Thứ ba, 05/07/2022, 14:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Tự hào khẳng định và cam kết về chất lượng

Ông Nguyễn Quang Bình Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tập đoàn Basics với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với phương châm Chất lượng – An toàn -  Uy tín, sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics đã phát huy nhiều thế mạnh, công năng sử dụng trên mức mong đợi cho người tiêu dùng như: Chống tắc nghẽn từ công nghệ xả xoáy xoắn ốc 360 độ; Chống phát tán mùi hôi nhờ mực nước chờ sâu, men nano snoc chống thẩm thấu ngược ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn; Tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, đáp ứng độ bền nhờ công nghệ đúc ly tâm liền khối, kỹ thuật xả mở vành kim kiểu mới đã tạo nên giá trị cảm xúc cho người tiêu dùng khi sở hữu dòng sản phẩm thương hiệu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi tự hào và tự tin về chất lượng sản phẩm với cam kết bảo hành sản phẩm 10 năm, bảo hành phụ kiện 3 năm và sẵn sàng đổi trả nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất”.

Ông Nguyễn Quang Bình phát biểu- GĐ Điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương khẳng định những ưu việt vượt bậc của sản phẩm

Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng.

Ông Vũ Văn Khoa – Cố vấn chiến lược  Tập đoàn Basics Châu Á Thái Bình Dương

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua được sản phẩm bồn cầu Basics chính hãng, cùng với sự tư vấn chiến lược của tập đoàn CEO Việt Nam, sản phẩm bồn cầu Basics chỉ phân phối tại hơn 1500 đại lý chính thức trên toàn quốc. Tại cuộc họp nội bộ các Đại lý tại Thanh Hoá, ông Hà Văn Chung – Giám đốc Ủy quyền của tập đoàn Basics tại Việt Nam khẳng định: “Tôi cam kết với đại lý tại Thanh Hóa, Basics sẽ phát triển mạnh một cách rộng đều nhưng không dày đặc, cam kết sẽ thực hiện chính sách đồng giá tới tay  người tiêu dùng và chính sách chăm sóc bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp tối ưu”

Ông Hà Văn Chung  - Giám đốc Ủy quyền Basics tại Việt Nam thông qua hội nghị đem đến tính chuyên nghiệp giá trị chất lượng đến tận tay người tiêu dùng

Là một thương hiệu mạnh, Basics chủ động niêm yết và công khai minh bạch giá sản phẩm trên tất cả hệ thống đại lý. Tại cuộc họp nội bộ các đại lý tại Thanh Hóa, gần 100 đại lý chính thức đã đồng lòng thống nhất và cam kết thực hiện tất cả các chính sách của nhà máy, chung tay bảo vệ người tiêu dùng.

Hội nghị thu hút sự đồng tình cao của các đại lý

Để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng “Bỏ tiền thật được sản phẩm chính hãng, chất lượng” tập đoàn Basics sẽ tếp tục  công khai rõ ràng, chính xác, rộng khắp mỗi tỉnh 1 nhà phân phối độc quyền và các đại lý chính thức của hãng trên các phương tiện truyền thông đại chúng và sẽ mạnh tay loại bỏ những đại lý không thực hiện đúng những cam kết, chính sách của hãng tránh làm ảnh hưởng tới thương hiệu và lòng tin của khách hàng về sản phẩm. Và sẽ có những chương trình tri ân chăm sóc xứng đáng cho những đại lý tích cực, địa lý xuất sắc.

 Từng tham gia hoạt động kinh doanh phân phối nhiều dòng sản phẩn thiết bị vệ sinh uy tín, chyên nghiệp tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhiều năm qua Bà Huỳnh Thị Ánh – Giám đốc Nhà phân phối Khắc Ánh đã chọn Basics là sản phẩm phân phối chủ đạo phát triển các đại, lý kênh thương mại đã thực sự hài lòng về chiến lược cùng như sự phát triển bền vững của Bồn vệ sinh Bascis. Bà Huỳnh Thị Ánh chia sẻ: “Đây là dòng sản phẩm Bồn vệ sinh nhập ngoại nhưng giá lại phải chăng phù hợp với nhu cầu của thị trường, kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng. Làm việc với tập đoàn Basics, nhà phân phối chúng tôi còn được trang bị rất nhiều kiến thức kinh nghiệm hữu ích trong hoạt động kinh doanh, bán hàng. Thay mặt cho anh chị em đại lý tại Thanh Hoá, tôi xin cảm ơn tập đoàn đã đồng hành và tôi cam kết thực hiện đúng những cam kết bảo vệ người tiêu dùng”.

Nhà phân phối Khắc Ánh tự tin về sản phẩm trên phân khúc thị trường Thanh Hóa

Basics – Công nghệ kiến tạo cuộc sống!

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

DNTH: Tiên phong trong khoa học và đổi mới vì sức khỏe của thế hệ tương lai Việt Nam -  Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
Chùm ảnh: Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Mỹ

Chùm ảnh: Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Mỹ

DNTH: Gian hàng của VinFast đang là một trong những điểm đến hút khách nhất của Triển lãm Ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) với những mẫu xe điện gây ấn tượng mạnh.
Phục Chân Khí – giải pháp bảo vệ và kích hoạt chân khí, tăng cường chức năng sinh lý

Phục Chân Khí – giải pháp bảo vệ và kích hoạt chân khí, tăng cường...

DNTH: Được chiết xuất từ các thành phần quý như Nhân sâm, Nhung hươu, Dâm Dương Hoắc và các thảo dược thiên nhiên được trồng trên núi cao như Sâm Tiên Mao, Đảng Sâm, Thỏ Ty Tử… Phục Chân Khí là bài thuốc quý cho người hao tổn chân khí muốn phục hồi, nam giới muốn tăng cường sự sung mãn.
Vinamilk lần thứ 8 lọt Tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Vinamilk lần thứ 8 lọt Tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Tốp “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Bếp điện từ Canzy: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Bếp điện từ Canzy: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, bếp điện từ Canzy đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ vào chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng. Thiết bị nhập khẩu, thiết kế hiện đại, chất liệu tiêu chuẩn, an toàn và tiết kiệm… tất cả đều được tích hợp trong bếp điện từ mang thương hiệu Canzy.
TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2020

Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất...

Vừa qua, Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150).
Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn, 'tấn công' mọi thị trường từ ASEAN đến Mỹ và châu Âu

Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn,...

Các doanh nghiệp trong nước đang cố gắng tăng tỷ lệ nội địa hoá ô tô để thực hiện kế hoạch xuất khẩu ra ngoài thị trường Việt Nam, hưởng ưu đãi thuế xuất/nhập khẩu 0%.