Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City
10:40 | 22/06/2021
DNTH: Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.
Sản phẩm shophouse đắt giá bậc nhất Thái Nguyên
Được triển khai từ năm 2019, đến nay, qua gần 2 năm thi công, vượt qua những khó khăn chung của thị trường, cùng bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, dự án KĐT Danko City của Danko Group vẫn đảm bảo đúng tiến độ cam kết, cùng chất lượng công trình tốt nhất. Những dãy shophouse ngay khu vực cổng chính The Light, và cả dãy shophouse dọc phố đi bộ The Rome, đều đang dần lên hình hoàn thiện. Nhờ những lợi thế đắt giá, các căn shophouse này đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm mặt bằng kinh doanh, mở rộng nhận diện cho thương hiệu của mình. Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

Với diện tích đa dạng, từ 96 – 146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse của Danko City phù hợp với mọi ngành nghề, sản phẩm kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Chủ đầu tư (CĐT) Danko Group cho thuê shophouse kinh doanh, đặc biệt là với chính sách miễn phí 3 năm mặt bằng, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã tìm đến để đăng kí, như Neo Café, Vinmart, Vua Nệm, showroom nội thất, mỹ phẩm, thời trang trẻ em, Golden Gate… Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

Shophouse Danko City thu hút các nhà đầu tư, không chỉ bởi chính sách ưu đãi đặc biệt, mà còn bởi những lợi thế đắt giá, với tiềm năng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ kinh doanh.
Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của châu u hoa lệ, vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người, và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.
Bên cạnh đó, với hàng loạt những công trình, biểu tượng nghệ thuật, những kỷ lục đã được ghi nhận, Danko City sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng sẽ là nguồn khách hàng lớn cho các cửa hàng shophouse trong tương lai.
Đồng thời, là một mảnh ghép tạo nên giao lộ giao thương thịnh vượng gồm trung tâm thương mại Danko Plaza – shophouse - phố đi bộ The Rome, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất bao gồm: trung tâm thương mại Danko Plaza, siêu thị, các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm.... shophouse Danko City không chỉ hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lớn cho các nhà đầu tư thông thái mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Khuấy động sự sầm uất và nhịp sống thời thượng
Đối mặt với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.
Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất bên kia sông Cầu, shophouse Danko City sẽ khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa, thời thượng tại TP.Thái Nguyên. Dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 9/2021, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh, đánh dấu sự xuất hiện của một “trung tâm mới” - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.
Mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mua sắm “siêu chất” cùng với nhiều món ăn ẩm thực “siêu đỉnh”. Vào mỗi cuối tuần, shophouse sẽ được trang hoàng lộng lẫy, tham gia vào hội chợ sôi động và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân"

Mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, phồn vinh của KĐT Danko City đến từ cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt đây là KĐT với nhiều kỷ lục như Cổng chào khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Khu đô thị có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam; Sân khấu nhạc nước khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Tháp biểu tượng khu đô thị cao nhất Việt Nam; Quảng trường khu đô thị lớn nhất Việt Nam… tạo nên tiềm năng kinh doanh vô giá.
Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...