Thứ sáu, 27/05/2022, 19:05

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc

Từ lâu, địa chỉ số 321 đường Lê Duẩn, thành phố Vinh, Nghệ An đã trở thành địa chỉ quen thuộc của tất cả những chị em phụ nữ. Mỗi khi có sự kiện lớn thì đây là nơi để các bóng hồng thường xuyên lui tới lựa chọn những chiếc áo dài làm tôn lên vẻ đẹp của mình.

Sau hơn 20 năm gắn bó với nghề may đo, đã nhiều đêm suy ngẫm tìm tòi, nhà thiết kế Hồng Hà khẳng định chỗ đứng của mình trên sàn thời trang bằng những chiếc áo dài dân tộc vừa hiện đại, vừa truyền thông. Bằng sự thông minh, nhạy bén Hồng Hà kết hợp các cách thiết kế khác nhau tạo nên sự hài hòa tinh tế trong từng đường nét. Để phù hợp hơn với nhu cầu của mỗi người Hồng Hà đã cho ra mắt những chiếc áo dài “vừa tân lại vừa cổ”. Với bàn tay khéo léo, từng đường kim mũi mà Hồng Hà đưa lên những chiếc áo dài đều là tâm huyết và nỗ lực của cô. Áo dài Hồng Hà từ khi ra đời đến nay đã tạo nên thương hiệu và chinh phục được triệu triệu trái tim người phụ nữ.

Lấy cảm hứng từ sự “Dịu dàng, nét Việt”, Hồng Hà đã tạo nên thiên phẩm áo dài chứa đừng nét duyên dáng, hiền hòa của người phụ nữ. Với những đường nét hoa văn sang trọng, quý phái áo dài Hồng Hà nổi bật trong những buổi dạ hội, tiệc cưới… tạo cho người phụ nữ sự tin, duyên dáng chính là thành công mà Hồng Hà mong đợi

Là thương hiệu có mặt tại nhiều sân khấu lớn, tham dự nhiều sàn diễn thời trang và là nhà tài trợ vàng cho nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhà thiết kế Hồng Hà luôn mong muốn nâng niu và làm đẹp cho mọi người. Để từ đó, cô luôn mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài đẹp nhất, duyên nhất, phù hợp nhất trên sàn thời trang trong nước và quốc tế.

Thảo Tình

Cùng chuyên mục

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

DN&TH; Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam hôm nay 10-2 có thông báo liên quan đến việc một trang web tại địa chỉ www.worldbank.com.vn, gần giống trang web của WB tại Việt Nam.
Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021

Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021

DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Eurowidow vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho Eurowindow.
Bamboo airways: Hành khách kêu “trời” khi hành lý vỡ tan nát

Bamboo airways: Hành khách kêu “trời” khi hành lý vỡ tan nát

DNTH: Hành lý ký gửi cho hãng hàng không Bamboo airways, nhưng khi nhận lại vali vỡ tan nát, ướt sũng, thùng thực phẩm có hiện tượng bị bóc, xé không còn nguyên vẹn.
Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

DNTH: Vinamilk nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng Trung Quốc.
Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối...

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất

Nestlé Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất

DNTH: Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ vinh dự nhận được bình chọn và cho biết : "trong tất cả hoạt động Nestlé đều hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam để 'tạo giá trị chung' là đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.
10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

Lượng tiền gửi của khách hàng tại 10 nhà băng này ước tính chiếm đến gần 70% tổng lượng huy động tiền gửi cả hệ thống. Hơn 20 ngân hàng còn lại và các TCTD khác chia nhau 30% thị phần.
Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy, “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh

Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy,...

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã: MWG) dự kiến nâng thị phần mảng điện máy từ 35% ở hiện tại, lên 50% trong chậm nhất 2 năm tới bằng việc mở mới cửa hàng Điện máy Xanh cũng như “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh.