Thứ năm, 08/12/2022, 16:56

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

  • Ngành Hệ thống điện - Đại học Bách khoa Hà Nội: địa chỉ đỏ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao

    2022-10-05 18:27:02
    DNTH: Nói về quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969), chúng ta có quyền tự hào về trang sử hào hùng qua 53 năm xây dựng và trưởng thành. Vượt gian khó qua khói bom lửa đạn đến hòa bình, những năm tháng xây dựng hệ thống điện phục vụ sự nghiệp phát triển chủ nghĩa xã hội của miền Bắc, với cả nước, Tổng công ty Điện lực miền Bắc luôn tự hào với đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, trưởng thành, giàu kinh nghiệm, yêu nghề, đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ kỹ thuật điện chuyên sâu từ ngành Hệ thống điện – Đại học Bách khoa Hà Nội.
  • SHB được vinh danh “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”

    2022-10-05 18:23:15
    DNTH: Đây là lần thứ 2 Tạp chí hàng đầu châu Á về Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng - Asiamonney vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội của SHB trong suốt hành trình 29 năm phát triển.
  • Thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện sinh kế của nông dân

    2022-10-04 16:31:03
    DNTH: Ngày 4/10/2022, Nestlé thực hiện công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030. Theo đó, Nestlé tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện sinh kế của nông dân. NESCAFÉ là nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho NESCAFÉ Plan 2030.
  • Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại Đại nhạc hội VinFast

    2022-09-29 12:34:05
    DNTH: Thông tin từ VinFast cho hay, hết ngày 30/9, hãng sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên các chủ xe và thành viên danh dự đã đăng ký tài khoản trên diễn đàn vinfast.vn, nhằm tìm ra những người may mắn nhận tấm “vé vàng” tham dự Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam tại Hà Nội, diễn ra tối 7/10.
  • HR Dinner tối qua ở CT Group có gì lạ? 

    2022-09-25 12:13:54
    DNTH: Không chỉ ra mắt trung tâm phát triển nhân tài TAC gần 100 nhân sự mà còn gợi mở nhiều ý tưởng táo bạo về công nghệ trong lĩnh vực nhân sự truyền thống.
  • Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”

    2022-09-23 21:50:13
    DNTH: Sau khi danh sách 16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 được công bố, phía Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha đã quyết định tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta dành cho các đội bóng.
  • Ngân hàng SHB “thắng lớn” các giải thưởng của ABF

    2022-09-22 18:20:06
    DNTH: Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) 4 giải thưởng quốc tế danh giá: Ngân hàng tài trợ thương mại trong nước tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến quản lý đại dịch COVID tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sáng kiến tiêu dùng số tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có sáng kiến sản phẩm thế hệ Y tốt nhất Việt Nam.
  • Đạt hơn 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trở thành thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu

    2022-09-22 18:16:21
    DNTH: Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
  • Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

    2022-09-22 14:45:38
    DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải Carbon từ năm 2040

    2022-09-21 17:31:38
    DNTH: VinFast công bố tham gia Cam kết Khí hậu toàn cầu “The Climate Pledge” (TCP) – cam kết hướng tới mức phát thải carbon bằng 0 vào năm 2040 do Amazon và Global Optimism đồng sáng lập. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và một trong số ít các nhà sản xuất ô tô trên thế giới tham gia TCP, VinFast khẳng định quyết tâm góp phần hướng tới phát triển bền vững.
  • Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

    2022-09-19 18:53:18
    DNTH: Để tạo dựng thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay không phải là một điều dễ dàng với các doanh nghiệp. Bởi vấn đề hàng giả, hàng nhái đang diễn ra thường xuyên trên tất các các lĩnh vực khiến doanh nghiệp không những bị ảnh hưởng uy tín mà còn mất đi lợi thế cạnh tranh. Do đó, dù là trên thương trường trong nước hay quốc tế, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì bảo vệ thương hiệu là một việc làm quan trọng với mỗi doanh nghiệp.
  • Thaco Frontier TF2800: Xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới

    2022-09-19 18:34:22
    DNTH: Thaco Auto chính thức giới thiệu dòng sản phẩm xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới, chất lượng ổn định, giá thành sản phẩm và chi phí vận hành hợp lý, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng.
  • Cummua Abipolis và Siro Keo ong Hoabipolis đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    2022-09-17 15:30:38
    DNTH: Với những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được tính an toàn, chất lượng của sản phẩm, Abipha đã xuất sắc được trao giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam bình chọn.

Có thể bạn quan tâm?

Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ

Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn...

Sau nhiều năm hoạt động, nhiều đối thủ chính của VinMart+ như Satrafood, Co.op Food hay Circle K cũng mới chỉ có từ 200-300 cửa hàng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận việc Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacABank) thành lập 05 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội.
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

DNTH: Hưởng ứng ngày Đầu bếp Thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), với sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du Lịch, Sở Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.
SIÊU THỊ GO! QUẢNG NGÃI SẼ MỞ CỬA TRỞ LẠI  TRONG TUẦN TỚI

SIÊU THỊ GO! QUẢNG NGÃI SẼ MỞ CỬA TRỞ LẠI TRONG TUẦN TỚI

DNTH: Đại diện Siêu thị Go khẳng định hoạt động khai trương ở Quảng Ngãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp thiết của người dân, nằm trong kế hoạch cung ứng đầy đủ lương thực, nhu yếu phẩm đảm bảo không lo thiếu hụt hàng hóa của người dân trong mùa dịch Covid-19.
SMECare: MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng

SMECare: MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng

Là thành phần đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn là đối tượng khách hàng nhận được nhiều sự quan tâm từ ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB). Hàng năm, ngân hàng này luôn dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ & định hướng xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.
Lễ tôn vinh

Lễ tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

DN&TH; Tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” nhằm nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tin tưởng xây dựng thương hiệu mình đang đeo đuổi.
Bất chấp dịch Covid-19, Phú Mỹ Hưng vẫn bàn giao căn hộ đúng cam kết

Bất chấp dịch Covid-19, Phú Mỹ Hưng vẫn bàn giao căn hộ đúng cam kết

DNTH: Mặc dù thị trường bất động sản đang phải đối mặt với nhiều khó khăn sau dịch Covid-19, song chủ đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ Hưng vẫn thi công đúng dự án tiến độ và bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng như cam kết.
Prudential Việt Nam vinh dự giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

Prudential Việt Nam vinh dự giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

DNTH: Ngày 22/8 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.