Thứ năm, 02/02/2023, 04:49

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

DNTH: Ngày 11/1/2023 là ngày đáng ghi nhớ đối với Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vì trong ngày đó tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương,Ba đình, Hà nội, đã diễn ra Lễ vinh danh TẾT BA MIỀN CHÀO XUÂN 2023, và đã trao bảng vàng chứng nhận đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông nam Á, do đồng chí Tạ văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội tặng:

         

1
Bệnh viện Mắt Hồng Sơn cho Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, địa chỉ tại 709 Giải phóng, Phường Giáp Bát Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Top 10 Thương hiệu uy tín Đông Nam Á, hàng Việt chất lượng cao - dịch vụ hoàn hảo

Được biết, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tuy mới được thành lập ngày 3/5/2021 theo quyết định của Bộ Y tế số 305/BYT-GPHĐ, nhưng đã tạo nên thương hiệu riêng, được xây dựng trên nền tảng kết hợp giữa đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giầu y đức, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền cũng như sự thương yêu của người bệnh, qua gần 2 năm nỗ lực phấn đâu, Bệnh viện đã khám trên 200.000 lượt,và đã phẫu thuật 16.000 ca cận thị, ca đục thủy tinh thể, đặc biệt là các phẫu thuật khó và phức tạp chuyên về dịch kính, võng mạc, lác, sụp mi, thẩm mỹ mắt… đồng thời thực hiện 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho các đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sỹ cả nước, người dân tộc thiểu số ở tỉnh Cao bằng, nhân dân quê hương Đại kim, Quận Hoàng Mai - Hà nội, thông qua quỹ từ thiện theo di nguyện của Cụ bà Lê thị Tuệ, thân mẫu của PGS.TS.BS Cung hồng Sơn.

Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch Covid - 19, Bệnh viện đã chung tay cùng lãnh đạo chính quyền và y tế Quận Hoàng Mai tiến hành tiêm chủng tổng cộng hơn 13.000 mũi tiêm vắcxin cho trường hợp các cụ già có bệnh nền, trẻ em và nhân dân một cách an toàn, được các cấp khen thưởng.

Chúng ta đều biết ngành nhãn khoa có đặc thù chuyên khoa sâu, khó và phức tạp, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cấu trúc giải phẫu rất nhỏ, tinh vi và rất quan trọng của con người. Việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt đã được Chính phủ phê duyệt chương trình phòng chống mù lòa quốc gia, nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn luôn chú trọng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành đến từ Bệnh viện Mắt Trung Ương, mà cụ thể có sự đóng góp của PGS.TS.BS cao cấp Cung Hồng Sơn, người có đôi bàn tay vàng, có khả năng phẫu thuật tốt cả ở bán cầu trước và sau của nhãn cầu, có uy tín trong điều tri các bệnh về mắt trong cả nước, tham gia ngoài giờ.

Về trang bị máy móc thì chỉ tính riêng các máy mổ cận thị, đục thủy tinh thể rất đắt tiền, bệnh viện đã trang bị hệ thống máy, mà mỗi loại có 3 máy: máy Laser Femto, máy Laser Excimer, máy mổ Phaco và cắt dịch kính…không kể các loại khác như: máy gây mê, máy siêu âm, máy chụp võng mạc, máy camera nội nhãn để mổ dịch kính-võng mạc… của các nước Mỹ, Thụy sĩ, Đức , Nhật….

Về kỹ thuật thì đặc biệt PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là người đã vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong mổ cận thị là Phương pháp CLEAR, có cải tiến hơn Smile, đã được Thụy sỹ cấp giấy chứng nhận là người đầu tiên mổ phương pháp này nhiều nhất trên thế giới:                   

 

Giấy chứng nhận đã mổ 1000 ca của Thụy sĩ cấp                                                                   ( đến nay đã mổ 6000 ca )
           Giấy chứng nhận đã mổ 1000 ca của Thụy sĩ cấp (đến nay đã mổ 6000 ca )                                                               

Trong buổi lế trao giấy chứng nhận Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn Đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á, Ban tổ chức chương trình đã phát Video trực tiếp về phóng sự tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn trên màn hình lớn tại hội trường cho các quan khách tới dự, là một trong những điểm nhấn quan trọng về các hoạt động và sự tín nhiệm của người bệnh khi đến với Bênh viện Mắt Hồng Sơn (xin xem video tại file chỉ dẫn dưới đây: https://drive.google.com/file/d/1KC3GsvPCEB0a2Y4bDwMmOJU0_NniWSpW/view)

9
https://drive.google.com/file/d/1KC3GsvPCEB0a2Y4bDwMmOJU0_NniWSpW/view?usp=share_link

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đại tá PGS.TS.BS CKII Cung Bỉnh Trung Giám đốc Công ty TNHH  Bệnh viện Mắt Hồng  Sơn, đại diện của Bệnh viện Mắt trong buổi lễ:

5
Nhận bằng tham dự.
7
Phát biểu phỏng vấn
8
Nhận bằng chứng nhận Bệnh viện có uy tín được người bệnh tin cậy trong top 10 Đông Nam Á

 

 

 

 

                                                          

                                                         

PV

Cùng chuyên mục

Vinmailk được nhận giải quốc tế cho những nỗ lực thúc đẩy CRS và ESG tại Việt Nam

Vinmailk được nhận giải quốc tế cho những nỗ lực thúc đẩy CRS và...

DNTH: Trong 2 ngày 3-4/11/2022, Hội Nghị CSR & ESG Toàn Cầu 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Beyond Net Zero & ESG” (Net Zero, ESG và Hơn thế nữa). Trong khuôn khổ hội nghị, đã có những doanh nghiệp Việt đã được vinh danh từ hơn 350 bài dự thi từ nhiều quốc gia. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu CSR và ESG” – (Thứ hạng Vàng) và “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” (Thứ hạng Bạch Kim).
Doanh nhân Nguyễn Phong Lan: Con người là yếu tố tạo nên uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp

Doanh nhân Nguyễn Phong Lan: Con người là yếu tố tạo nên uy tín, chất...

Có người từng nói, cuộc đời mỗi người như một cuốn tự truyện vậy, hãy lấp đầy những trang giấy bằng lịch sử của riêng mình và những việc làm ý nghĩa của bản thân... Trang giấy của nữ doanh nhân Nguyễn Phong Lan - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Mãnh Hổ được viết bằng niềm đam mê, sự tự tin cùng với nỗ lực của bản thân...
Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

DN&TH; Ngày 26.07.2018, tháp Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam – TOP những tòa nhà cao nhất thế giới – chính thức đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên.
Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Dạo quanh chuỗi siêu thị và các chợ quê những ngày trước Tết Canh Tý, điều dễ nhận thấy là hơn 90% lượng hàng hóa là hàng Việt.
Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của VinSmart

Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của...

DNTH: Chuyên trang tin tức về công nghệ của Nhật Bản – Navi News đăng tải bài phân tích về sản phẩm cũng như chiến lược vươn tầm quốc tế của VinSmart. Bài thể hiện góc nhìn của nhà báo chuyên theo dõi mảng công nghệ khu vực châu Á - Yasuhiro Yamane.
“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập thị trường Việt Nam

“Vua gọi xe” Trung Quốc Didi Chuxing gửi hồ sơ lên Bộ GTVT xin gia nhập...

Ứng dụng gọi xe Didi Chuxing của Trung Quốc đã gửi hồ sơ lên Bộ Giao thông Vận tải với mong muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn chưa xem xét trường hợp của Didi do thời điểm chưa phù hợp, đại diện của Bộ Giao thông Vận tải cho biết.
Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm đang trên đà đổi mới…

Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm...

DNTH: Nhiều thế hệ người Việt lớn lên cùng những cái tên thương hiệu “thời bao cấp” quen thuộc như Xe đạp Thống Nhất, Diêm Thống Nhất, Cao Sao Vàng,… nhưng rồi đất nước đổi mới, hội nhập, cho đến hôm nay nhiều thương hiệu Việt đã chỉ còn lại ký ức thời quá vãng. Từ thời kỳ đó, bởi những đặc thù riêng, mức độ phổ biến của Giày Thụy Khuê không thực sự lớn đến mức gần như ai ai cũng biết, nhưng cho đến giờ, sự bền bỉ của Giày Thụy Khuê khiến cho người ta nể phục.
Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu được đánh giá như một cặp bài trùng ăn ý. Văn hóa thuộc về tinh thần, nội dung. Thương hiệu nghiêng về hình thức, diện mạo. Giữa 2 yếu tố tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này lại có sự tác động ngầm qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến nhau duy trì hoạt động của một doanh nghiệp.