Thứ tư, 30/09/2020, 05:24

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á

DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ Quốc tế vào hồi 19h00 ngày 17/07/2019 (Giờ địa phương) tại khách sạn Lotte Hotel Seoul ở Hàn Quốc. Giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế. Trong giải thưởng này, tập đoàn Mường Thanh tự hào đứng cùng nhiều thương hiệu quốc tế như: InterContinental, Sheraton, Pullman, Novotel, Lotte,…

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 1

Đại diện Tập đoàn Mường Thanh – Bà Lê Thị Hoàng Yến chụp hình cùng các đại diện thương hiệu khách sạn quốc tế.

Sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, thương hiệu khách sạn Mường Thanh được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “ Southeast Asia’s Large Private Hotelier Brand 2019 - Một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á”. Và giải thưởng “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019” cho bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn. Các giải thưởng đã khẳng định được quy mô bài bản mang tới dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng của thương hiệu khách sạn Mường Thanh trong ảnh hưởng tầm khu vực và sự xuất sắc của người lãnh đạo Tập đoàn.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 2

Bản đồ chuỗi khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc và Lào.

Hiện Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn, từ 4-5 sao, tập trung tại các trung tâm thành phố lớn, các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng. Các khách sạn Mường Thanh được thiết kế tinh tế theo cảm hứng lấy từ địa phương nơi khách sạn tọa lạc. Nội thất và kiến trúc của các khách sạn sang trọng, hiện đại với phong cách phục vụ tiện nghi, thoải mái. Trong khu vực Đông Nam Á, thương hiệu Mường Thanh đã tạo dựng được vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, khách quốc tế đánh giá cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn Mường Thanh. 

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 3

Không chỉ có nội thất sang trọng, các khách sạn Mường Thanh còn mang bản sắc văn hóa riêng.

Bên canh quy mô hàng đầu, một trong những lợi thế của thương hiệu khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác là bản sắc và giá trị văn hóa riêng.  Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, sau 26 năm phát triển, thương hiệu khách sạn Mường Thanh vẫn kiên trung với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của mình.

Tiếp nhận và điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh từ năm 2013, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn đã thể hiện được năng lực, bản lĩnh và chiến lược của mình. Sau 6 năm dưới sự lãnh đạo của bà, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã nâng từ 13 khách sạn lên tổng số 60 khách sạn và dự án khách sạn. Chia sẻ xung quanh câu chuyện kinh doanh của chuỗi khách sạn Mường Thanh, bà Hoàng Yến cho biết ngay từ những ngày đầu xây dựng, Mường Thanh đã xác định sẽ trở thành thương hiệu khách sạn của người Việt, do người Việt quản lý và điều hành.

Khi nhiều thương hiệu đang "chạy đua" Tây hóa do bị ảnh hưởng bởi quá trình hội nhập kinh tế thế giới, Mường Thanh vẫn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu. Bà cũng đặt mục tiêu xây dựng Mường Thanh trở thành thương hiệu khách sạn thuần Việt – đại diện cho ngành lưu trú quốc gia vào năm 2020. Và mở rộng hoạt động của Tập đoàn sang các thị trường mới trong tương lai.

tap doan khach san muong thanh nhan giai mot trong nhung chuoi khach san tu nhan hang dau dong nam a hinh anh 4

Ông Phạm Khắc Tuyên - Tham tán thương mại nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức trao giải thưởng trao kỷ niệm chương cho bà Lê Thị Hoàng Yến.

Trong quá trình điều hành, bà Hoàng Yến đặc biệt quan tâm đến vấn đề giải quyết công ăn việc làm tại các tỉnh thành. Đến nay, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang có gần 12.000 lao động. Tại các địa phương có khách sạn Mường Thanh đều sử dụng hơn 90% lao động của chính địa phương đó.Với những chiến lược giải quyết các vấn đề nhân sự và kinh doanh của mình, bà Lê Thị Hoàng Yến được ban tổ chức Best Hotels and Resorts Awards trao tặng danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.

T.H

Cùng chuyên mục

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone đang bị đánh bởi những kẻ nhận tiền thương hiệu nước ngoài, BKAV sẽ kiện theo Luật An ninh mạng

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bphone đang bị đánh bởi những kẻ nhận tiền...

Ông Quảng khẳng định việc "đánh" Bphone là hoàn toàn có tổ chức và đang thực hiện thủ tục để kiện các tổ chức, cá nhân đã đưa thông tin, comment sai sự thật.
Bị tung tin

Bị tung tin

Uber khẳng định đóng thuế đầy đủ và thông tin công ty bị ngưng hoạt động tại Việt Nam là tin vịt.
Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay sắp về

Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay...

"Cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways".
VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders Phú Quốc – hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl – vừa công bố phát động cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 370 triệu đồng, cuộc thi tìm kiếm 10 ý tưởng tạo hình mới cho nhân vật cổ tích nổi tiếng, tạo tiền đề cho quá trình xây dựng các nhân vật đặc trưng của hệ thống công viên chủ đề VinWonders.
ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc
 Khai trương tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ

Khai trương tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ

Sáng 19.1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ do Tập đoàn Vingroup đã được khai trương.
Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019

Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành...

Thương hiệu váy dạ hội Mivaly đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.