Thứ tư, 06/07/2022, 22:47

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Trường Hải giới thiệu mẫu ôtô Kia mới giá 599 triệu đồng

Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố xuất xưởng đưa ra thị trường mẫu xe mới Kia Seltos do doanh nghiệp sản xuất, với giá bán từ 599 – 719 triệu đồng tùy phiên bản, kể từ hôm nay 09/9/2020.

Trường Hải giới thiệu mẫu ôtô Kia mới giá 599 triệu đồng

Mẫu ôtô Kia mới được sản xuất tại nhà máy Thaco Kia (Quảng Nam).

Thaco cho biết, đây là mẫu xe nằm trong bộ ba SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới do tập đoàn Kia Motors (Hàn quốc) thiết kế, được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Thaco Kia (khu công nghiệp Thaco Chu Lai, Quảng Nam). Mẫu xe có 3 phiên bản với 9 màu sắc khác nhau, có điểm nhấn thiết kế đặc trưng mạnh mẽ, thể thao và công nghệ.

Theo ông Phạm Văn Tài, Tổng giám đốc Thaco, mẫu xe này đã được doanh nghiệp giới thiệu thông tin trong tháng 7/2020 vừa qua và đã lập tức nhận được hơn 2 ngàn hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày công bố. Do đó, Thaco tự tin với dòng xe mới này, Kia và Thaco sẽ nhanh chóng góp phần tạo nên sự khởi sắc của thị trường ôtô Việt Nam trong những tháng còn lại của năm 2020 đầy biến động khó khăn thời gian qua.

Ông Tài cũng cho biết, tính từ năm 2007, năm đánh dấu hợp tác giữa Thaco và Kia đến nay, Trường Hải đã sản xuất và phân phối ra thị trường hơn 200 ngàn xe du lịch thương hiệu Kia trong nước, thực hiện thành công chương trình hộp nhập năng lực sản xuất ôtô Việt Nam ra thế giới. Với mục tiêu nỗ lực xâm nhập sâu vào nền công nghiệp ôtô khu vực và thế giới, Thaco đã không ngừng tăng cường hợp tác, mở rộng nhà máy Thaco Kia đạt công suất 50 ngàn xe/năm, hoàn toàn đủ năng lực sản xuất các mẫu xe du lịch Kia với chất lượng tương đương nguyên bản tại Hàn quốc.

T.H

Cùng chuyên mục

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ...

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững, bao trùm của Việt Nam.
Sâm Báo - Đệ nhất Đại Việt danh Sâm

Sâm Báo - Đệ nhất Đại Việt danh Sâm

DNTH: Sâm Báo là cây thân thảo, họ 7cao từ 30 - 50 cm có khi hơn, rễ củ hình trụ có màu trắng nhạt. Hoa có hai dạng màu đỏ hoặc màu vàng mọc đơn độc ở kẽ lá. Quả hình trứng nhọn, có khía dọc khi chín nứt ra theo khía dọc thành 5 mảnh; hạt hình thận, màu nâu đen, cây thường mọc vào mùa xuân, tàn lụi   vào mùa đông, mùa hoa quả tập trung từ tháng 6 - 8.
VINFAST HOÀN THÀNH SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM CHIẾC XE LUX SUV ĐẦU TIÊN

VINFAST HOÀN THÀNH SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM CHIẾC XE LUX SUV ĐẦU TIÊN

DNTH: Ngày 6/3, tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”. Đây cũng là khâu cuối cùng, khẳng định VinFast đã hoàn tất việc lắp đặt và sẵn sàng đi vào vận hành nhà máy sau đúng 18 tháng tham gia ngành công nghiệp ô tô.
Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt

Bộ Công Thương đang hoàn thiện dự thảo Đề án "Phát triển thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030". Đây tiếp tục được ghi nhận là nỗ lực lớn của ngành Công Thương trong xây dựng cũng như đưa thương hiệu nông sản của Việt Nam ra thế giới.
Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15 làng nghề và 8 hợp tác xã sản xuất, chế biến chè. Thương hiệu chè Phú Thọ từng bước được xây dựng, góp phần đưa chè trở thành cây mũi nhọn trong sản xuất nông nghiệp...
 Gặp gỡ cô giáo Đặng Hằng tại “ngày hội Giáng sinh VTV 2021”

Gặp gỡ cô giáo Đặng Hằng tại “ngày hội Giáng sinh VTV 2021”

DNTH: Ngày 23/12, Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức “ngày hội Giáng sinh VTV 2021” với nhiều không gian Noel tại khắp cơ quan, thắp nên mong ước một Giáng sinh không bùng phát dịch và năm mới 2022 an toàn cho mọi nhà, xua vơi đi những khoảnh khắc còn lắng lại trong mùa dịch, nhằm tạo không khí thi đua, gắn kết tình đồng nghiệp. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình được tổ chức tiết kiệm, giản dị, tận dụng đồ tái chế được thể hiện tại không gian Noel của các đơn vị trong toàn Đài. Trong chương trình, chuyên gia làm bánh Đặng Hằng – chủ nhiệm lớp làm bánh Đặng Hằng Cake Studio, một nghệ nhân có tiếng trong giới làm bánh ngọt là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và thành viên Ban giám khảo của cuộc thi “trang trí không gian Noel”.
Bài toán phục hồi của du lịch Việt và “cú hích” của những “sếu đầu đàn”

Bài toán phục hồi của du lịch Việt và “cú hích” của những “sếu...

DNTH: Sau 2 năm điêu đứng vì đại dịch Covid - 19, ngành du lịch đang nỗ lực tìm kế sách để lấy lại đà tăng trưởng. Bên cạnh sự nỗ lực của chính phủ và các địa phương, không thể không kể đến tinh thần và bản lĩnh vượt khó, tiên phong khôi phục hoạt động du lịch của những “sếu đầu đàn”.