Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN
16:44 | 27/04/2022
DNTH: Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.
Để đạt được giải thưởng quan trọng này, Nhật Nam đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng. Đây là một mốc son vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong hánh trình phát triển của doanh nghiệp.
Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 lĩnh vực: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trải dài 3 miền, từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Giang,...
Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3.000 tỷ. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước.
Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2 - Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp.
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2022 - 2030, Nhật Nam tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các phân khúc. Tổng quỹ đất đã tích luỹ và nghiên cứu phát triển của Nhật Nam dự kiến đạt đến hàng trăm ha, dành cho 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: bất động sản trung tâm tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản khu đô thị vệ tinh các tỉnh lân cận Hà Nội như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên,… và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hoá,…
Bên cạnh đó, Nhật Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bổ trợ như chuỗi dịch vụ gồm nhà hàng, cà phê, karaoke, các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, công nghệ số, cho thuê nhà xưởng. Xây dựng nguồn khách hàng chủ động, gắn kết lâu dài cùng doanh nghiệp, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.
Với triết lý kinh doanh lấy con người làm nền tảng cho mọi sự phát triển, Nhật Nam luôn đề cao tôn chỉ tâm - tầm - tài - trí – tín, từ đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại những địa phương có văn phòng đại diện công ty, vươn tới mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện.
Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, HTV1 ngày 23/4 vừa qua.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN /
- Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam /
- Bất động sản Nhật Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng
DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...
SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...
Đô thị cuộc sống
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
Sống khỏe
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...