Chủ nhật, 27/09/2020, 16:59

Thủ tướng ấn tượng với dòng sản phẩm sữa hạt của Tập đoàn TH

DN&TH; Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4 là hội chợ B2B (Business to Business) chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Lần đầu tiên tham dự Hội chợ, gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion đã thu hút hàng trăm khách hàng lớn, các chuỗi phân phối tới từ các quốc gia trong khu vực.
Vernon Steven U.Tintoc và các đồng nghiệp tới từ tập đoàn Gold River Management and Development- doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm tới từ Philipine đã tới thăm gian hàng của tập đoàn TH 2-3 lần, mỗi lần đều bày tỏ thêm niềm thích thú với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của Việt Nam. Tại buổi làm việc chiều 26/4, anh chốt mặt hàng sẽ xúc tiến nhập khẩu từ TH là các sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống
Theo tổ chức nghiên cứu nông nghiệp và thực phẩm toàn cầu Rabobank năm 2017, Singapore là nước có lượng tiêu thụ sữa trên đầu người khá cao trong khu vực – 62 lít/người/năm và con số này sẽ tiếp tục tăng khi nhận thức về các lợi ích của sữa đang ngày một tăng. Người tiêu dùng Singapore đang ngày càng nâng cao ý thức về sức khỏe, do đó những ưu điểm của sản phẩm TH true MILK là hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe sẽ được người tiêu dùng của quốc đảo này quan tâm.
Hội chợ FHA 2018 là nơi thể hiện rõ nhất xu hướng tiêu dùng thực phẩm- trong đó thực phẩm tự nhiên, lành mạnh, tốt cho sức khỏe được coi là điểm nhấn của tất cả các gian hàng. Tại Hội chợ, các dòng thực phẩm, rau củ quả, sữa… sản xuất theo tiêu chuẩn organic, không đường được giới thiệu ở nhiều khu vực, đặc biệt là ở gian hàng các doanh nghiệp Mỹ, Đan Mạch. Khi tới gian hàng của TH, hầu hết khách hàng đều đánh giá rất cao khi TH có sản phẩm đón đầu xu hướng tiêu dùng lành mạnh này, trong đó có TH true MILK organic, sữa hạt TH true NUT có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, TH true Herbal sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược hữu cơ ở những trang trại xanh tốt của TH. 
Đặc biệt, sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống được khách hàng Singapore quan tâm bởi hương vị lạ, độc đáo- trong đó có sữa chua sầu riêng. Tại Quốc đảo này, quả sầu riêng rất được ưa thích nhưng trên các kệ hàng chưa có nhiều loại sản phẩm chế biến có nguyên liệu sầu riêng. Sữa chua sầu riêng là sản phẩm mới mẻ với thị trường này.
Ảnh 3; Các nhà nhập khẩu từ Singapore nếm thử các hương vị sữa chua của TH
Hội chợ này thu hút trên 4.000 doanh nghiệp đến từ 70 nước và vùng lãnh thổ tham gia, các gian hàng trải dài trên 10 khu vực trưng bày tại Singapore Expo với diện tích lên tới 119.500 m2. Hội chợ có sức chứa hàng trăm ngàn khách tham quan mỗi ngày. Trong số này có rất nhiều doanh nghiệp tới từ Châu u – là cái nôi của ngành sữa, nhưng vẫn rất quan tâm tới các sản phẩm sữa tới từ Việt NaM
Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa VN tham dự Hội chợ. Nhìn từ góc độ nông nghiệp, TH đã mang cái nhìn mới tới các DN trong khu vực khi sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất Châu Á và có công nghệ chế biến hiện đại.
Với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, TH đã thu hút nhiều đối tác chiến lược là các công ty xuất nhập khẩu, các nhà phân phối và các chuỗi cửa hàng bán lẻ ở Singapore, Malaysia, Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hongkong. Các nhà phân phối lớn như LVBEI Global Import, High Flyer International limited, Chop Nam Huat SDN BHD; DIMA … đều đặt vấn đề nhập khẩu các sản phẩm của TH. Đặc biệt, chuỗi siêu thị Sheng Siong và Seven Eleven của Singapore đã hỏi điều kiện về giá và vận chuyển sang thị trường này với mong muốn có nguồn cung đa dạng về sản phẩm sữa cho người tiêu dùng Singapore.
 
Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm nâng tầm đối tác chiến lược giữa 2 nước Việt Nam-Singapore, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm chính thức Singapore, cùng thời điểm diễn ra Hội chợ và đã dành thời gian tham quan các gian hàng, trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH.
Tại hội chợ FHA 2018 năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã phối hợp với Ban tổ chức để xây dựng một khu trưng bày riêng dành cho các doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam’s Pavilion). 14 doanh nghiệp đến từ các ngành hàng khác nhau như sữa, cà phê, ca cao, hạt điều, rau quả đã tạo được dấu ấn về đặc sản Việt Nam. Khu Vietnam Pavilion không những giúp các doanh nghiệp dễ được nhận diện tại hội chợ mà còn giúp cho việc kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước được thuận lợi.
 
 
 
Thành Vinh
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Đặc sản “danh bất hư truyền” Bến Tre: Bánh phồng Sơn Đốc tuyệt ngon

Đặc sản “danh bất hư truyền” Bến Tre: Bánh phồng Sơn Đốc tuyệt...

Bánh phồng Sơn Đốc ngon nhất là khi được nước trên bếp lửa than hồng, khi đó bánh sẽ rất giòn và thơm. Hơn 100 năm qua, đặc sản này vẫn có giá trị vững chắc và được xem là một trong những thức quà độc đáo nhất ở Bến Tre.
Nghề cốm Mễ Trì vinh dự được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

Nghề cốm Mễ Trì vinh dự được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể...

DN&TH; Tối 29.3, tại Khu Dự án Vườn Cam, quận Nam Từ Liêm (TP. Hà Nội) diễn ra Lễ đón nhận Bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia nghề cốm Mễ Trì và Bằng công nhận Di tích lịch sử Nghệ thuật cấp Thành phố Chùa Linh Quang(phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).
Xu hướng uống trà thảo mộc tại Việt Nam đang tăng với tốc độ chóng mặt

Xu hướng uống trà thảo mộc tại Việt Nam đang tăng với tốc độ...

Ông Quang cho biết, trà thảo mộc có tác dụng hỗ trợ điều trị, dự phòng 5 loại bệnh có tỷ lệ tử vong cao là mạch vành, ung thư, đột quỵ, tiểu đường, xơ vữa động mạch. Đặc biệt, các loại trà thảo mộc (giảo cổ lam, đỏ ngọn, trà hoa hoè, trà hoa cúc vàng,...) có chứa nhiều flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa, bảo vệ tế bào.
'Đột nhập' vào vương quốc mắm cá đồng ở biên giới Châu Đốc An Giang

'Đột nhập' vào vương quốc mắm cá đồng ở biên giới Châu Đốc An...

Hàng trăm chủng loại mắm và khô được làm từ các loại cá đồng có quanh năm tại vùng biên giới Châu Đốc (An Giang). Giá bán chỉ từ 40.000 - 200.000 đồng/kg, đã thu hút khách ở khắp nơi về đây mua thưởng thức.
Không ăn Tôm càng đỏ

Không ăn Tôm càng đỏ

Mấy hôm nay bỗng nhiên tôi có nhiều khách. Nào là nhà báo, bạn bè, và cả những người dân mà tôi chưa hề quen biết. Câu chuyện toàn chung quanh con Tôm càng đỏ.
Ra mắt nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm

Ra mắt nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm

Ngày 18/12/2018, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER của tập đoàn TH chính thức được giới thiệu ra thị trường. Đây là loại nước tinh khiết đóng chai với nguồn nước được khai thác từ mạch nước ngầm dưới lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên, Nghĩa Đàn, Nghệ An.
NHÀ HÀNG HẰNG THẢO: Mát lòng khách du lịch

NHÀ HÀNG HẰNG THẢO: Mát lòng khách du lịch

DN&TH; Chọn màu xanh làm nền trong phong cách trang trí không gian nhà hàng: Nhà hàng Hằng Thảo kiot số 33 Phường Nghi Thu Thủy – TX Cửa Lò đã tạo ra sự khác biệt khi nhận diện thương hiệu Hằng Thảo trong chuỗi nhà hàng đang kinh doanh trên bãi biển Cửa Lò xinh đẹp. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi” đã tạo nên một thương hiệu Hằng Thảo in đậm trong lòng khách du lịch.
“Phở Sâm Tiến Vua” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

“Phở Sâm Tiến Vua” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

DNTH: Sau một thời gian dài toàn xã hội nghỉ vì dịch Covid-19, để không phụ lòng người tiêu dùng. Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm cùng đội ngũ kỹ sư và các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, mong sau khi trở lại hoạt động có thể đem đến cho quý khách hàng yêu quý và tin dùng sản phẩm Sâm Bố Chính một sản phẩm chăm sóc thiết thực giàu chất dinh dưỡng, chiều lòng những khách hàng sành ăn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất