Thứ ba, 21/03/2023, 18:16

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

 THACO nhận bằng khen vì những đóng góp tích cực trong hoạt động cộng đồng

THACO nhận bằng khen vì những đóng góp tích cực trong hoạt động cộng đồng

DNTH: Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức hội nghị sơ kết công tác vận động, quản lý Quỹ "Vì người nghèo"; Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" và công tác chăm lo Tết Quý Mão năm 2023.

Có thể bạn quan tâm?

VinFast giới thiệu xe phiên bản giới hạn President

VinFast giới thiệu xe phiên bản giới hạn President

Ngày 7/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố mẫu SUV VinFast President phiên bản giới hạn. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay, biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của thương hiệu ô tô Việt Nam sau hai năm ra mắt.
Format Việt Nam: “Mượn danh” giấy chứng nhận để “qua mặt” người tiêu dùng?

Format Việt Nam: “Mượn danh” giấy chứng nhận để “qua mặt”...

Thời gian gần đây, việc hãng thời trang Format và chuỗi cửa hàng Tokyo Life (cùng thuộc công ty TNHH Format Việt Nam) đều áp dụng hướng kinh doanh không minh bạch về thông tin, “nhập nhèm” giá trị thực của sản phẩm để thu lợi đang khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, nghi ngờ về chất lượng và uy tín của 2 thương hiệu này.
MB ‘thắng lớn’ loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

MB ‘thắng lớn’ loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

DNTH: Đây là năm thứ hai MB được The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á vinh danh ở giải thưởng “Ngân hàng cải tiến hoạt động bán lẻ hiệu quả nhất” (Most Improved Retail Bank).
Rolls-Royce và Vietjet ký thoả thuận cung cấp động cơ tàu bay hiện đại trị giá 400 triệu Đô la Mỹ

Rolls-Royce và Vietjet ký thoả thuận cung cấp động cơ tàu bay hiện đại...

DNTH: Trong khuôn khổ chuyến công tác tới Vương quốc Anh của Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam dự COP26 - Hội nghị của các thành viên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu năm 2021, ngày 31/10 theo giờ địa phương, Vietjet và Tập đoàn Rolls-Royce đã ký kết thoả thuận cung cấp động cơ và dịch vụ động cơ cho đội tàu bay thân rộng với tổng giá trị 400 triệu USD.
Vinsmart ra mắt thị trường Nga

Vinsmart ra mắt thị trường Nga

DNTH: Ngày 3/10, VinSmart công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất.
Bàn về phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, Chủ tịch UBND TP.HCM tâm đắc câu nói của Stephen King:

Bàn về phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, Chủ tịch UBND...

Phát biểu tại Hội thảo Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ rằng bản thân ông rất tâm đắc câu nói của nhà văn Stephen King : "Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian". Muốn hình thành doanh nghiệp có quy mô lớn, tiềm lực mạnh, đủ khả năng cạnh tranh quốc tế thì cần thiết phải xây dựng và phát triển mạnh thương hiệu sản phẩm.
ABIPHA GROUP – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng

ABIPHA GROUP – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng

DNTH: Ngành dược Việt Nam đang được đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng, cùng với đó là sự dịch chuyển lớn về số lượng và chất lượng. Vì vậy, để phát triển bền vững và lâu dài, các doanh nghiệp phải tập trung nâng cao chất lượng, tuân thủ các quy định của pháp luật và coi sức khỏe của khách hàng là trên hết. Với phương châm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, nhiều năm nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha (ABIPHA GROUP) đã và đang mang lại những giá trị tốt nhất vì sức khỏe con người.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.