Thứ bảy, 23/10/2021, 02:45

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/1/2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

 Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Maritime Bank ra đời năm 1991 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế của đất nước và cũng là một minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển to lớn của mô hình ngân hàng thương mại cổ phần về sau.

Trong gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Maritime Bank đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam và đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với môi trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng sản phẩm ngân hàng.

Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm. Maritime Bank đồng thời cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Maritime Bank thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
 
 

Năng động, hiện đại hơn với MSB

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
 


Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu. Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
 

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

 

 

PV

Cùng chuyên mục

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

DNTH: Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Thương hiệu nhà bếp Giovani: Cùng bạn giữ lửa gia đình

Thương hiệu nhà bếp Giovani: Cùng bạn giữ lửa gia đình

Đồng bộ, đa dạng, sang trọng, an toàn và tiện ích, thương hiệu nhà bếp Giovani đã và đang khẳng định thương hiệu hàng đầu của mình về lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Với việc tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tiện lợi cho các mẹ thoải mái thể hiện trong không gian bếp, thương hiệu nhà bếp Giovani đang góp phần cùng bạn giữ lửa gia đình.
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội nhận Huân chương Lao động...

Ngày 17/10, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba; Khai giảng năm học 2019-2020; Ngày hội Techfest 2019; Khánh thành Trung tâm STEM.
TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.
Tiền Giang: Cấp chứng nhận nhãn hiệu tập thể cho cây sả Tân Phú Đông

Tiền Giang: Cấp chứng nhận nhãn hiệu tập thể cho cây sả Tân Phú Đông

Ngày 29/8, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp cho “Sả Tân Phú Đông”.
Nhưng lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Canzy an toàn và hiệu quả

Nhưng lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Canzy an toàn và hiệu quả

Máy sấy bát ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi khả năng giúp sấy khô bát đũa, khử nấm mốc gây bệnh trên vật dụng. Tuy nhiên, để sử dụng máy một cách hiệu quả và an toàn nhất thì không phải ai cũng biết. Sau đây Công ty cổ phần Canzy Việt Nam xin chia sẻ đến các bạn những điều cần lưu ý khi sử dụng máy sấy bát.
4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

Thương hiệu của một người được chính người đó gây dựng - cả ở trong lẫn ngoài văn phòng làm việc, cả ở đời thực lẫn trên không gian mạng.
Bút bi Thiên Long từ “bán dạo” bước lên “đế chế”

Bút bi Thiên Long từ “bán dạo” bước lên “đế chế”

Lớn dần theo một thế hệ người Việt, hiếm có sản phẩm nào lại nằm ở vị trí đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ như như bút bi Thiên Long.