Thứ ba, 29/09/2020, 16:49

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn

Một trong số hàng chục chiếc VinFast Lux đã gia nhập đội hình xe sang (LuxCar) của Luxstay, được sử dụng để đưa đón khách.

"Lần đầu ngồi xe VinFast, nói chung là thấy rất ổn. Nên ủng hộ hàng VIệt, vì một Việt Nam hùng cường," shark Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức hình đứng cạnh một chiếc VinFast Lux SA2.0.

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn - Ảnh 1.

Shark Dũng và shark Hưng đứng cạnh chiếc VinFast Lux SA2.0 mang logo Luxstay.

Chiếc Lux SA2.0 trong ảnh của shark Dũng khá đặc biệt khi gắn logo Luxstay ở phía sau, ngay đúng vị trí mà nguyên bản là logo VinFast. Đây là 1 trong những chiếc xe mà Luxstay mua về để làm xe sang đưa đón khách. Shark Dũng đã được đưa lên sân bay cùng với shark Hưng bằng chiếc xe này. Shark Dũng và shark Hưng chính là 2 người có liên quan và đứng sau hỗ trợ doanh nghiệp Luxstay.

Hồi đầu năm, Luxstay từng gây dậy sóng khi CEO của công ty này đặt mua 36 chiếc VinFast gồm các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 trị giá hơn 42 tỷ đồng. Bởi là đợt đầu, giá xe cũng được ưu đãi nhiều nhất. Giá Lux A2.0 và Lux SA2.0 khi đó là 880 triệu và 1,25 tỷ đồng. Hiện nay, giá xe đã tăng lên mức 1,04 tỷ và 1,46 tỷ đồng (bản tiêu chuẩn).

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn - Ảnh 2.

VinFast Lux không chỉ phục vụ khách hàng cá nhận mà còn được doanh nghiệp tận dụng để kinh doanh dịch vụ.

Đây là trường hợp VinFast Lux làm xe dịch vụ đầu tiên được ghi nhận. Tuy nhiên, điều này cũng không ngạc nhiên khi nhiều khách sạn lớn tại Hà Nội cũng dùng xe sang tiền tỷ để đưa đón khách.

Trước đây, một giám đốc của Luxstay còn chào cho thuê 100 chiếc VinFast Lux gồm cả sedan và SUV với giá 33 triệu/tháng và 39 triệu/tháng. Đây đều là những chiếc xe mới. Vị này cho biết trước mắt tập trung hướng tới khách hàng thuê dài hạn.

 

Theo Khôi Nguyên/Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục

Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Ngày 12-11, tại Sân vận động xã Cố Nghĩa, UBND huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) đã tổ chức Lễ công bố đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Cam Lạc Thủy”.
Vingroup – Sự “kỳ diệu” đến từ đâu?

Vingroup – Sự “kỳ diệu” đến từ đâu?

Thật khó có thể lý giải cặn kẽ cho “người ngoài”, nhưng với những ai đã từng “sống” trong môi trường Vingroup, từng “chiến đấu” ở mỗi dự án, công trình của Vingroup thì sẽ hiểu mọi sự “thần kỳ” đều đến từ những quyết tâm của một tập thể đoàn kết, mà trước hết là ý chí và sự kiên định của người đứng đầu.
Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA Furniture Group

Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA...

DN&TH; Ngày 6/9/2019, Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group chính thức khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Từ vụ Asanzo đến sản phẩm Bphone "Made in Việt Nam" bị "ném đá"

Từ vụ Asanzo đến sản phẩm Bphone "Made in Việt Nam" bị "ném đá"

Câu chuyện về xuất xứ hàng hoá tại Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam khiến không ít người tiêu dùng thêm hoài nghi về sản phẩm "Made in Việt Nam". Thực tế, đây không phải là sản phẩm bị người tiêu dùng hoài nghi, trước đó, sản phẩm "Made in Việt Nam" như Bphone của ông Nguyễn Tử Quảng cũng bị không ít người tiêu dùng "ném đá" khi ra mắt.
Vingroup: Người gieo hạt

Vingroup: Người gieo hạt

Trải qua hành trình 25 năm, Vingroup liên tục “gieo trồng” những hạt mầm phát triển, lan tỏa những điều tốt đẹp, với khát khao cháy bỏng: tôn vinh giá trị Việt.
Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam và có các giải pháp để kiểm soát việc nước ngoài lợi dụng xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu sang nước thứ ba.
Nestlé Việt Nam ký cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

Nestlé Việt Nam ký cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

DNTH: Tại Hà Nội, ngày 08 tháng 12 năm 2018 – Tiếp nối các chuỗi hoạt động tích cực hỗ trợ nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong tổ chức và ngoài xã hội, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký cam kết khẳng định ủng hộ Các Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ (Women’s Empowerment Principles - WEP) với Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và UN Global Compact.
Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái cúi đầu”

Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái...

Khi người Nhật mở cửa hàng bán lẻ xăng dầu đầu tiên ở Việt Nam, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trong nước. Hiện tượng này do dân Việt “sính ngoại” hay do người Nhật làm tốt hơn, vì sao doanh nghiệp xăng dầu Việt ở thế độc quyền nhưng vẫn dễ bị chê bai khi có đối thủ ngoại xuất hiện?