Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo” ???
22:44 | 17/06/2021
DNTH: Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc (Tập đoàn Kangaroo) đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Theo quảng cáo của hãng này, sản phẩm máy lọc nước Kangaroo “hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, thực tế liệu sản phẩm có được như vậy?
Trên thực tế, theo nội dung thư phản ánh của chị N.T. N.A (35 tuổi), có địa chỉ tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội vào tháng 3/2021, gia đình chị có mua một sản phẩm máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) tại chi nhánh Điện máy Xanh có địa chỉ ở xóm 2, thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội với giá 4.818.000 VNĐ (bốn triệu tám trăm mười tám nghìn đồng). Chị cho biết, trong quá trình lắp đặt, sử dụng chưa đến 1 tháng thì thấy nước được lọc từ máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) có nhiều vấn đề, xuất hiện cặn bẩn, nước lọc từ máy ra có màu vàng đục, nhiều tạp chất màu đen, uống vào rất lợ cổ, gây buồn nôn...
Một số hình ảnh quảng cáo của máy lọc nước Kangaroo (mã KG109A VTU) tại Website: https://kangaroochinhhang.vn/may-loc-nuoc-kangaroo-kg109a.html
Sau khi xảy ra sự việc trên, gia đình chị N.T. N.A đã gọi lên chi nhánh Điện máy Xanh để hỏi nguyên do vì sao máy lọc nước lại bị như vậy? Thì được bên Điện máy Xanh cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra.
Trong quá trình kiểm tra, nhân viên kỹ thuật cũng phát hiện máy có cặn bẩn, nhưng không thực hiện xử lý mà kết luận máy lọc nước vẫn hoạt động bình thường, yêu cầu gia đình tôi cứ xả nước thường xuyên tới khi nào máy hết cặn bẩn, hết mùi hôi thì thôi? Nhưng đã nhiều ngày trôi qua, hiện tượng cặn bẩn, và nước bốc mùi vẫn còn, thậm chí còn nhiều hơn.
Hình ảnh phiếu kiểm tra thể hiện tại ngày 11//4/2021, sau khi gia đình chị N.T. N.A mua máy được 1 tháng.
Hình ảnh Máy lọc Kangaroo xuất hiện nhiều cặn bẩn màu vàng được mua tại Điện máy Xanh.
Chia sẻ với phóng viên, chị N.T. N.A bức xúc nói, “gia đình tôi đã khiếu nại nhiều lần nhưng hãng làm việc theo kiểu qua loa, không có chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng như quảng cáo, sức khỏe của con người là quan trọng, gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ về chất lượng thực tế của nhãn hàng, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng”.
Để tìm hiểu và ghi nhận những thông tin mà người dân phản ánh, phóng viên đã liên hệ đặt lịch làm việc với Tập đoàn Kangaroo. Theo đó, đại diện truyền thông của tập đoàn, bà Vũ Thị Hường cho biết sẽ ghi nhận thông tin và báo cáo lãnh đạo, sớm có thông tin phản hồi. Tuy nhiên, tới nay phóng viên vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Tập đoàn Kangaroo cũng như đại diện truyền thông của nhãn hàng này.
Trước những thông tin phản ánh trên, người tiêu dùng có quyền nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của máy lọc nước và nhiều sản phẩm khác của tập đoàn Kangaroo đã và đang bán ra thị trường? Với những khẳng định như “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, Tập đoàn Kangaroo có đang “thổi phồng” các tính năng, công dụng của các sản phẩm và quảng cáo sai sự thật?
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau khi làm việc với các cơ quan chức năng?
Lâm An - Phú Giang
Cùng chuyên mục
- Tags:
- máy lọc nước hàng đầu việt nam kangaroo; máy lọc nước kangaroo có đang quảng cáo sai sự thật /
- máy lọc nước kém chất lượng; máy lọc nước kangaroo kém chất lượng; máy lọc nước quảng cáo sai sự thật;máy lọc nước kangaroo; có nên dùng máy lọc nước kangaroo /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận "Giải Vàng Chất lượng Quốc gia" lần thứ 2
DNTH: Hà Nội, ngày 18 tháng 12 năm 2024 – Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh...
Chính thức ra mắt thương hiệu Phoenix Universal
DNTH: Phoenix Universal đã chính thức ra đời với một hệ sinh thái toàn diện bao gồm: Giáo dục và giáo trí; bất động sản sáng tạo; thương mại và dịch vụ; đầu tư; công nghệ...
Phú Quốc đón kỷ nguyên mới với sự đổ bộ của loạt thương hiệu nghỉ dưỡng danh giá nhất thế giới
DNTH: Phú Quốc đang khẳng định vị thế của một điểm đến đẳng cấp khi “đón đầu xu hướng”, chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đình đám, mở rộng con đường tới vị thế hòn đảo sang trọng bậc...
Nhộn nhịp làng nghề khô cá lóc phục vụ Tết
DNTH: Làng nghề khô cá lóc xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Nhãn hiệu chứng nhận “khô Phú Thọ”, có gần 200 hộ sản xuất, chủ yếu là khô cá lóc, sản lượng bình quân đạt hơn 608 tấn cá...
Tạm xa giá lạnh miền Bắc, khám phá Giáng sinh miền biển độc lạ
DNTH: Khi cái lạnh mùa đông tràn về, không ít du khách chọn cách “chạy trốn” rét buốt để tìm đến những miền đất ấm áp, rực rỡ ánh đèn lễ hội. Đà Nẵng náo nhiệt hay Phú Quốc rực rỡ pháo hoa đang là những lựa chọn lý...
Nestlé Khởi Động Chương Trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay” Tôn Vinh Giá Trị Tết Truyền Thống Việt...
DNTH: Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 12 năm 2024 – Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp Đồng bằng sông Hồng
-
Chiêm ngưỡng 108 khúc cua đẹp như tranh vẽ trên đèo Bảo Lộc
-
Các làng hoa Hà Nội tất bật ngày đêm chuẩn bị cho Tết
-
Đào quất xuống phố 'ngóng' người mua chơi Tết sớm
-
Pleiku: “Suối hoa” Hội Phú chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025
-
Cứ 220 người dùng điện thoại thông minh có 1 người bị lừa đảo
Sống khỏe
-
Đã có vắc xin phòng bệnh sốt xuất huyết tại Thu Cúc TCI
-
Nhà có nhiều cửa sổ có tốt về mặt phong thủy không?
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...