Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo” ???
22:44 | 17/06/2021
DNTH: Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc (Tập đoàn Kangaroo) đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Theo quảng cáo của hãng này, sản phẩm máy lọc nước Kangaroo “hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, thực tế liệu sản phẩm có được như vậy?
Trên thực tế, theo nội dung thư phản ánh của chị N.T. N.A (35 tuổi), có địa chỉ tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội vào tháng 3/2021, gia đình chị có mua một sản phẩm máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) tại chi nhánh Điện máy Xanh có địa chỉ ở xóm 2, thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội với giá 4.818.000 VNĐ (bốn triệu tám trăm mười tám nghìn đồng). Chị cho biết, trong quá trình lắp đặt, sử dụng chưa đến 1 tháng thì thấy nước được lọc từ máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) có nhiều vấn đề, xuất hiện cặn bẩn, nước lọc từ máy ra có màu vàng đục, nhiều tạp chất màu đen, uống vào rất lợ cổ, gây buồn nôn...


Một số hình ảnh quảng cáo của máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) tại Website: https://kangaroochinhhang.vn/may-loc-nuoc-kangaroo-kg109a.html
Sau khi xảy ra sự việc trên, gia đình chị N.T. N.A đã gọi lên chi nhánh Điện máy Xanh để hỏi nguyên do vì sao máy lọc nước lại bị như vậy? Thì được bên Điện máy Xanh cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra.
Trong quá trình kiểm tra, nhân viên kỹ thuật cũng phát hiện máy có cặn bẩn, nhưng không thực hiện xử lý mà kết luận máy lọc nước vẫn hoạt động bình thường, yêu cầu gia đình tôi cứ xả nước thường xuyên tới khi nào máy hết cặn bẩn, hết mùi hôi thì thôi? Nhưng đã nhiều ngày trôi qua, hiện tượng cặn bẩn, và nước bốc mùi vẫn còn, thậm chí còn nhiều hơn.

Hình ảnh phiếu kiểm tra thể hiện tại ngày 11//4/2021, sau khi gia đình chị N.T. N.A mua máy được 1 tháng.

Hình ảnh Máy lọc Kangaroo xuất hiện nhiều cặn bẩn màu vàng được mua tại Điện máy Xanh.
Chia sẻ với phóng viên, chị N.T. N.A bức xúc nói, “gia đình tôi đã khiếu nại nhiều lần nhưng hãng làm việc theo kiểu qua loa, không có chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng như quảng cáo, sức khỏe của con người là quan trọng, gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ về chất lượng thực tế của nhãn hàng, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng”.
Để tìm hiểu và ghi nhận những thông tin mà người dân phản ánh, phóng viên đã liên hệ đặt lịch làm việc với Tập đoàn Kangaroo. Theo đó, đại diện truyền thông của tập đoàn, bà Vũ Thị Hường cho biết sẽ ghi nhận thông tin và báo cáo lãnh đạo, sớm có thông tin phản hồi. Tuy nhiên, tới nay phóng viên vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Tập đoàn Kangaroo cũng như đại diện truyền thông của nhãn hàng này.
Trước những thông tin phản ánh trên, người tiêu dùng có quyền nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của máy lọc nước và nhiều sản phẩm khác của tập đoàn Kangaroo đã và đang bán ra thị trường? Với những khẳng định như “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, Tập đoàn Kangaroo có đang “thổi phồng” các tính năng, công dụng của các sản phẩm và quảng cáo sai sự thật?
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau khi làm việc với các cơ quan chức năng?
Lâm An - Phú Giang
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- máy lọc nước hàng đầu việt nam kangaroo; máy lọc nước kangaroo có đang quảng cáo sai sự thật /
- máy lọc nước kém chất lượng; máy lọc nước kangaroo kém chất lượng; máy lọc nước quảng cáo sai sự thật;máy lọc nước kangaroo; có nên dùng máy lọc nước kangaroo /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.
Đô thị cuộc sống
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...