Acecook Việt Nam ra mắt gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g

12:02 | 17/05/2024

DNTH: Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ ra mắt thị trường sản phẩm mới mì Hảo Hảo BIG 100g, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, bữa ăn chính, từ đó tiếp sức hoàn thành mục tiêu công việc và cuộc sống.

Tại cuộc họp báo ngày 17/5, đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết đã thực hiện cuộc điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng trên toàn quốc trong năm 2023. Theo đó, một số lượng đáng kể người tiêu dùng cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no, còn 2 gói mì thì quá no và mong muốn nhà sản xuất tăng hơn 30% khối lượng tịnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn no và hợp khẩu vị, Acecook Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g, có hương vị tôm chua cay đặc trưng. Ngoài kích thước lớn hơn, mì Hảo Hảo BIG 100g có bát mì hình tròn khác với hình vuông của gói mì 75g, có gói gia vị đặc trưng, dầu ăn.

Cách chế biến của mì Hảo Hảo cũng rất đơn giản, chỉ bóc mì cho vào tô, thêm nước sôi trong 3 phút là có thể thưởng thức ngay.

Bà Đinh Trần Uyển Nhi, Bộ phận Marketing cho biết, sản phẩm mới gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g được nghiêm cứu và sản xuất nhằm phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu là người lao động có mức thu nhập thấp và trung bình, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên. Bởi sản phẩm có tăng 30% định lượng như giá bán phù hợp chỉ 6.000 đồng/gói và 180.000 đồng/thùng gồm 30 gói. Do đó, đây sẽ là sản phẩm mì gói mang tính chiến lược của công ty, sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27/5/2024. Ngày mở đơn cho các nhà phân phối là ngày 23/5/2024.

ra mat mi Hao Hao 1
Sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100g sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27/5/2024.

Trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới lần này, Acecook Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g với một hương vị duy nhất là “mì tôm chua cay”.

Ông Shimamura Masafumi, Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100g có hương vị tôm chua cay duy nhất thôi. Dù vậy, chúng tôi vẫn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu để có thể cho ra mắt hương vị mới trong tương lai”.

Cũng theo vị CEO này, thị trường Việt Nam hiện vẫn đang ưu chuộng sản phẩm mì gói hơn mì cốc. Mì gói vẫn chiếm thị phần tiêu thụ lớn của Acecook. Do đó, công ty vẫn sẽ tập trung vào dòng sản phẩm mì gói chủ lực này. 

Đại diện Acecook Việt Nam kỳ vọng, việc ra mắt mì Hảo Hảo Big 100g sẽ đáp ứng tốt như cầu ăn no, đặc biệt là vào bữa chính của người tiêu dùng. Mì Hảo Hảo có thể tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất và sản phẩm mì cỡ lớn tại thị trường Việt Nam còn dư địa phát triển vượt bậc trong tương lai.

Một phóng viên đặt câu hỏi: Ngành hàng tiêu dùng đã ứng dụng công nghệ mạnh mẽ vào khâu nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vậy Acecook Việt Nam có sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào khảo sát, nghiên cứu thị hiếu khách hàng để thiết kế sản phẩm không?

Theo ông Shimamura Masafumi, việc ứng dụng công nghệ AI trong nghiên cứu thị trường cũng được công ty sử dụng. Trong đó, công ty đã ứng dụng công nghệ BigData vào nghiên cứu sản phẩm. “Tuy nhiên, khi ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu sản phẩm, thì kết quả sản phẩm cho ra đời lại không thành công. Chúng tôi nhận thấy khi dùng công nghệ nghiên cứu sản phẩm thực phẩm dành cho con người, lại không phù hợp lắm. Do đó, chúng tôi vẫn sử dụng phương thức truyền thống để nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng”, vị CEO này cho biết.

ra mat mi Hao Hao 2
Khách hàng được trải nghiệm bữa trưa với mì gói Hảo Hảo 100g thơm ngon và thưởng thức màn trình diễn âm nhạc bùng nổ cảm xúc của BigDaddy và Emily.

Sự kiện ra mắt mì gói Hảo Hảo BIG 100g thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà phân phối lớn, đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông. Các khách hàng đã được trải nghiệm thưởng mức mì gói lớn Hảo Hảo với hương vị tôm chua cay đặc trưng và đều cảm nhận rất hài lòng. Cùng với đó là thưởng thức màn trình diễn âm nhạc bùng nổ cảm xúc với sự góp mặt của BigDaddy và Emily.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chuyển đổi từ trồng lúa bấp bênh sang dừa chuyên canh cho năng suất cao

DNTH: Dừa là cây trồng có giá trị kinh tế cao, chịu được hạn mặn, thích hợp thổ nhưỡng nên được tỉnh Tiền Giang khuyến khích phát triển.

Sản xuất chè liên kết, nông dân hết lo âu

DNTH: Những đồi keo èo uột được xã Sơn Hồng vận động phá bỏ chuyển sang trồng chè liên kết. Kết quả, sau 2 năm chăm bón, nhiều hộ thu hàng trăm triệu đồng/ha.

Tập đoàn Mường Thanh Khai trương khách sạn thứ 62 tại Điện Biên

DNTH: Ngày 7/5/2025, thành phố Điện Biên Phủ chào đón một công trình nghỉ dưỡng mới – Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên. Không chỉ là khách sạn thứ 62 trong hệ thống danh tiếng của Tập đoàn Mường Thanh, mà còn là biểu tượng...

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc

DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam

DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

XEM THÊM TIN