owen để thực hiện chiến dịch “Better you 2020”. Kế hoạch đưa ra kéo dài tối thiểu 3 tháng, có ngân sách 6 tỉ nhằm đạt được các nhiệm vụ mà nhãn hàng đặt ra.

Được biết, cuộc thi đánh dấu sự trở lại lần này với một phiên bản vượt trội khi đem đến cho sinh viên những cơ hội như: Được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành Marketing thông qua Workshop: INSIGHT & IDEA, coaching 1:1, training chuyên sâu; tiếp cận kiến thức chuyên môn bài bản, áp dụng vào giải quyết bài toán thực tế của doanh nghiệp, như Vietfood, Decumar,...; Xây dựng networking với những người cùng đam mê, các anh chị trong nghề; Cơ hội giành các suất thực tập, làm việc thực chiến tại các agency/doanh nghiệp hàng đầu; Giải thưởng lớn với tổng giá trị lên tới 300.000.000 đồng và nhiều hiện vật khác.

Minh Vân

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

DN&TH; Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm Gia đình tôi yêu nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.
"Sàn diễn" ô tô lớn nhất Việt Nam 2018 chính thức khai màn

"Sàn diễn" ô tô lớn nhất Việt Nam 2018 chính thức khai màn

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS).
Ôtô tiếp tục giảm giá trong tháng 10

Ôtô tiếp tục giảm giá trong tháng 10

Dòng xe ăn khách Kia Morning giảm thêm 5 triệu đồng, là lần giảm giá thứ 2 kể từ tháng 7. Ngoài ra, hầu hết hãng xe đều có sản phẩm giảm giá trong tháng 10.
Tận mắt chiêm ngưỡng “Lâu đài Tam Đảo” nguy nga trị giá nghìn tỷ

Tận mắt chiêm ngưỡng “Lâu đài Tam Đảo” nguy nga trị giá nghìn tỷ

Bạn đã nghe đến lần đầu tiên Việt nam có tòa lâu đài Châu Âu trị giá ngàn tỉ tuyệt đẹp ở Tam Đảo chưa? Khi đến đây, bạn sẽ như bị lạc vào thế giới cổ tích với tòa lâu đài nguy nga ẩn trong làn mây bồng bềnh trên núi. Hãy cùng tìm hiểu ngay địa điểm lâu đài Tam Đảo “nóng 1000°C” này nhé.
Không có chiếc ô tô nào nhập qua cảng TP HCM trong tháng 1

Không có chiếc ô tô nào nhập qua cảng TP HCM trong tháng 1

Trao đổi với báo chí chiều 31-1, ông Đinh Ngọc Thắng, Cục phó Cục Hải quan TP HCM, cho biết trong tháng 1-2018, không có chiếc ô tô nào nhập về Việt Nam qua cảng TP HCM do bị vướng các quy định mới từ Nghị định 116/2017 có hiệu lực từ 1-1-2018.
“Sống ảo trên mây” ở Đài quan sát Skyview cao nhất Đông Nam Á

“Sống ảo trên mây” ở Đài quan sát Skyview cao nhất Đông Nam Á

DNTH; Landmark 81 SkyView – Đài quan sát cao nhất Việt Nam – mới chỉ được ra mắt chính thức từ ngày 28.04.2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến hot nhất của giới trẻ với ngàn góc “sống ảo trên mây” tuyệt đẹp.
Kia Sorento giảm giá xuống dưới 800 triệu - trận chiến khó với Fortuner

Kia Sorento giảm giá xuống dưới 800 triệu - trận chiến khó với Fortuner

Giá Sorento rẻ nhất 789 triệu trong khi Fortuner bắt đầu từ 981 triệu, doanh số cộng dồn từ đầu năm của Sorento chưa bằng một tháng của đối thủ.
Chen chân ở chợ hoa ngày 8.3

Chen chân ở chợ hoa ngày 8.3

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10) là chợ hoa lớn nhất TP.HCM. Sáng 8.3, chợ hoa không còn lối đi. Người bán, kẻ mua, hoa bày bán tràn xuống cả lòng lề đường.

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất