Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

11:51 | 31/05/2018

DNTH: DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Tự hào khẳng định và cam kết về chất lượng

Ông Nguyễn Quang Bình Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tập đoàn Basics với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với phương châm Chất lượng – An toàn -  Uy tín, sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics đã phát huy nhiều thế mạnh, công năng sử dụng trên mức mong đợi cho người tiêu dùng như: Chống tắc nghẽn từ công nghệ xả xoáy xoắn ốc 360 độ; Chống phát tán mùi hôi nhờ mực nước chờ sâu, men nano snoc chống thẩm thấu ngược ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn; Tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, đáp ứng độ bền nhờ công nghệ đúc ly tâm liền khối, kỹ thuật xả mở vành kim kiểu mới đã tạo nên giá trị cảm xúc cho người tiêu dùng khi sở hữu dòng sản phẩm thương hiệu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi tự hào và tự tin về chất lượng sản phẩm với cam kết bảo hành sản phẩm 10 năm, bảo hành phụ kiện 3 năm và sẵn sàng đổi trả nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất”.

Ông Nguyễn Quang Bình phát biểu- GĐ Điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương khẳng định những ưu việt vượt bậc của sản phẩm

Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng.

Ông Vũ Văn Khoa – Cố vấn chiến lược  Tập đoàn Basics Châu Á Thái Bình Dương

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua được sản phẩm bồn cầu Basics chính hãng, cùng với sự tư vấn chiến lược của tập đoàn CEO Việt Nam, sản phẩm bồn cầu Basics chỉ phân phối tại hơn 1500 đại lý chính thức trên toàn quốc. Tại cuộc họp nội bộ các Đại lý tại Thanh Hoá, ông Hà Văn Chung – Giám đốc Ủy quyền của tập đoàn Basics tại Việt Nam khẳng định: “Tôi cam kết với đại lý tại Thanh Hóa, Basics sẽ phát triển mạnh một cách rộng đều nhưng không dày đặc, cam kết sẽ thực hiện chính sách đồng giá tới tay  người tiêu dùng và chính sách chăm sóc bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp tối ưu”

Ông Hà Văn Chung  - Giám đốc Ủy quyền Basics tại Việt Nam thông qua hội nghị đem đến tính chuyên nghiệp giá trị chất lượng đến tận tay người tiêu dùng

Là một thương hiệu mạnh, Basics chủ động niêm yết và công khai minh bạch giá sản phẩm trên tất cả hệ thống đại lý. Tại cuộc họp nội bộ các đại lý tại Thanh Hóa, gần 100 đại lý chính thức đã đồng lòng thống nhất và cam kết thực hiện tất cả các chính sách của nhà máy, chung tay bảo vệ người tiêu dùng.

Hội nghị thu hút sự đồng tình cao của các đại lý

Để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng “Bỏ tiền thật được sản phẩm chính hãng, chất lượng” tập đoàn Basics sẽ tếp tục  công khai rõ ràng, chính xác, rộng khắp mỗi tỉnh 1 nhà phân phối độc quyền và các đại lý chính thức của hãng trên các phương tiện truyền thông đại chúng và sẽ mạnh tay loại bỏ những đại lý không thực hiện đúng những cam kết, chính sách của hãng tránh làm ảnh hưởng tới thương hiệu và lòng tin của khách hàng về sản phẩm. Và sẽ có những chương trình tri ân chăm sóc xứng đáng cho những đại lý tích cực, địa lý xuất sắc.

 Từng tham gia hoạt động kinh doanh phân phối nhiều dòng sản phẩn thiết bị vệ sinh uy tín, chyên nghiệp tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhiều năm qua Bà Huỳnh Thị Ánh – Giám đốc Nhà phân phối Khắc Ánh đã chọn Basics là sản phẩm phân phối chủ đạo phát triển các đại, lý kênh thương mại đã thực sự hài lòng về chiến lược cùng như sự phát triển bền vững của Bồn vệ sinh Bascis. Bà Huỳnh Thị Ánh chia sẻ: “Đây là dòng sản phẩm Bồn vệ sinh nhập ngoại nhưng giá lại phải chăng phù hợp với nhu cầu của thị trường, kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng. Làm việc với tập đoàn Basics, nhà phân phối chúng tôi còn được trang bị rất nhiều kiến thức kinh nghiệm hữu ích trong hoạt động kinh doanh, bán hàng. Thay mặt cho anh chị em đại lý tại Thanh Hoá, tôi xin cảm ơn tập đoàn đã đồng hành và tôi cam kết thực hiện đúng những cam kết bảo vệ người tiêu dùng”.

Nhà phân phối Khắc Ánh tự tin về sản phẩm trên phân khúc thị trường Thanh Hóa

Basics – Công nghệ kiến tạo cuộc sống!

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN