Thứ bảy, 30/09/2023, 22:13

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

DNTH: Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Để đạt được giải thưởng quan trọng này, Nhật Nam đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng. Đây là một mốc son vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong hánh trình phát triển của doanh nghiệp.  

Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 lĩnh vực: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. 

Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trải dài 3 miền, từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Giang,... 

Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3.000 tỷ. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước. 

Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2 - Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp. 

bđs Nhật Nam đạt top 10 thuong hieu noi bat
Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2022 - 2030, Nhật Nam tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các phân khúc. Tổng quỹ đất đã tích luỹ và nghiên cứu phát triển của Nhật Nam dự kiến đạt đến hàng trăm ha, dành cho 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: bất động sản trung tâm tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản khu đô thị vệ tinh các tỉnh lân cận Hà Nội như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên,… và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hoá,…

Bên cạnh đó, Nhật Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bổ trợ như chuỗi dịch vụ gồm nhà hàng, cà phê, karaoke, các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, công nghệ số, cho thuê nhà xưởng. Xây dựng nguồn khách hàng chủ động, gắn kết lâu dài cùng doanh nghiệp, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Với triết lý kinh doanh lấy con người làm nền tảng cho mọi sự phát triển, Nhật Nam luôn đề cao tôn chỉ tâm - tầm - tài - trí – tín, từ đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại những địa phương có văn phòng đại diện công ty, vươn tới mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện.

Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, HTV1 ngày 23/4 vừa qua. 

 

PV

Cùng chuyên mục

Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn

Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu...

Nhãn hàng Tokyolife tại Việt Nam không phải là một chi nhánh, đồng thời cũng không có mối liên hệ nào với Tokyolife Nhật Bản như nhiều người tiêu dùng vẫn nhầm tưởng. Trước đó nhiều sản phẩm Format dù được gán nhãn hàng Nhật nhưng lại không tồn tại trên thực tế khiến người tiêu dùng hoang mang.
Sun Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng APEA 2021

Sun Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng APEA 2021

DNTH: Với bản lĩnh kiên cường, năng lực quản trị linh hoạt và những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng trong suốt hai năm đầy khó khăn do dại dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á.
CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

DN&TH; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Ngọc sau 14 năm thành lập đã trải qua rất nhiều khó khăn; những vất ngả trên thương trường đã giúp giám đốc Nguyễn Thế Cường có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh trong kinh doanh. Xác định mục tiêu, chiến lược phát triển nhanh, bền vững phải xây dựng chữ “Tín” bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.
Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

DNTH: Trong hội nhập quốc tế, thương hiệu doanh nghiệp là hình ảnh của quốc gia. Trên thế giới: Boeing, Microsoft là hình ảnh của nước Mỹ; Toyota, Canon đại diện của Nhật Bản; Samsung, LG là biểu trưng của Hàn Quốc.
Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát vinh dự nhận giải thưởng Dự án nhà ở xã hội tốt nhất.

Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát vinh dự nhận giải thưởng Dự án...

DN&TH; Ngày 14/04/2018, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức Lễ trao giải, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 tôn vinh, trao 54 giải cho các Doanh nghiệp và Dự án bất động sản danh giá. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương; đại diện các doanh nghiệp bất động sản đến dự. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư gửi lẵng hoa chúc mừng.
SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

DNTH: Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á HR Asia vừa tiếp tục vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”, một lần nữa khẳng định tầm vóc cũng như sức hút về môi trường làm việc của một ngân hàng luôn lấy Tâm làm gốc.
 THACO nhận bằng khen vì những đóng góp tích cực trong hoạt động cộng đồng

THACO nhận bằng khen vì những đóng góp tích cực trong hoạt động cộng...

DNTH: Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức hội nghị sơ kết công tác vận động, quản lý Quỹ "Vì người nghèo"; Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" và công tác chăm lo Tết Quý Mão năm 2023.
Garage view đẹp nổi tiếng Gia Lai

Garage view đẹp nổi tiếng Gia Lai

DNTH: Khởi nghiệp từ một tiệm nhỏ chuyên sửa chữa xe máy, 16 năm sau, doanh nhân trẻ tại Phố núi Pleiku đã sở hữu cho riêng mình một trong những garage ô tô có qui mô hoành tráng, chất lượng uy tín, view đẹp nổi tiếng bậc nhất tại Gia Lai.