Thứ sáu, 23/04/2021, 14:49

Vượt mốc 500 cửa hàng, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

DNTH: Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Cùng với sự phát triển của website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, kênh Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt không chỉ là sự lựa chọn thân thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi tìm mua các sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và nhiều tiện ích nhất.

Gia tăng kết nối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn

Với mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận các sản phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng, Vinamilk đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hệ thống cửa hàng mang tên Giấc Mơ Sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua về cả độ phủ lẫn chất lượng phục vụ.  

Năm 2020, mặc dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, nhưng số lượng cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt liên tục gia tăng và chính thức vượt mốc 500 cửa hàng vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho tất cả thành viên trong gia đình tại Giấc Mơ Sữa Việt.

Tiêu dùng & Dư luận - Vượt mốc 500 cửa hàng, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Gia tăng trải nghiệm, thuận tiện hơn khi mua sắm đa kênh

Bên cạnh việc gia tăng số lượng cửa hàng, hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Từ năm 2016, khi Vinamilk tiên phong đưa vào sử dụng website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng. Ngay từ thời điểm đó, Vinamilk cũng đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), để tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm là online và tại cửa hàng, giúp trải nghiệm mua sắm được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.

Tiêu dùng & Dư luận - Vượt mốc 500 cửa hàng, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng (Hình 2).
Người tiêu dùng sẽ được tích hợp các lợi ích trên cả 2 kênh mua sắm online và tại cửa hàng.

Khi khách hàng mua sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ cửa hàng gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay khách hàng, đảm bảo chất lượng, vị ngon kể cả với các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua… Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc các ưu đãi qua kênh online, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và tìm hiểu thêm sản phẩm mới…

Một điểm đến, nhiều tiện ích

Tại hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các mặt hàng dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình với danh mục hơn 200 sản phẩm. Từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người lớn, các dòng sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem, v.v… Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện “chuẩn” của Vinamilk quy định nhất là sữa chua và kem... Đặc biệt các sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Vinamilk đều xuất hiện “thần tốc” trên kệ của Giấc Mơ Sữa Việt để khách hàng có thể chọn lựa.

Tiêu dùng & Dư luận - Vượt mốc 500 cửa hàng, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng (Hình 3).
Các sản phẩm mới của Vinamilk đều nhanh chóng xuất hiện trên kệ cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Như trong tháng 4/2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc Mơ Sữa Việt. Bên cạnh đó, chương trình Khách hàng thân thiết hàng năm sẽ mang đến những món quà đặc biệt cho Khách hàng nhân dịp sinh nhật, Lễ, Tết với những mức chiết khấu vô cùng ấn tượng.

Tiêu dùng & Dư luận - Vượt mốc 500 cửa hàng, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng (Hình 4).
Nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt đang diễn ra trong tháng 4 này để chúc mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng

THÁNG 4 NÀY, BÙNG NỔ KHUYẾN MẠI MỪNG HỆ THỐNG VINAMILK GIẤC MƠ SỮA VIỆT VƯỢT MỐC 500 CỬA HÀNG

Ngoài ưu đãi đặc biệt “Giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng” mừng sự kiện vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, tháng 4 này, người tiêu dùng còn có được: giảm giá đặc biệt khi mua nước trái cây cao cấp Fruit Love, sữa trái cây cho trẻ em Hero hay nhận các quà tặng gối đi xe máy cao cấp và ba-lô cho bé khi mua sữa bột trẻ em Yoko

Đến ngay cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt gần bạn nhất để mua sắm với ưu đãi hấp dẫn. Địa chỉ hệ thống cửa hàng tại đây.

Thu Hà
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Vingroup, Vinamilk, Vietjet...lọt top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỉ USD tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Vingroup, Vinamilk, Vietjet...lọt top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỉ USD tốt...

Năm nay Việt Nam đã đóng góp 7 cái tên trong danh sách này, gồm Masan Group, Thế Giới Di Động, Sabeco, Vietjet Air, Vinamilk, Techcombank và Vingroup.
Toàn cảnh lễ bàn giao xe Lux A2.0 và SA2.0 tại trụ sở VinFast

Toàn cảnh lễ bàn giao xe Lux A2.0 và SA2.0 tại trụ sở VinFast

9 trong số 200 chiếc xe VinFast đầu tiên đã được giao tới tay những vị khách đặc biệt của thương hiệu xe hơi Việt ngay tại trụ sở ở Hải Phòng.
Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Thương hiệu quản lý khách sạn Việt: Những lợi thế không ngờ

Chọn một thương hiệu Việt quản lý hay thuê thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế để khai thác các dự án nghỉ dưỡng cao cấp là câu hỏi đầy trăn trở với bấy cứ nhà đầu tư BĐS du lịch nào.
“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa

“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại...

Lấy cảm hứng từ “cung điện bay” của Quốc Vương Brunei, hãng xe Sao Việt đưa vào sử dụng mẫu xe thiết kế sang trọng, phong cách Hoàng gia phục vụ hành khách Việt.
Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất

Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt...

DN&TH; Ngày 24.6.2018, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Lần thứ 5, năm 2018”.
Thương hiệu của cơ sở giáo dục tự chủ gắn liền với hình ảnh và trách nhiệm người đứng đầu

Thương hiệu của cơ sở giáo dục tự chủ gắn liền với hình ảnh và...

DNTH: Trong những năm gần đây cơ chế thị trường đã tác động rất sâu sắc đến môi trường giáo dục, hình ảnh người giáo viên và cán bộ quản lý có dấu hiệu xuống cấp bởi rất nhiều vụ việc tiêu cực làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học kìm hãm sự phát triển, tự chủ của các ngành học, bậc học. Giải quyết dứt điểm các vụ việc phát sinh trong quá trình điều hành, chuyên môn của các cơ sở GD& ĐT đang là đòi hỏi cấp thiết. Vụ việc thụ lý giải quyết đơn tố cáo của bà Trần Thị Ngân tố cáo Hiệu trưởng Đại học SPKT Thành phố Hồ Chí Minh là một ví dụ điển hình. Chúng tôi thông tin đến độc giả như một minh chứng từ những vụ việc không lớn nhưng giải quyết chưa thỏa đáng dẫn đến công dân tố cáo Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đến các cơ quan có thẩm quyền ở Trung ương. Thương hiệu cơ sở giáo dục dạy nghề uy tín bậc nhất phía Nam đang bị tổn hại chỉ vì những sự việc không đáng có, đòi hỏi sự chấn chỉnh kịp thời của Bộ chủ quản và Đảng bộ thành phố.
THACO ra mắt sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY

THACO ra mắt sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY

THACO chính thức ra mắt sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY. Đây là thương hiệu Mini Bus cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, gồm 2 phiên bản Bus Iveco Daily 16 chỗ và Bus Iveco Daily Plus 19 chỗ.
Doctor A công bố hợp tác với Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp

Doctor A công bố hợp tác với Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao quy tụ hàng trăm nữ doanh nhân, giám đốc kinh doanh từ 3 miền của tổ quốc.