Chủ nhật, 25/09/2022, 21:56

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”

DNTH: Sau khi danh sách 16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 được công bố, phía Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha đã quyết định tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta dành cho các đội bóng.

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" là giải đấu thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các cơ quan báo chí - Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp. Đồng thời, giải bóng còn góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao của những người làm báo.

Sản phẩm miếng dán giảm đau vai gáy Meta tại  chương trình "Họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng" giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - năm 2022: Nguồn ảnh: Doanh nghiệp và thương hiệu

Đại diện Công Ty Dược phẩm Quốc Tế Abipha hy vọng, việc lựa chọn và đưa ra tài trợ sản phẩm chăm sóc sức khỏe lần này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về vấn đề tự bảo vệ sức khỏe xương khớp, khích lệ tinh thần thể thao của những người làm báo mà hơn hết là đưa sản phẩm chất lượng của Abipha đến gần hơn với người tiêu dùng. Để người Việt được sử dụng những sản phẩm thuần Việt chất lượng - an toàn với mức giá hợp lý nhất.

Một số thông tin liên quan đến  Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV năm 2022 sẽ được tổ chức trên sân vận động Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự kiến khai mạc vào sáng ngày 24/9/2022.

Danh sách 16 đội bóng tham gia Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - 2022 gồm có: FC Hoàng Thu; FC C4 Studio; FC Viglacera Yên Mỹ; FC Vinland; FC Liên quân Tuấn Hưng - Tín Phát Việt Nam; FC Yên Hưng; FC An Hòa C&I; FC Tuấn 123 Miền Bắc; FC Hải Anh group; FC Quốc Oai; FC 17 (KAIWIN); FC ADO group; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn; FC VTV; FC Tạp chí Kinh tế và Đồ uống; FC Truyền hình Chống hàng giả TV.

Các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần và được tường thuật, đưa tin trên các báo đài Trung ương và địa phương như: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Báo Công lý, Lao Động Thủ Đô, Tạp chí Bóng Đá, Việt Nam Hội Nhập, Môi Trường và Đô Thị, Môi Trường và Xã hội, Môi Trường và Cuộc Sống, Kinh Tế Đồ Uống, Làng Nghề Việt, Tạp chí Thanh Niên, Người Hà Nội, Kinh Tế Chứng Khoán, Kinh tế và Môi trường, Tạp chí Biển Đảo, Tạp chí Giáo Dục Việt Nam, Thương hiệu và Pháp luật, Ánh Sáng và Cuộc Sống, Thương Hiệu Sản Phẩm, Người Làm Báo, Hòa Nhập,…

Miếng dán giảm đau vai gáy Meta là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vai gáy mới ra mắt của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha. Sản phẩm có thành phần chính là các thảo dược quý có tác dụng vượt trội: giảm nhanh các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức cánh tay trong 8h; cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, đau do thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau cơ; nhiệt nóng giúp giảm cứng cơ, giãn mạch tăng cường hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông máu ở vị trí tổn thương; phục hồi và hỗ trợ giảm mỏi cổ, đau lưng, đau dây thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tình trạng bầm tím, bong gân, đau do chấn thương, đau do chơi thể thao, lao động quá sức.

Fanpage: https://www.facebook.com/giamdaumeta.vn

Website: https://giamdaumeta.vn/

PV

Cùng chuyên mục

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

DN&TH; Nếu như bạn quá băn khoăn trong việc lựa chọn một không gian ẩm thực đủ sang trọng, tao nhã để tiếp khách; đủ ấm cúng, tiện nghi để quây quần bè bạn; lại vừa ngon, tinh tế, thấm đậm hồn ẩm thực Việt để thoả mãn dạ dày thưởng thức và tâm hồn chiêm nghiệm. Hãy ghé qua Gió Việt, làn gió sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần đầu tiên.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Được định giá 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trong Top đầu nhiều bảng xếp hạng lớn

Được định giá 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trong Top đầu nhiều...

DNTH: Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

DNTH: Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, kéo theo mạng xã hội trở thành công cụ không thể thiếu giúp mọi người tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự tiện lợi này mà mang đến một vài hệ lụy và phiền toái. Vậy sự thật là gì?
Vững vàng nội địa, tiến công xuất khẩu – Vinamilk tiếp tục chinh phục Top ‘50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam’

Vững vàng nội địa, tiến công xuất khẩu – Vinamilk tiếp tục chinh...

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Quảng Nam: Xe điện phố cổ HSB chính thức hoạt động tại Hội An

Quảng Nam: Xe điện phố cổ HSB chính thức hoạt động tại Hội An

DNTH: Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa cho phép cho xe điện HSB (Hội An Shuttle Bus) - phương tiện công cộng không khói bụi - hoạt động trên địa bàn để phục vụ người dân và du khách.
Phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn

Phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”. Cây tỏi là nông sản chủ lực, là nguồn thu nhập chính của hàng nghìn hộ dân trên đảo. Để từng bước nâng cao vị thế, nâng tầm tỏi Lý Sơn trở thành thương hiệu quốc gia, thúc đẩy sản xuất theo hướng bền vững, huyện Lý Sơn đang khẩn trương hoàn thành xây dựng chỉ dẫn địa lý tỏi Lý Sơn...
Vinamilk: Thương hiệu sữa được người Việt ưa chuộng nhiều nhất trong 10 năm qua

Vinamilk: Thương hiệu sữa được người Việt ưa chuộng nhiều nhất...

DNTH: Trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.