Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng đường phát triển mới
14:00 | 19/04/2022
DNTH: Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã quyết định thành lập Ban kinh doanh tiêu dùng, vói chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên hệ thống kênh tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mọi gia đình.
Với chức năng, nhiệm vụ cụ thể cùng những chiến lược phát triển rõ ràng, Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group được đặt nhiều kỳ vọng cho chặng đường phát triển tiếp theo của Dược phẩm Abipha. Để hiểu thêm về Ban kinh doanh tiêu dùng, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã có buổi phỏng vấn ngắn với ông Trịnh Văn Hà – Giám đốc kinh doanh tiêu dùng Abipha Group.

PV: Xin chào ông, xin cám ơn ông đã nhận lời phỏng vấn của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Để đọc giả hiểu rõ hơn về bộ phận mình, ông có thể chia sẻ kỹ hơn về chức năng, nhiệm vụ của Ban kinh doanh tiêu dùng không?
Ông Trịnh Văn Hà: Xin chào độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Ban kinh doanh tiêu dùng có chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên các kênh như: kênh truyền thống (GT- cửa hàng tạp hóa); kênh siêu thị; shop mẹ và bé; shop mỹ phẩm.
Ngoài việc phân phối các sản phẩm thuộc nhóm hàng ABIPOLIS đang được người tiêu dùng đánh giá cao, Ban kinh doanh tiêu dùng đã phát triển và phân phối nhãn hàng ONASHI, cụ thể có các dòng sản phẩm chính như:
Nhóm sản phẩm tắm gội: (Sữa tắm gội thảo mộc trẻ em; Sữa tắm ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Sạch gầu; Dầu gội dược liệu ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Suôn mượt; Dầu gội trị gàu GINCLEAR).
Nhóm sản phẩm chăm sóc răng miệng: Kem Đánh Răng Keo Ong Abipolis; Kem đánh răng ONASHI; Nước súc miệng keo ong Abipolis; Nước súc miệng ONASHI.
Nhóm sản phẩm chăm sóc da: Kem bôi hăm; Kem chống nắng GINSUN; Kem nám GINSKIN; Cream Abipolis; Revital Whitening cream; NEOTIS PP Cream.
Nhóm dung dịch vệ sinh: Dung Dịch vệ sinh lá trầu; Dung dịch vệ sinh phụ nữ ONASHI.
Nhóm sát khuẩn: Cleanpha; X'mos.
Nhóm tẩy rửa: Nước rửa rau quả; Nước rửa chén, bát; Nước lau sàn.
Dự án nước Ion kiềm bằng công nghệ Plasma

PV: Như vậy, bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Điểm chung của các sản phẩm này là gì thưa ông?
Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản… hiệu quả, thân thiện và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Ban kinh doanh tiêu dùng sẽ triển khai phân phối, phủ khắp trên 63 tỉnh thành tại ba miền Bắc – Trung – Nam.
PV: Vậy ông có thể chia sẻ mô hình kinh doanh cụ thể của Ban mình là như thế nào?
Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm của Abipha Group sẽ được bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối theo mô hình: Công ty Abipha -> Nhà phân phối -> cửa hàng -> người tiêu dùng. Với mô hình này, đảm bảo người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Abipha Group, sản phẩm đảm bảo chính hãng.
Hệ thống nhân sự cụ thể: Giám đốc bán hàng toàn quốc; Quản lý miền; Quản lý vùng; Giám sát bán hàng; Nhân viên bán hàng.

PV: Ông có thể cho biết định hướng phát triển cụ thể của bộ phận mình cho đọc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn?
Ông Trịnh Văn Hà: Ngoài việc phân phối các sản phẩm của Abipha trên kênh tiêu dùng, Ban KDTD còn hợp tác với các đối tác thực hiện gia công các dòng sản phẩm nêu trên. Một số sản phẩm phân phối trên kênh tiêu dùng sẽ đồng thời được phân phối trực tiếp trên hệ thống kênh OTC (kênh nhà thuốc) và kênh online hiện tại của Abipha đang vận hành. Các dòng sản phẩm sẽ đa dạng, tập trung và tiện lợi theo từng đối tượng sử dụng cụ thể: Nhóm dành riêng cho trẻ em; Nhóm dành riêng cho phụ nữ; Nhóm dành riêng cho nam giới… Mặt khác, Abipha sẽ áp dụng công nghệ bán hàng với mục đích, nhanh chóng, thuận tiện, công khai minh bạch cho khách hàng.
Với quy mô nhà máy thuộc TOP 5 đạt tiêu chuẩn CGMP, ISO 13485…, hệ thống quản lý chất lượng kiểm soát hiện đại và nghiêm ngặt. Abipha cam kết và hoàn toàn tin tưởng, tự tin khi đưa sản phẩm đến với khách hàng, người tiêu dùng. “NÓI KHÔNG VỚI SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG”. Abipha cam kết và mong muốn hợp tác với các đối tác là trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, các bên cùng có lợi, gắn kết ổn định lâu dài.
PV: Xin cám ơn ông về những chia sẻ của mình! Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn xin chúc Ban kinh doanh tiêu dùng cùng Abipha Group sẽ sớm gặt hái được nhiều dấu mốc ấn tượng trong chặng đường phát triển tiếp theo.
MB vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất tại Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất...
DNTH: Ngày 30/8/2025, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước” - sự kiện chính trị, kinh tế quan trọng, quy tụ lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương cùng hơn 250...

Vinamilk tái hiện hành trình đến với thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới tại Triển lãm thành tựu đất nước
DNTH: Là doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945 - 2025).

Kho LPG nổi – biểu tượng của PV GAS tại miền Bắc
DNTH: Tháng 7/2021, kho LPG nổi chính thức đi vào hoạt động tại khu neo Diêm Điền, tỉnh Hưng Yên (trước đây thuộc Thái Bình), đánh dấu một bước tiến chiến lược của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trong việc củng cố vị thế số 1...

Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành – Bước tiến mới của hàng không Việt Nam
DNTH: Hãng hàng không Vietjet chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành. Đây là một trong 80 công trình, dự án tiêu biểu khởi công, khánh thành chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và...

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp
DNTH: Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Vietjet hợp tác cùng Petrolimex sử dụng nhiên liệu SAF, bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành...
DNTH: Hãng hàng không Vietjet tiên phong sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF (Sustainable Aviation Fuel) do Petrolimex Aviation sản xuất tại Việt Nam trên các chuyến bay của hãng.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...