Trường Hải giới thiệu mẫu ôtô Kia mới giá 599 triệu đồng
15:19 | 11/09/2020
DNTH: Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố xuất xưởng đưa ra thị trường mẫu xe mới Kia Seltos do doanh nghiệp sản xuất, với giá bán từ 599 – 719 triệu đồng tùy phiên bản, kể từ hôm nay 09/9/2020.
Mẫu ôtô Kia mới được sản xuất tại nhà máy Thaco Kia (Quảng Nam).
Thaco cho biết, đây là mẫu xe nằm trong bộ ba SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới do tập đoàn Kia Motors (Hàn quốc) thiết kế, được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Thaco Kia (khu công nghiệp Thaco Chu Lai, Quảng Nam). Mẫu xe có 3 phiên bản với 9 màu sắc khác nhau, có điểm nhấn thiết kế đặc trưng mạnh mẽ, thể thao và công nghệ.
Theo ông Phạm Văn Tài, Tổng giám đốc Thaco, mẫu xe này đã được doanh nghiệp giới thiệu thông tin trong tháng 7/2020 vừa qua và đã lập tức nhận được hơn 2 ngàn hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày công bố. Do đó, Thaco tự tin với dòng xe mới này, Kia và Thaco sẽ nhanh chóng góp phần tạo nên sự khởi sắc của thị trường ôtô Việt Nam trong những tháng còn lại của năm 2020 đầy biến động khó khăn thời gian qua.
Ông Tài cũng cho biết, tính từ năm 2007, năm đánh dấu hợp tác giữa Thaco và Kia đến nay, Trường Hải đã sản xuất và phân phối ra thị trường hơn 200 ngàn xe du lịch thương hiệu Kia trong nước, thực hiện thành công chương trình hộp nhập năng lực sản xuất ôtô Việt Nam ra thế giới. Với mục tiêu nỗ lực xâm nhập sâu vào nền công nghiệp ôtô khu vực và thế giới, Thaco đã không ngừng tăng cường hợp tác, mở rộng nhà máy Thaco Kia đạt công suất 50 ngàn xe/năm, hoàn toàn đủ năng lực sản xuất các mẫu xe du lịch Kia với chất lượng tương đương nguyên bản tại Hàn quốc.
T.H

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới
DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.
Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...