Thứ bảy, 28/05/2022, 23:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

DNTH: Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Để đạt được giải thưởng quan trọng này, Nhật Nam đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng. Đây là một mốc son vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong hánh trình phát triển của doanh nghiệp. 

Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 lĩnh vực: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trải dài 3 miền, từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Giang,...

Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3.000 tỷ. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước.

Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2 - Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp.

bđs Nhật Nam đạt top 10 thuong hieu noi bat
Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2022 - 2030, Nhật Nam tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các phân khúc. Tổng quỹ đất đã tích luỹ và nghiên cứu phát triển của Nhật Nam dự kiến đạt đến hàng trăm ha, dành cho 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: bất động sản trung tâm tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản khu đô thị vệ tinh các tỉnh lân cận Hà Nội như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên,… và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hoá,…

Bên cạnh đó, Nhật Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bổ trợ như chuỗi dịch vụ gồm nhà hàng, cà phê, karaoke, các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, công nghệ số, cho thuê nhà xưởng. Xây dựng nguồn khách hàng chủ động, gắn kết lâu dài cùng doanh nghiệp, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Với triết lý kinh doanh lấy con người làm nền tảng cho mọi sự phát triển, Nhật Nam luôn đề cao tôn chỉ tâm - tầm - tài - trí – tín, từ đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại những địa phương có văn phòng đại diện công ty, vươn tới mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện.

Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, HTV1 ngày 23/4 vừa qua.

PV

Cùng chuyên mục

Tổng cục Du lịch công nhận Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao

Tổng cục Du lịch công nhận Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam...

DNTH: Ngày 23/05/2020, Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh được Tổng cục Du lịch công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao.
TH Milk là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Mã giao dịch xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

TH Milk là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Mã giao dịch xuất khẩu...

Ngày 17/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc có Công điện thông báo phía Tổng cục Hải quan Trung Quốc chính thức công bố danh sách các doanh nghiệp Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu sữa sang Trung Quốc.
Vinpearl nhận giải thưởng Môi trường quốc gia duy nhất của ngành du lịch

Vinpearl nhận giải thưởng Môi trường quốc gia duy nhất của ngành du...

DNTH: Ngày 26/12, Vinpearl đã trở thành thương hiệu dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí duy nhất vinh dự nhận Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2019 do Bộ Tài Nguyên và Môi Trường trao tặng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinpearl với chiến lược bài bản và hành động thiết thực vì một nền du lịch xanh bền vững.
Top 10 công ty uy tín vận tải và logistics

Top 10 công ty uy tín vận tải và logistics

Dự kiến ngày 16/1 Vietnam Report sẽ tổ chức lễ công bố top 10 công ty uy tín ngành vận tải và logistics 2018.
Crystal Bay Hospitality: Nơi không có mùa thấp điểm

Crystal Bay Hospitality: Nơi không có mùa thấp điểm

“Càng đi nhiều nơi trên thế giới, tôi càng thấy rằng không nơi đâu đẹp bằng đất nước mình...” - hầu hết người Việt năm châu chia sẻ điều tương tự với tâm thế hồ hởi, còn bà Nguyễn Thị Duyên (Giám đốc Crystal Bay Hospitality) lại gói ghém thêm những trăn trở cùng khát vọng.
“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Lò vi sóng Canzy  - Thơm ngon trong từng bữa ăn

Lò vi sóng Canzy - Thơm ngon trong từng bữa ăn

Những tiện ích mà chiếc lò vi sóng mang lại trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Lò vi sóng Canzy với chức năng vi sóng, nướng, rã đông với 5 mức công suất không chỉ tiện lợi trong việc hâm nóng thức ăn hay rã đông thực phẩm, nó còn giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.
Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

Lược Sử Trầm Kỳ Tửu Ngự Dụng

DNTH: Giá trị của Trầm Kỳ Tửu không chỉ dừng lại ở chất men bí ẩn, hương vị riêng biệt, mà gắn liền với những thăng trầm trong lịch sử dân tộc, là đại diện cho mối giao hòa Thiên - Địa - Nhân linh thiêng.