Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”

21:50 | 23/09/2022

DNTH: Sau khi danh sách 16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 được công bố, phía Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha đã quyết định tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta dành cho các đội bóng.

 

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" là giải đấu thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các cơ quan báo chí - Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp. Đồng thời, giải bóng còn góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao của những người làm báo.

Sản phẩm miếng dán giảm đau vai gáy Meta tại  chương trình "Họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng" giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - năm 2022: Nguồn ảnh: Doanh nghiệp và thương hiệu

Đại diện Công Ty Dược phẩm Quốc Tế Abipha hy vọng, việc lựa chọn và đưa ra tài trợ sản phẩm chăm sóc sức khỏe lần này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về vấn đề tự bảo vệ sức khỏe xương khớp, khích lệ tinh thần thể thao của những người làm báo mà hơn hết là đưa sản phẩm chất lượng của Abipha đến gần hơn với người tiêu dùng. Để người Việt được sử dụng những sản phẩm thuần Việt chất lượng - an toàn với mức giá hợp lý nhất.

Một số thông tin liên quan đến  Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV năm 2022 sẽ được tổ chức trên sân vận động Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự kiến khai mạc vào sáng ngày 24/9/2022.

Danh sách 16 đội bóng tham gia Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - 2022 gồm có: FC Hoàng Thu; FC C4 Studio; FC Viglacera Yên Mỹ; FC Vinland; FC Liên quân Tuấn Hưng - Tín Phát Việt Nam; FC Yên Hưng; FC An Hòa C&I; FC Tuấn 123 Miền Bắc; FC Hải Anh group; FC Quốc Oai; FC 17 (KAIWIN); FC ADO group; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn; FC VTV; FC Tạp chí Kinh tế và Đồ uống; FC Truyền hình Chống hàng giả TV.

Các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần và được tường thuật, đưa tin trên các báo đài Trung ương và địa phương như: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Báo Công lý, Lao Động Thủ Đô, Tạp chí Bóng Đá, Việt Nam Hội Nhập, Môi Trường và Đô Thị, Môi Trường và Xã hội, Môi Trường và Cuộc Sống, Kinh Tế Đồ Uống, Làng Nghề Việt, Tạp chí Thanh Niên, Người Hà Nội, Kinh Tế Chứng Khoán, Kinh tế và Môi trường, Tạp chí Biển Đảo, Tạp chí Giáo Dục Việt Nam, Thương hiệu và Pháp luật, Ánh Sáng và Cuộc Sống, Thương Hiệu Sản Phẩm, Người Làm Báo, Hòa Nhập,…

Miếng dán giảm đau vai gáy Meta là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vai gáy mới ra mắt của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha. Sản phẩm có thành phần chính là các thảo dược quý có tác dụng vượt trội: giảm nhanh các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức cánh tay trong 8h; cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, đau do thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau cơ; nhiệt nóng giúp giảm cứng cơ, giãn mạch tăng cường hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông máu ở vị trí tổn thương; phục hồi và hỗ trợ giảm mỏi cổ, đau lưng, đau dây thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tình trạng bầm tím, bong gân, đau do chấn thương, đau do chơi thể thao, lao động quá sức.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/giamdaumeta.vn

 

Website: https://giamdaumeta.vn/

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN