Acecook Việt Nam ra mắt gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g

12:02 | 17/05/2024

DNTH: Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ ra mắt thị trường sản phẩm mới mì Hảo Hảo BIG 100g, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, bữa ăn chính, từ đó tiếp sức hoàn thành mục tiêu công việc và cuộc sống.

Tại cuộc họp báo ngày 17/5, đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết đã thực hiện cuộc điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng trên toàn quốc trong năm 2023. Theo đó, một số lượng đáng kể người tiêu dùng cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no, còn 2 gói mì thì quá no và mong muốn nhà sản xuất tăng hơn 30% khối lượng tịnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn no và hợp khẩu vị, Acecook Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g, có hương vị tôm chua cay đặc trưng. Ngoài kích thước lớn hơn, mì Hảo Hảo BIG 100g có bát mì hình tròn khác với hình vuông của gói mì 75g, có gói gia vị đặc trưng, dầu ăn.

Cách chế biến của mì Hảo Hảo cũng rất đơn giản, chỉ bóc mì cho vào tô, thêm nước sôi trong 3 phút là có thể thưởng thức ngay.

Bà Đinh Trần Uyển Nhi, Bộ phận Marketing cho biết, sản phẩm mới gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g được nghiêm cứu và sản xuất nhằm phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu là người lao động có mức thu nhập thấp và trung bình, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên. Bởi sản phẩm có tăng 30% định lượng như giá bán phù hợp chỉ 6.000 đồng/gói và 180.000 đồng/thùng gồm 30 gói. Do đó, đây sẽ là sản phẩm mì gói mang tính chiến lược của công ty, sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27/5/2024. Ngày mở đơn cho các nhà phân phối là ngày 23/5/2024.

ra mat mi Hao Hao 1
Sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100g sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27/5/2024.

Trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới lần này, Acecook Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g với một hương vị duy nhất là “mì tôm chua cay”.

Ông Shimamura Masafumi, Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100g có hương vị tôm chua cay duy nhất thôi. Dù vậy, chúng tôi vẫn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu để có thể cho ra mắt hương vị mới trong tương lai”.

Cũng theo vị CEO này, thị trường Việt Nam hiện vẫn đang ưu chuộng sản phẩm mì gói hơn mì cốc. Mì gói vẫn chiếm thị phần tiêu thụ lớn của Acecook. Do đó, công ty vẫn sẽ tập trung vào dòng sản phẩm mì gói chủ lực này. 

Đại diện Acecook Việt Nam kỳ vọng, việc ra mắt mì Hảo Hảo Big 100g sẽ đáp ứng tốt như cầu ăn no, đặc biệt là vào bữa chính của người tiêu dùng. Mì Hảo Hảo có thể tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất và sản phẩm mì cỡ lớn tại thị trường Việt Nam còn dư địa phát triển vượt bậc trong tương lai.

Một phóng viên đặt câu hỏi: Ngành hàng tiêu dùng đã ứng dụng công nghệ mạnh mẽ vào khâu nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vậy Acecook Việt Nam có sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào khảo sát, nghiên cứu thị hiếu khách hàng để thiết kế sản phẩm không?

Theo ông Shimamura Masafumi, việc ứng dụng công nghệ AI trong nghiên cứu thị trường cũng được công ty sử dụng. Trong đó, công ty đã ứng dụng công nghệ BigData vào nghiên cứu sản phẩm. “Tuy nhiên, khi ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu sản phẩm, thì kết quả sản phẩm cho ra đời lại không thành công. Chúng tôi nhận thấy khi dùng công nghệ nghiên cứu sản phẩm thực phẩm dành cho con người, lại không phù hợp lắm. Do đó, chúng tôi vẫn sử dụng phương thức truyền thống để nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng”, vị CEO này cho biết.

ra mat mi Hao Hao 2
Khách hàng được trải nghiệm bữa trưa với mì gói Hảo Hảo 100g thơm ngon và thưởng thức màn trình diễn âm nhạc bùng nổ cảm xúc của BigDaddy và Emily.

Sự kiện ra mắt mì gói Hảo Hảo BIG 100g thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà phân phối lớn, đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông. Các khách hàng đã được trải nghiệm thưởng mức mì gói lớn Hảo Hảo với hương vị tôm chua cay đặc trưng và đều cảm nhận rất hài lòng. Cùng với đó là thưởng thức màn trình diễn âm nhạc bùng nổ cảm xúc với sự góp mặt của BigDaddy và Emily.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

SHB được vinh danh là 'Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu' năm 2025

DNTH: Tại lễ trao giải VOBA 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025) vừa diễn ra, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Combo giải pháp dành cho khách hàng tiểu...

Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2

DNTH: Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại với những con số kỷ lục và nhiều khoảnh khắc giàu cảm xúc. Trong không gian gần 200 m2, MIK Group tái hiện hành trình phát triển của mình bằng công nghệ hiện đại và những dự án...

Bánh trung thu Madame Hương – khi “Ô cửa Hà Nội” trở thành ký ức tinh tế

DNTH: Có những ô cửa, chỉ cần khẽ mở, là gió thu ùa về mang theo hương hoa sữa, tiếng trống hội và cả ánh trăng rằm trên phố cổ. Bộ sưu tập Bánh Trung thu “Ô cửa Hà Nội” của Madame Hương cũng giống như thế: mở ra không chỉ...

Dấu ấn SHB tại triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'

DNTH: Xuyên suốt chặng đường phát triển, SHB luôn gắn mình với sự vươn mình của đất nước, là kênh dẫn vốn tới mọi ngành nghề của nền kinh tế, đồng hành kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, xã hội.

SABECO kỷ niệm 150 năm: Tôn vinh di sản và khát vọng vươn cao

DNTH: Ngày 10/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhân kỷ niệm cột mốc 150 năm gắn bó với ngành bia Việt Nam.

3 cảng biển của Việt Nam vào bảng xếp hạng 100 thế giới

DNTH: Cảng biển TP.HCM, Hải Phòng và Cái Mép được Tạp chí Lloyd's List (Vương quốc Anh) xếp hạng 100 cảng container năm 2025 có lưu lượng hàng hoá qua cảng lớn nhất thế giới.

XEM THÊM TIN