Bảo Tín Mạnh Hải: Hành trình hơn 3 thập kỷ giữ vững chữ TÍN giữa lòng Thủ đô

19:42 | 03/06/2025

DNTH: Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh xảo trong chế tác kim hoàn, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm.

Trong hành trình phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như Giải thưởng "Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025" và "Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025" danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” cho sản phẩm cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ; “Top sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo Hiệu quả của năm 2024 (POY)”;...

Với tầm nhìn là Thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế, Bảo Tín Mạnh Hải kiên định theo đuổi giá trị phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và toàn cầu - đưa tinh hoa kim hoàn Việt Nam vươn xa, tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

Bảo Tín Mạnh Hải: Hành trình hơn 3 thập kỷ giữ vững chữ TÍN giữa lòng Thủ đô 6
Bảo Tín Mạnh Hải: Hành trình hơn 3 thập kỷ giữ vững chữ TÍN giữa lòng Thủ đô 7

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

Xuất khẩu gạo cần ứng phó nhanh trong ngắn hạn và chiến lược dài hạn

DNTH: Khi thị trường quốc tế biến động, nhiều chuyên gia khuyến nghị, ngành gạo Việt Nam cần gia cố nội lực bên trong, đồng thời tiếp tục đa dạng hóa khách hàng. Đặc biệt, cần ứng phó nhanh trong ngắn hạn và chiến lược dài hạn.

Bí kíp săn mây bái Phật tại núi Bà Đen, Tây Ninh

DNTH: Đỉnh núi thiêng Bà Đen (Tây Ninh) đã vào mùa săn mây đẹp nhất trong năm. Ở độ cao 986m so với mực nước biển, “nóc nhà Nam Bộ” thường xuyên xuất hiện những biển sương mây trắng muốt, lững lờ “treo” quanh tượng Phật Bà...

VinFast Feliz bổ sung thiết kế 2 pin, nhân đôi hiệu năng vận hành

DNTH: Tầm vận hành lên tới 262 km, đồng thời vẫn giữ được những điểm mạnh của dòng xe đã được ưa chuộng nhiều năm nay, “tân binh” VinFast Feliz đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

Eurowindow Holding khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn dự án Eurowindow Sport Garden

DNTH: Ngày 15/9, Eurowindow Holding chính thức khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn dự án Eurowindow Sport Garden tại Tòa nhà Vicentra, số 2 đường Quang Trung, phường Thành Vinh, tỉnh Nghệ An.

XEM THÊM TIN