Thứ hai, 05/12/2022, 05:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bamboo Airways được vinh danh "Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á"

Hãng hàng không Bamboo Airways đã đạt được danh hiệu “Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á" (Asia’s Leading Regional Airline) năm 2020 do tổ chức World Travel Awards bình chọn.
bamlsvn
Bamboo Airways được vinh danh "Hãng hàng không khu vực dẫn đầu châu Á".  Ảnh: Internet

Bamboo Airways đã được bình chọn là "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á" năm 2020 theo công bố của tổ chức World Travel Awards.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, Bamboo Airways  đã phải vượt qua các ứng cử viên đến từ nhiều quốc gia như Ana Wings (hãng hàng không trực thuộc All Nippon Airways, Nhật Bản), SilkAir (hãng hàng không trực thuộc Singapore Airlines, Singapore), Sriwijaya Air (Indonesia) và Vistara (Ấn Độ).

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bamboo Airways chiến thắng tại hạng mục quan trọng này của châu Á. 

World Travel Awards  được thành lập vào năm 1993 để ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn. Ngày nay, thương hiệu World Travel Awards được công nhận trên toàn cầu như một dấu ấn cuối cùng của sự xuất sắc trong ngành.

World Travel Awards đã kỷ niệm 27 năm thành lập vào năm 2020. Chương trình thường niên của tổ chức này nổi tiếng là uy tín và toàn diện nhất trong ngành công nghiệp toàn cầu. Mỗi năm World Travel Awards phủ sóng toàn cầu với Grand Tour - một loạt các buổi lễ gala khu vực để công nhận sự xuất sắc trong mỗi châu lục, với đỉnh điểm là vòng chung kết vào cuối năm.

Lễ trao giải World Travel Awards được coi là sự kiện quan trọng trong ngành, với sự tham dự của các nhà hoạch định chính sách và những người đứng đầu ngành, cũng như các phương tiện truyền thông thương mại và tiêu dùng quan trọng.

Vào năm 2020, World Travel Awards Grand Tour đã tổ chức các buổi lễ gala khu vực ở Caribê (Bahamas), Châu Âu (Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ), Châu Phi & Ấn Độ Dương (Nairobi, Kenya), Châu Mỹ Latinh (Santiago, Chile), Bắc Mỹ (Thompson Okanagan , British Columbia, Canada), Châu Á & Châu Đại Dương (Seoul, Hàn Quốc) và Trung Đông (Dubai).

Những thực thể chiến thắng trong khu vực sau đó sẽ cạnh tranh trực tiếp trong các hạng mục thế giới tương ứng. Thực thể chiến thắng sẽ được công bố trong đêm Chung kết World Travel Awards tại Moscow, Nga.

Những thành tích mà hãng hàng không Bamboo Airways đạt được sau hơn 2 năm khai thác đã nhanh chóng được truyền thông trong nước và quốc tế công nhận.

Trước đó, tạp chí danh tiếng Forbes đã đưa ra đánh giá rằng, tốc độ của một hãng hàng không khởi nghiệp cung cấp đa dạng dịch vụ hoàn chỉnh với các tiêu chuẩn quốc tế nhanh như Bamboo Airways là hiếm thấy.

Kết quả bình chọn từ World Travel Awards 2020 một lần nữa khẳng định sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho sự phát triển bền vững của Bamboo Airways, đặc biệt là trong bối cảnh ngành hàng không đang gặp nhiều biến cố chưa từng có trong lịch sử.

Đón nhận thông tin trên, tỷ phú Trịnh Văn Quyết trên facebook cá nhân của mình đã khẳng định: "Đây là một dấu mốc phấn đấu trên hành trình của chúng tôi đều có bạn đồng hành, đó là sự ủng hộ và tình cảm từ đồng đảo quý hành khách!".

Theo Nhà Đầu Tư

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

“20 năm giữ lời hẹn yêu” - Prudential Việt Nam tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng

“20 năm giữ lời hẹn yêu” - Prudential Việt Nam tri ân khách hàng tham...

DNTH: Nhằm đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam. Từ ngày 17/05/2022 - Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”.
Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

DN&TH; Tối ngày 25/4/2019 tại lễ trao Giải Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA) - Vingroup đã lập “hattrick” ở cả 3 hạng mục danh giá nhất của hệ thống VUPA. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An nhận Giải Đặc biệt cho “Các Khu vực đã được xây dựng”, Vinhomes Ocean Park nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đồ án Quy hoạch Xây dựng” và Công ty Vinhomes nhận Giải Xuất sắc tiêu biểu cho “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc”
Uber có thể IPO năm 2019

Uber có thể IPO năm 2019

Tân CEO Uber muốn thay đổi toàn bộ văn hóa, việc kinh doanh và sắp xếp lại đội ngũ lãnh đạo cho công ty này.
Trường Trung cấp Công nghệ Việt Mỹ hợp tác với Học viện thẩm mỹ KIMK đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp

Trường Trung cấp Công nghệ Việt Mỹ hợp tác với Học viện thẩm mỹ...

DNTH: Ngày 26/4, tại Trường Trung cấp Công nghệ Việt Mỹ (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp giữa Trường Trung cấp Công nghệ Việt Mỹ và Học viện thẩm mỹ quốc tế KIMK.
Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Nhãn hiệu tập thể (NHTT) bún Ô Sa đang bắt đầu phát huy hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm bún bánh tại đây.
TRẢI NGHIỆM NGỦ DORM TẠI GO NINH BÌNH HOSTEL: Khi lưu trú không chỉ để Ngủ & Nghỉ

TRẢI NGHIỆM NGỦ DORM TẠI GO NINH BÌNH HOSTEL: Khi lưu trú không chỉ để...

DN&TH; Phong trào du lịch bụi ở Việt Nam tuy xuất hiện khá muộn so với thế giới, tuy nhiên, với lợi thế là một điểm đến hấp dẫn đối với cánh “Tây balo”, những giá trị tinh tuý của loại hình du lịch này nhanh chóng được thẩm thấu và phát triển. Đặc biệt là loại hình lưu trú Dorm & Hostel.
Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

DNTH: Hiểu được người Việt Nam rất thích hát karaoke, khu nghỉ dưỡng Alma vừa giới thiệu chương trình chiếu phim phiên bản Singalong, khuyến khích những tín đồ điện ảnh cùng cất vang lời ca tiếng hát và hòa cùng những giai điệu của phim thay vì chỉ im lặng thưởng thức theo cách thông thường.
Thương hiệu giả bủa vây "giết chết” thương hiệu thật

Thương hiệu giả bủa vây "giết chết” thương hiệu thật

Giả giả thật thật đang trở thành ma trận bủa vây người tiêu dùng khi thương hiệu thật bị thương hiệu giả đánh cắp một cách trắng trợn và công khai.