Thứ bảy, 01/10/2022, 14:46

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”

DNTH: Thực phẩm bổ sung Belly Slim vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”, do Viện Nghiên cứu Tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á bình chọn, truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2022 được tổ chức nhằm liên kết các Doanh nghiệp có uy tín, Doanh nhân có tâm, có tầm và có tài để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động giúp tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh sau đại dịch covid-19, xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển ngày càng bền vững.

Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước. Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa các Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

z3627623278249_cf2b1c48c6e6f064aa0f12ff5d1ec8e6
Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”.

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và sản phẩm, Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”. Để được vinh danh, Belly Slim phải đảm bảo các tiêu chí như: Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng biết đến; Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam; Hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa, quy trình, thiết bị, công nghệ sản xuất; Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp;  Đăng ký chất lượng, công bố chất lượng hàng hóa;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi; Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; Cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả uy tín.

Thực phẩm bổ sung Belly Slim là sản phẩm của Công ty TNHH Big Ocean. Với công dụng thay thế bữa ăn hàng ngày (tối đa 2 bữa/ngày), Belly Slim bao gồm các thành phần chính như: Vitamin, khoáng chất, chất xơ tự nhiên, các thành phần đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, đường bột, thành phần tăng tiết Enzim phân giải mỡ tự nhiên. Thành phần chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn chính, nhưng không chứa chất béo, đạm và tinh bột. Bởi vậy, Bell Slim là thực phẩm bổ sung phù hợp đối với những người muốn ăn kiêng, muốn cải thiện cân nặng, giảm mỡ vùng bụng…

Đặc biệt, Belly Slim được thiết kế theo dạng nước tiện lợi, lần đầu có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như các phương pháp giảm cân thông thường, như: mệt mỏi, suy nhược, mất nước, cơ thể uể oải không có năng lượng…

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid - 19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững của nhãn hiệu Belly Slim. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Belly Slim cống hiến và mang đến cho người tiêu dùng những giá trị lớn, nhằm cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

DN&TH; Tối ngày 25/4/2019 tại lễ trao Giải Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA) - Vingroup đã lập “hattrick” ở cả 3 hạng mục danh giá nhất của hệ thống VUPA. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An nhận Giải Đặc biệt cho “Các Khu vực đã được xây dựng”, Vinhomes Ocean Park nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đồ án Quy hoạch Xây dựng” và Công ty Vinhomes nhận Giải Xuất sắc tiêu biểu cho “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc”
Đằng sau hành trình 25 năm từ một cửa hàng điện tử tới tập đoàn đa ngành khổng lồ của T&T Group

Đằng sau hành trình 25 năm từ một cửa hàng điện tử tới...

25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group từ một cửa hàng bán lẻ hàng điện tử nhập khẩu chỉ có vài chục nhân viên, nay đã trở thành một tập đoàn đa ngành khổng lồ quy mô 70.000 con người.
Nâng tầm thương hiệu Việt

Nâng tầm thương hiệu Việt

Được triển khai từ năm 2003 đến nay, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam (Chương trình) đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN).
Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021"

Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times...

DNTH: Với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” vừa qua tại Rex Hotel.
Top thương hiệu bỉm tã an toàn nhất hiện nay

Top thương hiệu bỉm tã an toàn nhất hiện nay

DNTH: Tã bỉm được coi là vật dụng không thể thiếu đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Việc chọn lựa sản phẩm an toàn, chất lượng với giá thành tiết kiệm đã làm đau đầu không ít đối với các bà mẹ bỉm sữa ngày nay.
Từ chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, nghĩ về thương hiệu quốc gia

Từ chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, nghĩ về thương...

Những chiến thắng ngoạn mục của tuyển bóng đá nam không chỉ thổi bùng lên tinh thần tự cường đối với người hâm mộ trong nước mà còn giúp lan tỏa hai tiếng Việt Nam trên khắp các mặt báo quốc tế với nhiều niềm yêu mến và nể phục. Các cầu thủ đã thực sự trở thành những đại sứ thương hiệu quốc gia.
Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương...

DNTH: Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển bao trùm tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam - VEF 2019

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển...

DNTH: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 với chủ đề “Củng cố nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững” do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình chủ trì , đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia phiên tổng thể và đối thoại chính sách cấp cao do Thủ tướng, phần đối thoại phát triển kinh tế tư nhân: Củng cố liên kết giữa khu vực tư nhân trong nước với khu vực đầu tư nước ngoài, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam đồng chia sẻ quan điểm mục tiêu tăng trưởng dài hạn đòi hỏi một nỗ lực chung và tổng thể của các thành phần kinh tế khác nhau, trên quan điểm “Tạo Giá Trị Chung”.