Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN
16:44 | 27/04/2022
DNTH: Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.
Để đạt được giải thưởng quan trọng này, Nhật Nam đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng. Đây là một mốc son vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong hánh trình phát triển của doanh nghiệp.
Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 lĩnh vực: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trải dài 3 miền, từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Giang,...
Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3.000 tỷ. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước.
Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2 - Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp.
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2022 - 2030, Nhật Nam tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các phân khúc. Tổng quỹ đất đã tích luỹ và nghiên cứu phát triển của Nhật Nam dự kiến đạt đến hàng trăm ha, dành cho 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: bất động sản trung tâm tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản khu đô thị vệ tinh các tỉnh lân cận Hà Nội như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên,… và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hoá,…
Bên cạnh đó, Nhật Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bổ trợ như chuỗi dịch vụ gồm nhà hàng, cà phê, karaoke, các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, công nghệ số, cho thuê nhà xưởng. Xây dựng nguồn khách hàng chủ động, gắn kết lâu dài cùng doanh nghiệp, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.
Với triết lý kinh doanh lấy con người làm nền tảng cho mọi sự phát triển, Nhật Nam luôn đề cao tôn chỉ tâm - tầm - tài - trí – tín, từ đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại những địa phương có văn phòng đại diện công ty, vươn tới mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện.
Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, HTV1 ngày 23/4 vừa qua.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN /
- Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam /
- Bất động sản Nhật Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
DNTH: Chào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM – Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 03/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến...
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững
DNTH: Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học...
OCB, OCBS và Hoàng Anh Gia Lai bắt tay kiến tạo chuỗi giá trị tài chính-nông nghiệp xanh
DNTH: Chính phủ đang đẩy mạnh xanh hóa nền kinh tế, việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty CP Chứng khoán Phương Đông (OCBS) và Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 25/11 được...
Bàn tay tài hoa - tạo nên sản phẩm OCOP
DNTH: Làng Thiết Úng (còn gọi là làng Ông), thuộc xã Vân Hà, huyện Đông Anh cũ, nay là xã Thư Lâm, nằm ở phía bắc Thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng chuyên về gỗ mỹ nghệ, điêu khắc gỗ. Nghề...
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ
DNTH: Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
PV GAS tăng tốc về đích 2025, đặt kế hoạch 2026 tăng trưởng “2 con số”
DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang tiến những bước vững chắc trong chặng cuối của năm 2025 với kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, đồng thời đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ cho năm 2026 và giai đoạn 2026 – 2030. Đây là...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu