BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19

18:15 | 21/09/2021

DNTH: Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình Cho vay hỗ trợ Khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19 với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Bước sang các tháng Quý III/2021, diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, đặc biệt với làn sóng bùng phát lần thứ 4 vẫn đang có những ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động của đời sống xã hội. Trong bối cảnh đó, với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, nhiều ngân hàng đã chủ động tiết giảm chi phí, giảm chỉ tiêu lợi nhuận và gia tăng các gói tín dụng ưu đãi, mở rộng hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp.

Bên cạnh những nỗ lực vừa chủ động phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên và Khách hàng đến giao dịch, vừa duy trì hoạt động liên tục nhằm phục vụ tốt các nhu cầu của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn. Mới đây nhất có thể kể tới Chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19.

Theo đó, Ngân hàng này dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các các khoản vay được phê duyệt trong thời gian triển khai chương trình (từ ngày 07/09/2021 đến hết ngày 31/12/2021), và được giải ngân trước ngày 31/01/2022. Áp dụng tại hệ thống chi nhánh BAC A BANK trên phạm vi toàn quốc, gói tín dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích vay vốn như: Vay mua bất động sản, xe ô tô; vay tiêu dùng, xây sửa nhà; vay bổ sung vốn, đầu tư tài sản để sản xuất kinh doanh; vay hỗ trợ chi phí du học; vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp hoặc sản xuất nông nghiệp, trồng rau, hoa, quả.

Với chương trình này, khách hàng được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn – chỉ từ,6.49% /năm và thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 18 tháng đối với các khoản vay trung và dài hạn.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, với các khoản vay ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, BAC A BANK cũng nới rộng thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 6 tháng. Đáng chú ý, các khoản vay dưới 6 tháng được áp dụng mức lãi suất cố định - chỉ 7,69% /năm.

Tiêu dùng & Dư luận - BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (Hình 2).

Với quy trình thẩm định, phê duyệt tín dụng phù hợp và linh hoạt cho khách hàng trong giai đoạn giãn cách xã hội nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước, chương trình tín dụng ưu đãi lần này của BAC A BANK hứa hẹn là giải pháp tài chính thiết thực, đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa ổn định đời sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Trước đó, ngay từ đầu năm 2021, BAC A BANK đã tích cực áp dụng mức lãi suất vay vốn rất cạnh tranh dành cho khách hàng cá nhân thông qua Chương trình “Nhận ưu đãi - Giành thành công”. Các chương trình hỗ trợ tín dụng cá nhân liên tục triển khai thời gian qua một lần nữa khẳng định cam kết của BAC A BANK đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. BAC A BANK kỳ vọng các gói vay ưu đãi sẽ sớm bắt nhịp với những tín hiệu phục hồi kinh tế sắp tới để Ngân hàng có thể tiếp tục cung cấp những giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng trong mọi mặt đời sống.

Được thành lập từ năm 1994, suốt 27 năm qua, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn kiên tâm theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững, mang đến hạnh phúc đích thực cho cộng đồng. Từ đầu năm 2021 tới nay, Ngân hàng liên tục triển khai nhiều giải pháp kịp thời, đồng bộ và quyết liệt phù hợp với diễn biến mới của dịch Covid-19, tiêu biểu là các chương trình, sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò và trách nhiệm của BAC A BANK trong việc thực hiện chính sách tiền tệ, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, duy trì và phát triển kinh tế sau đại dịch. Thông tin chi tiết về các chương trình, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

DNTH: HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học để các giao dịch điện tử, giao dịch thẻ và rút tiền của khách hàng an toàn và không bị gián đoạn,...

Thẻ tín dụng HDBank - nhiều ưu đãi độc quyền cuối năm

Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp...

Nhóm đối tượng yếu thế vay ‘nóng’ đối mặt với rủi ro tài chính

DNTH: Khảo sát của Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (thành viên của Tổ chức EY toàn cầu) cho hay, trong nhóm đối tượng “underbanked” (khách hàng chưa được tiếp cận đầy đủ dịch vụ tài chính ngân hàng) có tới 42% người...

Eximbank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

DNTH: Ngày 28/11/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội.

SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường...

DNTH: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 Temenos lên phiên bản R22 - phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam, nhằm tăng cường khả năng tuân thủ các quy định quốc...

Ngân hàng Nhà nước: Yêu cầu các tổ chức tín dụng ổn định lãi suất tiền gửi

DNTH: Ngày 27/11, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành công văn số 9774/NHNN-CSTT về việc ổn định lãi suất tiền gửi, phấn đấu giảm lãi suất cho vay.

XEM THÊM TIN