LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
20:58 | 06/05/2025
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến những phần quà gia dụng thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Chương trình được tổ chức vào ngày 17/4 tại trụ sở Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Bình Xuyên, với sự phối hợp giữa Hãng Truyền thông Topstar Entertainment và Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Xuyên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, hướng về cộng đồng trong Tháng Nhân đạo.
Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Quỳnh Liên - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc; ông Bùi Ngọc Đạo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Xuyên và bà Vũ Như Hương - Phó Chủ tịch Hội.
Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Ngọc Đạo chia sẻ: “Đây không chỉ là hoạt động hỗ trợ vật chất mà còn là sự lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc - tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Những món quà được trao tặng sẽ là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm nghị lực để các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.”
Với mong muốn góp phần cải thiện đời sống sinh hoạt và tạo nền tảng phát triển sinh kế bền vững cho người dân, LocknLock đã gửi tặng nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng và trách nhiệm xã hội mà thương hiệu đã và đang triển khai liên tục tại Việt Nam trong nhiều năm qua.
Tổng giá trị nhu yếu phẩm được trao tặng trong chương trình lần này lên tới hơn 600 triệu đồng, với sự chung tay đóng góp của nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân bên cạnh nhà tài trợ kim cương LocknLock, thể hiện tinh thần gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân với công tác an sinh xã hội.
Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng không chỉ là trao tặng vật chất, mà còn là gửi gắm niềm tin và hy vọng để người dân có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Trong tương lai, LocknLock sẽ tiếp tục sứ mệnh đồng hành, mang những giá trị bền vững đến với nhiều vùng miền trên dải đất hình chữ S.”
Sự hiện diện tích cực cùng những đóng góp thiết thực của LocknLock một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của thương hiệu không chỉ trong ngành hàng gia dụng, mà còn trong hành trình phát triển cộng đồng bền vững tại Việt Nam.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...