Thứ ba, 29/09/2020, 01:15

Thêm một sản phẩm dược mỹ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt

DN&TH; Ngày 25/10, Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Kamel được ra mắt với sứ mệnh giúp hàng ngàn phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt

Kamel định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng là sản phẩm của Việt Nam. Nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Nhưng để phù hợp với cấu trúc da, khí hậu và sắc melanin của người Việt Nam, đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia của công ty đã nghiên cứu các sản phẩm dược mỹ phẩm, thay đổi lại thành phần và cơ chế của nguyên liệu để dành riêng cho người Việt Nam.

Hiện nay, có một thực tế rằng, nhiều chủ spa còn hổng kiến thức về khoa học, trị liệu, không hiểu rõ về sản phẩm mình sử dụng. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel mong muốn có thể góp phần thay đổi tư duy cho hàng ngàn chủ spa trên toàn quốc, giúp họ trau dồi kiến thức khoa học và các phương pháp trị liệu da cho khách hàng, lấy trí thức làm nền tảng vững chắc.

CEO Trần Trà My chia sẻ thông tin với báo chí

Đồng thời, góp phần phủ sóng ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp để giải phóng lãnh đạo con người một cách chuyên nghiệp hơn. Chia sẻ về việc áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý hệ thống, CEO Trần Trà My cho hay: “Kamel quản lý hệ thống thông qua app và ứng dụng AI. Qua đó, chúng tôi có thể nắm được số hàng tồn kho cũng như quản lý tốt lượng hàng của mình ở tất cả các đại lý.”

Được biết, công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel hoạt động với ba giá trị cốt lõi: Tâm – Tầm – Tài.

Tâm: Đối với khách hàng, công ty luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đào tạo khách hàng có đủ kiến thức y khoa về chăm sóc da đúng cách.

Đối với sản phẩm, công ty cũng luôn chú trọng lựa chọn sản phẩm hàng đầu về chất lượng để đưa ra thị trường, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất chuyên nghiệp của nhà máy.

Tầm: Bằng khát vọng tiên phong, với tầm nhìn “Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”, Kamel sẽ luôn phấn đấu khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Việt Nam và Thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm hệ sinh thái chăm sóc da góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

Tài: Kamel mong muốn rằng, dưới sự đào tạo và định hướng rõ ràng của Kamel sẽ có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có động lực và triển vọng để luôn luôn tỏa sáng.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Tiết lộ thói quen mua sắm của người Việt trong ngày Thứ Sáu Đen

Tiết lộ thói quen mua sắm của người Việt trong ngày Thứ Sáu Đen

Ngày Thứ Sáu Đen (Black Friday) – ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng 11 hàng năm là ngày giảm giá nhiều sản phẩm để kích cầu mua sắm. Black Friday vốn xuất phát từ nước Mỹ, nhưng nay đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Công ty Picodi mới đây đã tiến hành khảo sát thói quen mua sắm của người Việt trong ngày Black Friday.
Cảnh báo việc thu gom khẩu trang đã qua sử dụng để tái sản xuất

Cảnh báo việc thu gom khẩu trang đã qua sử dụng để tái sản xuất

Trên thị trường đang có tình trạng một số đối tượng lợi dụng tình hình này để thu gom dụng cụ y tế kém chất lượng, như khẩu trang y tế dùng một lần được thu gom và bán lại.
Nguy cơ hàng giả “đội lốt” sản phẩm khuyến mãi trong dịp Tết Nguyên đán

Nguy cơ hàng giả “đội lốt” sản phẩm khuyến mãi trong dịp Tết...

DNTH: Trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả diễn biến phức tạp. Mặt hàng thường được làm giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ là thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang may mặc, phụ kiện thời trang...
7 cách ‘lên đời’ xe cũ, rẻ mà lại dễ kiếm: Sử dụng ngon, bán lại được giá

7 cách ‘lên đời’ xe cũ, rẻ mà lại dễ kiếm: Sử dụng ngon, bán...

Đôi khi chỉ cần vài đồ chơi công nghệ, chiếc xe cả chục năm tuổi cũng trở nên khác biệt và sẽ phục vụ chủ nhân thêm vài năm nữa hoặc chí ít, được giá hơn khi bán lại.
Người Việt Nam thích tiêu dùng sản phẩm của các thương hiệu lớn và lâu đời

Người Việt Nam thích tiêu dùng sản phẩm của các thương hiệu lớn và...

Khảo sát mới đây từ Facebook và Bain & Company cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu xu hướng mua sản phẩm từ các thương hiệu đã đứng vững và lâu đời trên thị trường.
Truy xuất nguồn gốc heo: Ra tối hậu thư cho thương lái

Truy xuất nguồn gốc heo: Ra tối hậu thư cho thương lái

Tính đến ngày 18-10, lượng thịt heo có đầy đủ thông tin truy xuất tại các chợ đầu mối chỉ mới đạt 59%
Thịt gà nhập khẩu quá rẻ do gian lận

Thịt gà nhập khẩu quá rẻ do gian lận

Các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có thuế suất nhập khẩu cao thường bị gian lận nhiều nhất, trong đó có thịt gà
Rau sạch hữu cơ của Tập đoàn TH đắt như tôm tươi trên thị trường

Rau sạch hữu cơ của Tập đoàn TH đắt như tôm tươi trên thị trường

Trung tuần tháng 10, chúng tôi có dịp đến thăm cánh đồng rau sạch hữu cơ của Công ty cổ phần sản xuất & cung ứng rau quả sạch Quốc tế (thương hiệu FVF) của tập đoàn TH, được chứng kiến quy trình sản xuất rau sạch từ gốc đến ngọn mới hiểu vì sao thương hiệu rau này luôn hút khách trên thị trường.