Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam có giá trị lên tới 2,9 tỷ USD

Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách...

DNTH: Không chỉ vượt “phễu lọc” Covid-19, Sunshine Group với thương hiệu BĐS Sunshine Homes tiếp tục đặt thêm những dấu ấn nổi bật và khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam năm...


DNTH: Sở hữu vẻ đẹp thanh tao, với hình ảnh chiếc nón lá chao nghiêng trong gió, làng Chuông (xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) bao đời nay nổi tiếng với nghề làm nón lá truyền thống. Nón...


Nững năm gần đây, nhiều nông dân ở Hậu Giang đã mạnh dạn chuyển đổi đất lúa kém hiệu quả sang trồng mãng cầu xiêm đem lại kinh tế cao và có đầu ra ổn định. Với sự quan tâm, hỗ trợ...


DNTH: Mới đây, Tập đoàn Vsetgroup vừa khai trương thêm trong hệ sinh thái của mình là Công ty Cổ phần ô tô Thống Phát, tại 15 Bùi Quang Là, quận Gò Vấp, TP.HCM. Nhưng thực chất thương hiệu ô tô...


Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15...


Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.


Giải thưởng được trao bởi tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp thuộc Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên các tiêu chí tuyển chọn khắt khe về pháp lý, hạ tầng, công nghệ, chất...