Thứ ba, 29/09/2020, 05:40

Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

Tối ngày 20.3, 35 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20.3 đến hết 26.3.

 

Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà Vinpearl mong muốn lan toả đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi Covid-19.

 

 

Hình ảnh tích cực, lạc quan và vô cùng ý nghĩa này được lan toả mạnh mẽ từ những toà nhà biểu tượng của Vinpearl như Landmark 81, các khách sạn Vinpearl đang giữ kỷ lục cao nhất thành phố tại Huế, Cần Thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

 

 

Thông qua fanpage chính thức, Vinpearl cũng kêu gọi hàng chục ngàn cán bộ nhân viên cùng người dân chia sẻ hình ảnh cùng toà nhà và biểu tượng trái tim kèm hashtag #love_is_all_around.

 

 

 

 

 

 

Vinpearl là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tham gia hành động thắp sáng trái tim, lan toả yêu thương.

 

 

 

T.H

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Giữa hàng trăm nhãn hiệu xà bông, mỹ phẩm ngoại nhập hay được sản xuất sau này, một số thương hiệu Việt Nam vẫn tiêu thụ được. Một trong số đó không thể không kể tới thương hiệu xà bông Cô Ba (nay đã thuộc sở hữu nước ngoài) của hãng Trương Văn Bền.
Thương hiệu Việt Nam với bước nhảy nhanh vào bản đồ ô tô thế giới

Thương hiệu Việt Nam với bước nhảy nhanh vào bản đồ ô tô thế giới

Lần đầu tiên giấc mơ xe hơi thương hiệu Việt được tính bằng ngày chứ không phải bằng rất nhiều năm như trong quá khứ, khi hai mẫu xe hơi đầu tiên của VinFast chính thức ra mắt công chúng vào ngày 2/10 tại triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2018, nơi quy tụ hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong làng ô tô thế giới.
Khai trương Corona Resort & Casino Phú Quốc.

Khai trương Corona Resort & Casino Phú Quốc.

Casino Corona thuộc khu phức hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc đã chính thức đi vào hoạt động, trở thành Casino hợp pháp đầu tiên tại Việt Nam được thí điểm mở cửa cho người Việt vào chơi trong vòng 3 năm. Đây cũng là casino dành cho người Việt duy nhất hiện nay theo nghị định số 03/2017/NĐ-CP.
MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế...

DN&TH; Mới đây, tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá nhất từ tổ chức thẻ quốc tế JCB: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.
Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

DN&TH; Ngày 30/7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.
Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu...

Tối ngày 20.3, 35 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20.3 đến hết 26.3.
Bàn về phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, Chủ tịch UBND TP.HCM tâm đắc câu nói của Stephen King: "Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian" 22

Bàn về phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, Chủ tịch UBND...

Phát biểu tại Hội thảo Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ rằng bản thân ông rất tâm đắc câu nói của nhà văn Stephen King : "Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian". Muốn hình thành doanh nghiệp có quy mô lớn, tiềm lực mạnh, đủ khả năng cạnh tranh quốc tế thì cần thiết phải xây dựng và phát triển mạnh thương hiệu sản phẩm.