Thứ năm, 07/07/2022, 08:01

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

“20 năm giữ lời hẹn yêu” - Prudential Việt Nam tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng

DNTH: Nhằm đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam. Từ ngày 17/05/2022 - Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”.

Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 năm giữ lời hẹn yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.

Mở đầu cho “20 năm giữ lời hẹn yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.

Chương trình “quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho Khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn Yêu tại The Love Box – không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.

Chương trình “quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho Khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.

Thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.

Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:

Giữ lời hẹn yêu - quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “hẹn yêu”:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-qua-tang-lien-tay-tu-17-05-2022-den-het-30-06-2022/

Giữ lời hẹn yêu – quay số trúng thưởng Honda City RS:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-co-cau-quay-so-trung-thuong-tu-17-05-2022-den-het-02-09-2022/

PV

Cùng chuyên mục

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Hàng Việt khẳng định vị thế

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt...

DN&TH; Sau hơn 10 năm phát động, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt; giúp DN nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, từ đó làm ra sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin đối với NTD.
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.
Vingroup công bố định hướng trở thành tập đoàn công nghệ, cam kết tiếp nhận 100.000 sinh viên CNTT trong 10 năm tới

Vingroup công bố định hướng trở thành tập đoàn công nghệ, cam kết...

DN&TH; Ngày 21/8/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hơn 50 trường Đại học hàng đầu Việt Nam; đồng thời, công bố định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp -Dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong tương lai.
Phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn

Phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”. Cây tỏi là nông sản chủ lực, là nguồn thu nhập chính của hàng nghìn hộ dân trên đảo. Để từng bước nâng cao vị thế, nâng tầm tỏi Lý Sơn trở thành thương hiệu quốc gia, thúc đẩy sản xuất theo hướng bền vững, huyện Lý Sơn đang khẩn trương hoàn thành xây dựng chỉ dẫn địa lý tỏi Lý Sơn...
Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Trong dòng lịch sử, đất chẳng phụ công người, vậy nên tự bao giờ, khi nhắc tới Dalatmilk, người ta gắn kết ngay đó là một “di sản từ cao nguyên”, mang chất lượng “đặc sản” trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như trên thị trường sữa Việt Nam.
Alphanam Group nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên Việt Nam

Alphanam Group nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên Việt Nam

DNTH: Alphanam Group khẳng định sẽ đồng hành và bảo trợ nghề nghiệp cho tất cả vận động viên. Việt Nam trong các Đội tuyển quốc gia có mong muốn được tham gia và làm việc trong ngành du lịch – khách sạn.
Công bố nhãn hiệu chứng nhận 'Xoài tứ quý Thạnh Phú'

Công bố nhãn hiệu chứng nhận 'Xoài tứ quý Thạnh Phú'

Cây xoài tứ quý được xem là một trong những cây trồng chính của nông dân tại các xã vùng ven biển như Thạnh Phong, Thạnh Hải và Giao Thạnh (huyện Thạnh Phú) với hơn 700 hộ dân tham gia trồng, có tổng diện tích trên 300 ha, năng suất trung bình 30 - 40 tấn/ha, thu nhập bình quân từ 300 đến 400 triệu/ha/năm.
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.