Thứ năm, 08/12/2022, 17:23

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Có thể bạn quan tâm?

Tín Phát Việt Nam khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách sạn Tín Phát 

Tín Phát Việt Nam khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách...

DNTH: Tiếp tục chặng đường phát triển và mở rộng các chuỗi dịch vụ ven khu công nghiệp (KCN), sáng ngày 23/10, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng phát triển Tín Phát Việt Nam (Tín Phát Việt Nam) đã tưng bừng khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách sạn Tín Phát tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.
“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập thị trường Việt Nam

“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập...

Ứng dụng gọi xe Didi Chuxing của Trung Quốc đã gửi hồ sơ lên Bộ Giao thông Vận tải với mong muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn chưa xem xét trường hợp của Didi do thời điểm chưa phù hợp, đại diện của Bộ Giao thông Vận tải cho biết.
Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Cam Lạc Thủy nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu

Ngày 12-11, tại Sân vận động xã Cố Nghĩa, UBND huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) đã tổ chức Lễ công bố đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Cam Lạc Thủy”.
Ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp

Ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp "Starbucks At Home" tại Việt Nam

DNTH: Ngày 16/7/2022, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.
Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Hiện nay, khi mạng xã hội đang phát triển vượt bậc thì các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ đã có thể tận dụng nó để làm tăng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu của mình.
Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026

Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và...

DNTH: Ngày 22/12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.
Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha

Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược...

DNTH: Trước khi được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm,... đều phải được thông qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Tương tự như một số tiêu chuẩn khác như: SSOP, GMP,…. tiêu chuẩn GLP (có nghĩa là “Good Laboratory Practice” – Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm) cũng là tiêu chuẩn bắt buộc mà các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm... phải tuân thủ.
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội nhận Huân chương Lao động...

Ngày 17/10, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba; Khai giảng năm học 2019-2020; Ngày hội Techfest 2019; Khánh thành Trung tâm STEM.