Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng đường phát triển mới

14:00 | 19/04/2022

DNTH: Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã quyết định thành lập Ban kinh doanh tiêu dùng, vói chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên hệ thống kênh tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mọi gia đình.

Với chức năng, nhiệm vụ cụ thể cùng những chiến lược phát triển rõ ràng, Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group được đặt nhiều kỳ vọng cho chặng đường phát triển tiếp theo của Dược phẩm Abipha. Để hiểu thêm về Ban kinh doanh tiêu dùng, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã có buổi phỏng vấn ngắn với ông Trịnh Văn Hà – Giám đốc kinh doanh tiêu dùng Abipha Group.

anh Hà
Ông Trịnh Văn Hà – Giám đốc kinh doanh tiêu dùng Abipha Group.

PV: Xin chào ông, xin cám ơn ông đã nhận lời phỏng vấn của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Để đọc giả hiểu rõ hơn về bộ phận mình, ông có thể chia sẻ kỹ hơn về chức năng, nhiệm vụ của Ban kinh doanh tiêu dùng không?

Ông Trịnh Văn Hà: Xin chào độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Ban kinh doanh tiêu dùng có chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên các kênh như: kênh truyền thống (GT- cửa hàng tạp hóa); kênh siêu thị; shop mẹ và bé; shop mỹ phẩm.

Ngoài việc phân phối các sản phẩm thuộc nhóm hàng ABIPOLIS đang được người tiêu dùng đánh giá cao, Ban kinh doanh tiêu dùng đã phát triển và phân phối nhãn hàng ONASHI, cụ thể có các dòng sản phẩm chính như:

Nhóm sản phẩm tắm gội: (Sữa tắm gội thảo mộc trẻ em; Sữa tắm ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Sạch gầu; Dầu gội dược liệu ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Suôn mượt; Dầu gội trị gàu GINCLEAR).

Nhóm sản phẩm chăm sóc răng miệng: Kem Đánh Răng Keo Ong Abipolis; Kem đánh răng ONASHI; Nước súc miệng keo ong Abipolis; Nước súc miệng ONASHI.

Nhóm sản phẩm chăm sóc da: Kem bôi hăm; Kem chống nắng GINSUN; Kem nám GINSKIN; Cream Abipolis; Revital Whitening cream; NEOTIS PP Cream.

Nhóm dung dịch vệ sinh: Dung Dịch vệ sinh lá trầu; Dung dịch vệ sinh phụ nữ ONASHI.

Nhóm sát khuẩn: Cleanpha; X'mos.

Nhóm tẩy rửa: Nước rửa rau quả; Nước rửa chén, bát; Nước lau sàn.

Dự án nước Ion kiềm bằng công nghệ Plasma

1 (4)
Sản phẩm của Abipha đã có mặt tại nhiều siêu thị, shop mẹ và bé…

PV: Như vậy, bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Điểm chung của các sản phẩm này là gì thưa ông?

Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản… hiệu quả,  thân thiện và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Ban kinh doanh tiêu dùng sẽ triển khai phân phối, phủ khắp trên 63 tỉnh thành tại ba miền Bắc – Trung – Nam.

PV: Vậy ông có thể chia sẻ mô hình kinh doanh cụ thể của Ban mình là như thế nào?

Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm của Abipha Group sẽ được bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối theo mô hình: Công ty Abipha -> Nhà phân phối -> cửa hàng -> người tiêu dùng. Với mô hình này, đảm bảo người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Abipha Group, sản phẩm đảm bảo chính hãng.

Hệ thống nhân sự cụ thể: Giám đốc bán hàng toàn quốc; Quản lý miền; Quản lý vùng; Giám sát bán hàng; Nhân viên bán hàng.

12
Và nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng…

PV: Ông có thể cho biết định hướng phát triển cụ thể của bộ phận mình cho đọc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn?

Ông Trịnh Văn Hà: Ngoài việc phân phối các sản phẩm của Abipha trên kênh tiêu dùng, Ban KDTD còn hợp tác với các đối tác thực hiện gia công các dòng sản phẩm nêu trên. Một số sản phẩm phân phối trên kênh tiêu dùng sẽ đồng thời được phân phối trực tiếp trên hệ thống kênh OTC (kênh nhà thuốc) và kênh online hiện tại của Abipha đang vận hành. Các dòng sản phẩm sẽ đa dạng, tập trung và tiện lợi theo từng đối tượng sử dụng cụ thể: Nhóm dành riêng cho trẻ em; Nhóm dành riêng cho phụ nữ; Nhóm dành riêng cho nam giới… Mặt khác, Abipha sẽ áp dụng công nghệ bán hàng với mục đích, nhanh chóng, thuận tiện, công khai minh bạch cho khách hàng.

Với quy mô nhà máy thuộc TOP 5 đạt tiêu chuẩn CGMP, ISO 13485…, hệ thống quản lý chất lượng kiểm soát hiện đại và nghiêm ngặt. Abipha cam kết và hoàn toàn tin tưởng, tự tin khi đưa sản phẩm đến với khách hàng, người tiêu dùng. “NÓI KHÔNG VỚI SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG”. Abipha cam kết và mong muốn hợp tác với các đối tác là trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, các bên cùng có lợi, gắn kết ổn định lâu dài.

PV: Xin cám ơn ông về những chia sẻ của mình! Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn xin chúc Ban kinh doanh tiêu dùng cùng Abipha Group sẽ sớm gặt hái được nhiều dấu mốc ấn tượng trong chặng đường phát triển tiếp theo.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm

DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga

DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...

XEM THÊM TIN