Aribell mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam
11:15 | 20/07/2023
DNTH: Aribell là thương hiệu thẩm mỹ toàn cầu với khát vọng mang đến giá trị và vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phụ nữ Việt Nam.
Thương hiệu toàn cầu tới từ Hàn Quốc
Thương hiệu toàn cầu Aribell được Tập đoàn GLKBIO chính thức ra mắt năm 2020. Tên thương hiệu Aribell được ghép từ hai chữ Arirang và Bella, Arirang(ARI) là biểu tượng cho Hàn Quốc, và Bella (Belle) là một từ mang ý nghĩa người phụ nữ đẹp tại Ý. Cái tên Aribell mang ý nghĩa mang đến một cuộc sống hạnh phúc nhờ vào vẻ đẹp an toàn từ những công nghệ và sự tinh tế của Hàn Quốc và Ý.
GLKBIO là tập đoàn sinh học tới từ Hàn Quốc được thành lập năm 2018, với chuyên môn nghiên cứu sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng như thiết bị y tế, mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp lành mạnh của con người... GLKBIO có trụ sở đặt tại Geumcheon-gu, Seoul, tính riêng năm 2018 kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp này đạt 500.000 USD.
Năm 2021, GLKBIO mở viện nghiên cứu R&D, viện Jinju Bio Indusstry Promotion, tạo nền tảng nghiên cứu và sản xuất ngành công nghệ sinh học, xuất khẩu trong năm này đạt 2.000.000 USD. Năm 2022, GLKBIO tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm, tham gia triển lãm và đưa thương hiệu Aribell vào thị trường Thái Lan, đồng thời phát triển dòng mỹ phẩm spa cho các nước Đông Nam Á.
Tiếp nối thành công, năm 2023, GLKBIO mở rộng thị trường quốc tế, tham gia triển lãm và xúc tiến xuất khẩu. Thành công đưa thương hiệu vào các nước Kazakhstan, Philippines, Mông Cổ, Brazil, Indonesia, Iraq… Phân phối độc quyền các mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nội địa chất lượng từ Hàn Quốc OEM/ODM các sản phẩm theo yêu cầu.
Những dòng sản phẩm “mũi nhọn” của Aribell
Aribell chuyên nghiên cứu sản xuất và phân phối các dòng làm đẹp được các bác sĩ Hàn Quốc và Châu Âu tin dùng. Thương hiệu có 3 dòng sản phẩm chính, thứ nhất là dòng Skin Booster căng bóng mulwang như sản phẩm Aqua Aribell PN. Sản phẩm sử dụng kĩ thuật mesotherapy có tác dụng chống lão hóa hay còn gọi là tái sinh tế bào giúp trẻ hóa làn da bị tổn thương, đồng thời giúp kích thích quá trình tái tạo da và cải thiện kết cấu da. Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi và được nhiều bác sĩ Việt Nam tin dùng.
Ngoài ra, một dòng sản phẩm cao cấp cải tiến căng bóng là Aribell Refresh có chứa tới 2% hoạt chất PN được chiết xuất từ DNA cá hồi giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tăng sinh collagen.
Aribell có 2 dòng filler nổi tiếng là Aribell Filler đã rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, và chuẩn bị ra mắt dòng Aribell Filuna được nghiên cứu và sản xuất riêng cho khu vực có cường độ nắng gắt như tại Đông Nam Á. Filluna Filler cứng hơn giúp giữ form lâu bền hơn, đây là dòng sản phẩm tiềm năng mà các bác sĩ Việt Nam đang tìm kiếm.
Bên cạnh đó, Aribell cũng có các dòng tan mỡ như Aribell Fit với cơ chế co các tế bào mỡ và đào thải ra ngoài được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hạt óc chó và hạt dẻ ngựa Châu Âu. Các tế bào mỡ bị phá hủy thoát ra ngoài theo phương pháp tự nhiên không gây ra tác dụng phụ.
Với tiêu chí “an toàn là trên hết”, sản phẩm chỉ thẩm mỹ Aribell Threads được khử trùng hoàn toàn trong cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, ISO13485. Đây cũng là sản phẩm mũi nhọn được Tập đoàn đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển.
Dành riêng cho các spa 5 sao khi khách hàng vừa sử dụng các phương pháp làm đẹp, mặt nạ cao cấp DR Mask dạng semi-gel được làm từ 100% sợi thực vật, giúp phục hồi tức thì cho làn da yếu, mỏng bị tổn thương. Ngoài ra, Aribell còn phát triển bộ sản phẩm Aribell Salmon Healing Time có 4 món, gồm sữa rửa mặt tạo bọt, toner, ampoule, cream giúp phục hồi làn da.
Khát vọng mang đến giá trị và vẻ đẹp toàn diện, an toàn cho phụ nữ Việt Nam
Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, ngày 27/7 đến 29/7 tới đây, Aribell sẽ tham gia sự kiện triển lãm làm đẹp Vietbeauty EXPO được tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn quy tụ nhiều bác sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Các bác sĩ, chủ spa và khách hàng có thể tới tham quan trực tiếp, giao lưu với ban giám đốc và trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp, tư vấn sản phẩm và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Với sứ mệnh đưa các sản phẩm làm đẹp chất lượng, cao cấp và mang đến vẻ đẹp an toàn cho phụ nữ Việt Nam, Aribell luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng, trở thành người bạn đồng hành của phụ nữ Việt. “Vẻ đẹp toàn diện” của phụ nữ Việt Nam là mục tiêu thành công của Aribell. Mong muốn của Aribell là mang lại cho khách hàng giá trị: sắc đẹp, an toàn và hạnh phúc.
Aribell thông qua các đại lí, nhà phân phối để tiếp cận và mang lại giá trị đẹp toàn diện, an toàn, chất lượng cho phụ nữ Việt Nam bằng những sản phẩm cao cấp của xứ sở kim chi. Để trở thành đại lí, nhà phân phối chính thức của Aribell, quý khách hàng sẽ được nhiều chính sách và phúc lợi, được hỗ trợ về mặt hình ảnh, quảng bá, và có cơ hội ghé thăm đất nước Hàn Quốc với nhiều chế độ đãi ngộ.
Cách thức liên hệ:
SDT: +82 70-7766-7799
email: info@glkbio.com
Website: www.aribell.co.kr
Tết này thêm đỏ cùng triệu lộc vàng khuyến mại từ Bia Hà Nội - Tết 2025
DNTH: Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.
Soi độ đẳng cấp của Rixos và những thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đang đổ bộ Phú Quốc
DNTH: Đảo Ngọc hứa hẹn đón cú bùng nổ trong tương lai, khi loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới như Rixos, The Luxury Collection, Ritz Carlton Reserve… đang đổ bộ.
Chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị tổ chức
DNTH: Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền...
PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024
DNTH: Tại lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) lần thứ 17, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã vinh dự được xướng tên trong Top 44 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất về minh bạch...
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh
DNTH: Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Trong nhiều giải pháp, phát...
Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group
DNTH: Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm...
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...