Thứ sáu, 02/12/2022, 20:05

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Hàng nghìn khách hàng đổ bộ gian hàng Abipha tại Triển lãm Quốc Tế chuyên ngành Y dược Hà Nội

Hàng nghìn khách hàng đổ bộ gian hàng Abipha tại Triển lãm Quốc Tế chuyên ngành Y dược Hà Nội

DNTH: Từ ngày 1/12 đến 3/12/2022 Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha tham gia tổ chức gian hàng và triển khai chương trình “Check in nhận quà” tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Hà Nội nhằm mục đích tri ân quý khách hàng ghé thăm gian hàng và đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
  • Nét đẹp Phật giáo in dấu trên gốm, sứ Bát Tràng

    2022-11-27 19:26:09
    DNTH: Nằm trong chuỗi triển lãm chào mừng “Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX”, làng gốm Bát Tràng năm nay gây ấn tượng mạnh cho du khách với những sản phẩm gốm sứ độc đáo lấy cảm hứng từ Phật giáo.
  • Đạt 3 Cúp vàng sản phẩm hữu cơ: TH đưa nông nghiệp Việt sánh vai các nước

    2022-11-26 15:05:30
    DNTH: Tại Lễ tôn vinh các đơn vị điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ lần thứ hai diễn ra ngày 26/11/2022 tại Hà Nội, 3 dòng sản phẩm hữu cơ của Tập đoàn TH gồm sữa tươi hữu cơ TH true MILK, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL đã vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng”.
  • Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới

    2022-11-19 20:45:44
    DNTH: Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Đối với các sản phẩm cà phê, công ty đầu tư từ khâu cây giống chất lượng cao, canh tác theo kỹ thuật bền vững, nâng cao thu nhập cho người nông dân, tạo tác động tích cực đến môi trường, đến áp dụng các công nghệ chế biến sâu tiên tiến, tạo giá trị gia tăng và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng TH ở Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan

    2022-11-18 15:57:24
    DNTH: Tham dự khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam 2022 nhân chuyến thăm chính thức Vương quốc Thái Lan, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm một số gian hàng tiêu biểu trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
  • Đông trùng hạ thảo Kon Tum: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

    2022-11-17 23:45:47
    DNTH: Bằng niềm đam mê và quyết tâm làm ra sản phẩm phục vụ sức khỏe con người, Đoàn Quốc Anh Khôi, chàng trai 36 tuổi ở Kon Tum đã bước đầu thành công trên thị trường trong nước và được người tiêu dùng ưa chuộng với sản phẩm Vương Khang Thảo.
  • Siro ho thảo dược Hoabipolis được nhiều nhiều mẹ tin dùng cho bé

    2022-11-16 12:17:53
    DNTH: Với tình hình thời tiết “khó ở” như gần đây, việc bé mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp rất phổ biến, điển hình phải kể đến ho. Theo đó, các loại siro ho thảo dược dành cho bé trở thành lựa chọn của nhiều mẹ.
  • Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

    2022-11-10 15:01:17
    DNTH: Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) vừa được vinh danh trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”, đồng thời tiếp tục giữ vững vị thế trong TOP 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm thứ 4 liên tiếp.
  • TNS Holdings tự hào trở thành Thương hiệu quốc gia 2022

    2022-11-10 10:03:22
    DNTH: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TN1) vừa được vinh danh trong số 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2022.
  • Kotler Awards: Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tổ chức tại Việt Nam

    2022-11-09 17:23:30
    DNTH: Kotler Awards là giải thưởng quốc tế danh giá, với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân đã có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh, và quản trị chiến lược.
  • Nestlé Việt Nam tiếp tục đạt Top 100 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam

    2022-11-09 15:16:56
    DNTH: Mặc dù gặp thách thức từ dịch Covid - 19, Công ty Nestlé Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và phản ứng nhanh chóng nhằm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tiếp tục trở thành một trong 100 công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam năm 2021, theo Công văn số 3786/TCT-KK của Tổng cục Thuế, Bộ Tài Chính.
  • Vinmailk được nhận giải quốc tế cho những nỗ lực thúc đẩy CRS và ESG tại Việt Nam

    2022-11-08 18:35:52
    DNTH: Trong 2 ngày 3-4/11/2022, Hội Nghị CSR & ESG Toàn Cầu 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Beyond Net Zero & ESG” (Net Zero, ESG và Hơn thế nữa). Trong khuôn khổ hội nghị, đã có những doanh nghiệp Việt đã được vinh danh từ hơn 350 bài dự thi từ nhiều quốc gia. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu CSR và ESG” – (Thứ hạng Vàng) và “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” (Thứ hạng Bạch Kim).
  • Vinfast được trao giải " Doanh nghiệp bền vững" - Origin Innovation Awards 2022

    2022-11-08 17:15:52
    DNTH: VinFast đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Bền vững - Corporate Sustainability Champions” do Hội đồng giải thưởng ORIGIN Innovation Awards 2022 bình chọn. Bên cạnh việc ghi nhận những đóng góp nổi bật cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Hội đồng Liên hợp quốc, giải thưởng khẳng định mạnh mẽ cam kết của VinFast với sứ mệnh “vì một tương lai xanh cho mọi người”.
  • CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường tỷ dân

    2022-11-07 15:52:09
    DNTH: Việc góp mặt thường niên tại hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường lớn thứ hai thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp này nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.

Có thể bạn quan tâm?

Thương hiệu quốc gia 2020: Quảng bá để “vực dậy” doanh nghiệp sau dịch bệnh

Thương hiệu quốc gia 2020: Quảng bá để “vực dậy” doanh nghiệp sau...

Các biện pháp của Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, tăng cường giao dịch thương mại trong nước. Mặt khác, giúp doanh nghiệp củng cố, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

DN&TH; Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.
TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu...

Chiều nay (25/11), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng đây là tấm gương tốt cho các doanh nghiệp khác học tập, “không khoanh tay, lùi bước trước khó khăn, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển, giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường”.
Háo hức chào đón Vincom mới bên bờ Vịnh Nha Trang

Háo hức chào đón Vincom mới bên bờ Vịnh Nha Trang

DN&TH; Ngày 15.08.2018, hàng nghìn người dân và khách du lịch tại thành phố biển Nha Trang đã đến tham dự lễ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Trần Phú.
TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp tại Singapore 

TH gây ấn tượng tại triển lãm thực phẩm cao cấp tại Singapore 

DNTH: Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.
Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Ngày 12-11, tại Sân vận động xã Cố Nghĩa, UBND huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) đã tổ chức Lễ công bố đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Cam Lạc Thủy”.
Thêm 1 sản phẩm của nhà máy sữa đủ điều kiện xuất khẩu vào Trung Quốc

Thêm 1 sản phẩm của nhà máy sữa đủ điều kiện xuất khẩu vào Trung...

Cùng với sản phẩm sữa tiệt trùng (sterilized milk) và sữa biến đổi (modified milk) của Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH (TH TRUE MILK) đã được Hải quan Trung Quốc cấp phép trước đó, sản phẩm sữa đặc có đường và các loại sữa đặc khác của VINAMILK cũng sẽ đến được với người tiêu dùng Trung Quốc trong thời gian tới.