Bánh Trung Thu IRIS: Lựa chọn mới cho ngày Tết đoàn viên

11:57 | 28/08/2024

DNTH: Mỗi dịp Trung Thu đến gần, thị trường bánh trung thu lại nhộn nhịp với nhiều sản phẩm từ các thương hiệu lớn nhỏ. Năm nay, thương hiệu bánh Trung Thu IRIS đã thu hút sự chú ý đặc biệt với chiến lược mang những chiếc bánh thơm ngon vượt qua biên giới, đến tay cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Động thái này không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt xa xứ, mà còn là lời nhắn gửi về tình thân, về sự đoàn viên trong dịp lễ đặc biệt này.

Bánh Trung Thu IRIS: Lựa chọn mới cho ngày Tết đoàn viên 1
Những hộp bánh trung thu IRIS gửi không khí đoàn viên tới người con xa xứ

Theo khảo sát thị trường, bánh Trung Thu IRIS đã có mặt tại nhiều quốc gia, nơi có đông đảo cộng đồng người Việt sinh sống. Đại diện thương hiệu IRIS cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một cầu nối giúp người Việt xa quê cảm nhận được không khí đoàn viên và hương vị quê nhà, dù họ đang ở bất cứ đâu trên thế giới.”

Bánh Trung Thu IRIS: Lựa chọn mới cho ngày Tết đoàn viên 2

Bộ sưu tập Thưởng Nguyệt Đoàn Viên của mùa trung thu 2024 được thị trường đón nhận

Năm nay, IRIS giới thiệu bộ sưu tập Thưởng Nguyệt Đoàn Viên với sự kết hợp đa dạng giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Từ bánh nhân đậu xanh thơm bùi và thập cẩm cổ điển, đến những sự sáng tạo mới như nhân yến sào, tôm, và bào ngư, mỗi chiếc bánh đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Bánh Trung Thu IRIS: Lựa chọn mới cho ngày Tết đoàn viên 4
Hương vị bánh trung thu IRIS đậm vị truyền thống được nâng tầm với những nguyên liệu mới lạ, hiện đại

Bên cạnh chất lượng bánh, IRIS cũng chú trọng đến thiết kế bao bì với màu sắc tươi sáng và họa tiết tinh tế, tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Bao bì không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp của Trung Thu tuổi thơ. Theo nhận xét của một khách hàng tại Canada, “Thiết kế bao bì của IRIS không chỉ đẹp mà còn rất gợi cảm giác thân thuộc, giúp tôi nhớ về những năm tháng sống cùng gia đình tại Việt Nam.”

Bánh Trung Thu IRIS: Lựa chọn mới cho ngày Tết đoàn viên 5
Thiết kế bao bì tươi sáng, họa tiết tinh tế tạo nên sự khác biệt cho bánh trung thu IRIS trên thị trường

Đặc biệt, IRIS đã nỗ lực tạo ra những sản phẩm bánh trung thu không chỉ ngon miệng mà còn chứa đựng ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Mỗi chiếc bánh như một món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm của những người ở lại đến với người thân, bạn bè ở phương xa. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, IRIS đang dần khẳng định mình là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người Việt xa xứ mong muốn tìm lại hương vị quê nhà trong dịp Trung Thu này.

Thị trường bánh Trung Thu năm nay có thể sẽ còn nhiều biến động, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược tiếp cận đa dạng, IRIS đang cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là những người con xa xứ luôn hướng về cội nguồn.

HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...

Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'

DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

XEM THÊM TIN