Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng đường phát triển mới
14:00 | 19/04/2022
DNTH: Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã quyết định thành lập Ban kinh doanh tiêu dùng, vói chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên hệ thống kênh tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mọi gia đình.
Với chức năng, nhiệm vụ cụ thể cùng những chiến lược phát triển rõ ràng, Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group được đặt nhiều kỳ vọng cho chặng đường phát triển tiếp theo của Dược phẩm Abipha. Để hiểu thêm về Ban kinh doanh tiêu dùng, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã có buổi phỏng vấn ngắn với ông Trịnh Văn Hà – Giám đốc kinh doanh tiêu dùng Abipha Group.

PV: Xin chào ông, xin cám ơn ông đã nhận lời phỏng vấn của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Để đọc giả hiểu rõ hơn về bộ phận mình, ông có thể chia sẻ kỹ hơn về chức năng, nhiệm vụ của Ban kinh doanh tiêu dùng không?
Ông Trịnh Văn Hà: Xin chào độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Ban kinh doanh tiêu dùng có chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên các kênh như: kênh truyền thống (GT- cửa hàng tạp hóa); kênh siêu thị; shop mẹ và bé; shop mỹ phẩm.
Ngoài việc phân phối các sản phẩm thuộc nhóm hàng ABIPOLIS đang được người tiêu dùng đánh giá cao, Ban kinh doanh tiêu dùng đã phát triển và phân phối nhãn hàng ONASHI, cụ thể có các dòng sản phẩm chính như:
Nhóm sản phẩm tắm gội: (Sữa tắm gội thảo mộc trẻ em; Sữa tắm ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Sạch gầu; Dầu gội dược liệu ONASHI; Dầu gội dược liệu ONASHI Suôn mượt; Dầu gội trị gàu GINCLEAR).
Nhóm sản phẩm chăm sóc răng miệng: Kem Đánh Răng Keo Ong Abipolis; Kem đánh răng ONASHI; Nước súc miệng keo ong Abipolis; Nước súc miệng ONASHI.
Nhóm sản phẩm chăm sóc da: Kem bôi hăm; Kem chống nắng GINSUN; Kem nám GINSKIN; Cream Abipolis; Revital Whitening cream; NEOTIS PP Cream.
Nhóm dung dịch vệ sinh: Dung Dịch vệ sinh lá trầu; Dung dịch vệ sinh phụ nữ ONASHI.
Nhóm sát khuẩn: Cleanpha; X'mos.
Nhóm tẩy rửa: Nước rửa rau quả; Nước rửa chén, bát; Nước lau sàn.
Dự án nước Ion kiềm bằng công nghệ Plasma

PV: Như vậy, bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Điểm chung của các sản phẩm này là gì thưa ông?
Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản… hiệu quả, thân thiện và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Ban kinh doanh tiêu dùng sẽ triển khai phân phối, phủ khắp trên 63 tỉnh thành tại ba miền Bắc – Trung – Nam.
PV: Vậy ông có thể chia sẻ mô hình kinh doanh cụ thể của Ban mình là như thế nào?
Ông Trịnh Văn Hà: Các sản phẩm của Abipha Group sẽ được bộ phận kinh doanh tiêu dùng phân phối theo mô hình: Công ty Abipha -> Nhà phân phối -> cửa hàng -> người tiêu dùng. Với mô hình này, đảm bảo người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Abipha Group, sản phẩm đảm bảo chính hãng.
Hệ thống nhân sự cụ thể: Giám đốc bán hàng toàn quốc; Quản lý miền; Quản lý vùng; Giám sát bán hàng; Nhân viên bán hàng.

PV: Ông có thể cho biết định hướng phát triển cụ thể của bộ phận mình cho đọc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn?
Ông Trịnh Văn Hà: Ngoài việc phân phối các sản phẩm của Abipha trên kênh tiêu dùng, Ban KDTD còn hợp tác với các đối tác thực hiện gia công các dòng sản phẩm nêu trên. Một số sản phẩm phân phối trên kênh tiêu dùng sẽ đồng thời được phân phối trực tiếp trên hệ thống kênh OTC (kênh nhà thuốc) và kênh online hiện tại của Abipha đang vận hành. Các dòng sản phẩm sẽ đa dạng, tập trung và tiện lợi theo từng đối tượng sử dụng cụ thể: Nhóm dành riêng cho trẻ em; Nhóm dành riêng cho phụ nữ; Nhóm dành riêng cho nam giới… Mặt khác, Abipha sẽ áp dụng công nghệ bán hàng với mục đích, nhanh chóng, thuận tiện, công khai minh bạch cho khách hàng.
Với quy mô nhà máy thuộc TOP 5 đạt tiêu chuẩn CGMP, ISO 13485…, hệ thống quản lý chất lượng kiểm soát hiện đại và nghiêm ngặt. Abipha cam kết và hoàn toàn tin tưởng, tự tin khi đưa sản phẩm đến với khách hàng, người tiêu dùng. “NÓI KHÔNG VỚI SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG”. Abipha cam kết và mong muốn hợp tác với các đối tác là trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, các bên cùng có lợi, gắn kết ổn định lâu dài.
PV: Xin cám ơn ông về những chia sẻ của mình! Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn xin chúc Ban kinh doanh tiêu dùng cùng Abipha Group sẽ sớm gặt hái được nhiều dấu mốc ấn tượng trong chặng đường phát triển tiếp theo.

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025". Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp-Năng...

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp...

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025
DNTH: Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền...

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
DNTH: Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa...

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng
DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'
Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.
Đô thị cuộc sống
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...