Thứ năm, 22/10/2020, 19:00

Vietjet thông báo kế hoạch mở lại đường bay quốc tế

Hãng hàng không Vietjet khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ tới Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) để đáp ứng nhu cầu học tập, lao động và đi lại an toàn của hành khách.

Trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và tại một số quốc gia đang được kiểm soát tốt, bầu trời giữa Việt Nam và các nước được kết nối trở lại. Vietjet khẩn trương mở lại mạng bay quốc tế đến Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ ngày 29/09 với tần suất cụ thể như sau:

- TP.HCM – Tokyo (Narita, Nhật Bản): 01 chuyến vào thứ Ba hàng tuần

- TP.HCM – Seoul (Incheon, Hàn Quốc): 01 chuyến vào thứ Tư hàng tuần

- Hà Nội – Đài Bắc (Đào Viên, Đài Loan): 01 chuyến vào thứ Năm hàng tuần

Hành khách khi thực hiện xuất cảnh tại Việt Nam cần có giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 được cấp trong vòng 3 ngày trước khi thực hiện chuyến bay cũng như tuân thủ yêu cầu về kiểm dịch y tế bắt buộc của nước sở tại.

Đường bay TP.HCM – Tokyo (Narita, Nhật Bản): 01 chuyến vào thứ Ba hàng tuần

Lịch bay cụ thể sẽ được hãng thường xuyên cập nhật tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.

Bên cạnh đó, Vietjet vẫn tiếp tục thực hiện các chuyến bay giải cứu đưa đồng bào trên khắp thế giới trở về nước cũng như chuyên chở hàng hóa, nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.

Công tác đảm bảo dịch tễ và đảm bảo an toàn bay luôn được Vietjet đảm bảo

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet đã tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước và sau mỗi chuyến bay, các quy định y tế bắt buộc... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã và đang dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Vingroup, Vinamilk, Vietjet...lọt top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỉ USD tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Vingroup, Vinamilk, Vietjet...lọt top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỉ USD tốt...

Năm nay Việt Nam đã đóng góp 7 cái tên trong danh sách này, gồm Masan Group, Thế Giới Di Động, Sabeco, Vietjet Air, Vinamilk, Techcombank và Vingroup.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.
Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với phượt thủ mà có lẽ bạn chưa biết

Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với...

DNTH: Máy tạo ion âm là gì? Phượt thủ nhận lợi ích gì từ máy cá nhân ionion Uchiko?
Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ VIỆT NAM TẠI CUỘC THI VIETNAM YOUNG LIONS 2019

NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU...

DN&TH; Ngày 03/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bế mạc cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – với cuộc so tài của gần 300 đội. Trong năm thứ 4 liên tiếp tổ chức, cuộc thi được đánh giá cao bởi sự tham gia của dàn giám khảo danh tiếng với chuyên môn cao cùng sự đồng hành của các thương hiệu lớn với các đề tài thú vị. Đặc biệt, Công ty Nestlé Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính thức của cuộc thi năm nay.
VinFast President - chiếc SUV đẳng cấp cho doanh nhân Việt

VinFast President - chiếc SUV đẳng cấp cho doanh nhân Việt

Được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, VinFast President hội tụ nhưng tinh tuý trong thiết kế, sở hữu tiện nghi hàng đầu để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.
KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

DN&TH; Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.
Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.