Thứ bảy, 30/09/2023, 22:45

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”

DNTH: Thực phẩm bổ sung Belly Slim vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”, do Viện Nghiên cứu Tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á bình chọn, truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2022 được tổ chức nhằm liên kết các Doanh nghiệp có uy tín, Doanh nhân có tâm, có tầm và có tài để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động giúp tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh sau đại dịch covid-19, xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển ngày càng bền vững.

Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước. Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa các Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

z3627623278249_cf2b1c48c6e6f064aa0f12ff5d1ec8e6
Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”.

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và sản phẩm, Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”. Để được vinh danh, Belly Slim phải đảm bảo các tiêu chí như: Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng biết đến; Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam; Hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa, quy trình, thiết bị, công nghệ sản xuất; Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp;  Đăng ký chất lượng, công bố chất lượng hàng hóa;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi; Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; Cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả uy tín.

Thực phẩm bổ sung Belly Slim là sản phẩm của Công ty TNHH Big Ocean. Với công dụng thay thế bữa ăn hàng ngày (tối đa 2 bữa/ngày), Belly Slim bao gồm các thành phần chính như: Vitamin, khoáng chất, chất xơ tự nhiên, các thành phần đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, đường bột, thành phần tăng tiết Enzim phân giải mỡ tự nhiên. Thành phần chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn chính, nhưng không chứa chất béo, đạm và tinh bột. Bởi vậy, Bell Slim là thực phẩm bổ sung phù hợp đối với những người muốn ăn kiêng, muốn cải thiện cân nặng, giảm mỡ vùng bụng…

Đặc biệt, Belly Slim được thiết kế theo dạng nước tiện lợi, lần đầu có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như các phương pháp giảm cân thông thường, như: mệt mỏi, suy nhược, mất nước, cơ thể uể oải không có năng lượng…

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid - 19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững của nhãn hiệu Belly Slim. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Belly Slim cống hiến và mang đến cho người tiêu dùng những giá trị lớn, nhằm cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Thương hiệu Việt trước sự đổ bộ của thời trang ‘mỳ ăn liền’

Thương hiệu Việt trước sự đổ bộ của thời trang ‘mỳ ăn liền’

Sự xuất hiện Zara, H&M... khiến giới mê thời trang Việt phát sốt, trong khi các nhãn hiệu Việt đang lùi lại phía sau.
Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Trong dòng lịch sử, đất chẳng phụ công người, vậy nên tự bao giờ, khi nhắc tới Dalatmilk, người ta gắn kết ngay đó là một “di sản từ cao nguyên”, mang chất lượng “đặc sản” trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như trên thị trường sữa Việt Nam.
Nhật báo Đức: VinFast muốn chạy đua cùng Tesla

Nhật báo Đức: VinFast muốn chạy đua cùng Tesla

DNTH: “Tập đoàn Vingroup của Việt Nam muốn vươn ra toàn cầu, sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, sẵn sàng đầu tư vào ô tô, đại học và hơn thế nữa”, nhà báo kì cựu Christoph Hein viết trên nhật báo Frankfurt Allgemeine sau chuyến đi tới Việt Nam và tận mắt trải nghiệm hệ sinh thái của Vingroup mới đây.
Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị Singapore và bắt đầu dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại “đảo quốc sư tử”. Khẳng định được chất lượng đối với thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, Vinamilk đang mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.
Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

DNTH: Những hình ảnh “độc” của VF e35, VF e36 trước giờ khai mạc LA Auto Show 2021, 24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.
Alphanam Group nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên Việt Nam

Alphanam Group nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên Việt Nam

DNTH: Alphanam Group khẳng định sẽ đồng hành và bảo trợ nghề nghiệp cho tất cả vận động viên. Việt Nam trong các Đội tuyển quốc gia có mong muốn được tham gia và làm việc trong ngành du lịch – khách sạn.
Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021

Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021

DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Eurowidow vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho Eurowindow.
Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực”

Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào...

DNTH: Gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yêu cầu khách quan trên tinh thần nguyên lý giáo dục nghề nghiệp: “Học đi đôi với hành, đào tạo kết hợp với lao động sản xuất, đào tạo của nhà trường gắn liền với giáo dục của gia đình và giáo dục của xã hội” thực hiện phương châm: “Nhà trường đào tạo cái xã hội cần không chỉ đào tạo cái nhà trường có”