Thứ bảy, 30/09/2023, 22:18

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

DNTH: Ngày 11/1/2023 là ngày đáng ghi nhớ đối với Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vì trong ngày đó tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương,Ba đình, Hà nội, đã diễn ra Lễ vinh danh TẾT BA MIỀN CHÀO XUÂN 2023, và đã trao bảng vàng chứng nhận đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông nam Á, do đồng chí Tạ văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội tặng:

         

1
Bệnh viện Mắt Hồng Sơn cho Bệnh viện Mắt Hồng Sơn, địa chỉ tại 709 Giải phóng, Phường Giáp Bát Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Top 10 Thương hiệu uy tín Đông Nam Á, hàng Việt chất lượng cao - dịch vụ hoàn hảo

Được biết, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn tuy mới được thành lập ngày 3/5/2021 theo quyết định của Bộ Y tế số 305/BYT-GPHĐ, nhưng đã tạo nên thương hiệu riêng, được xây dựng trên nền tảng kết hợp giữa đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giầu y đức, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền cũng như sự thương yêu của người bệnh, qua gần 2 năm nỗ lực phấn đâu, Bệnh viện đã khám trên 200.000 lượt,và đã phẫu thuật 16.000 ca cận thị, ca đục thủy tinh thể, đặc biệt là các phẫu thuật khó và phức tạp chuyên về dịch kính, võng mạc, lác, sụp mi, thẩm mỹ mắt… đồng thời thực hiện 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho các đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sỹ cả nước, người dân tộc thiểu số ở tỉnh Cao bằng, nhân dân quê hương Đại kim, Quận Hoàng Mai - Hà nội, thông qua quỹ từ thiện theo di nguyện của Cụ bà Lê thị Tuệ, thân mẫu của PGS.TS.BS Cung hồng Sơn.

Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch Covid - 19, Bệnh viện đã chung tay cùng lãnh đạo chính quyền và y tế Quận Hoàng Mai tiến hành tiêm chủng tổng cộng hơn 13.000 mũi tiêm vắcxin cho trường hợp các cụ già có bệnh nền, trẻ em và nhân dân một cách an toàn, được các cấp khen thưởng.

Chúng ta đều biết ngành nhãn khoa có đặc thù chuyên khoa sâu, khó và phức tạp, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cấu trúc giải phẫu rất nhỏ, tinh vi và rất quan trọng của con người. Việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt đã được Chính phủ phê duyệt chương trình phòng chống mù lòa quốc gia, nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Mắt Hồng Sơn luôn chú trọng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành đến từ Bệnh viện Mắt Trung Ương, mà cụ thể có sự đóng góp của PGS.TS.BS cao cấp Cung Hồng Sơn, người có đôi bàn tay vàng, có khả năng phẫu thuật tốt cả ở bán cầu trước và sau của nhãn cầu, có uy tín trong điều tri các bệnh về mắt trong cả nước, tham gia ngoài giờ.

Về trang bị máy móc thì chỉ tính riêng các máy mổ cận thị, đục thủy tinh thể rất đắt tiền, bệnh viện đã trang bị hệ thống máy, mà mỗi loại có 3 máy: máy Laser Femto, máy Laser Excimer, máy mổ Phaco và cắt dịch kính…không kể các loại khác như: máy gây mê, máy siêu âm, máy chụp võng mạc, máy camera nội nhãn để mổ dịch kính-võng mạc… của các nước Mỹ, Thụy sĩ, Đức , Nhật….

Về kỹ thuật thì đặc biệt PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là người đã vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong mổ cận thị là Phương pháp CLEAR, có cải tiến hơn Smile, đã được Thụy sỹ cấp giấy chứng nhận là người đầu tiên mổ phương pháp này nhiều nhất trên thế giới:                   

 

Giấy chứng nhận đã mổ 1000 ca của Thụy sĩ cấp                                                                   ( đến nay đã mổ 6000 ca )
           Giấy chứng nhận đã mổ 1000 ca của Thụy sĩ cấp (đến nay đã mổ 6000 ca )                                                               

Trong buổi lế trao giấy chứng nhận Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn Đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á, Ban tổ chức chương trình đã phát Video trực tiếp về phóng sự tại Bệnh viện Mắt Hồng Sơn trên màn hình lớn tại hội trường cho các quan khách tới dự, là một trong những điểm nhấn quan trọng về các hoạt động và sự tín nhiệm của người bệnh khi đến với Bênh viện Mắt Hồng Sơn (xin xem video tại file chỉ dẫn dưới đây: https://drive.google.com/file/d/1KC3GsvPCEB0a2Y4bDwMmOJU0_NniWSpW/view)

9
https://drive.google.com/file/d/1KC3GsvPCEB0a2Y4bDwMmOJU0_NniWSpW/view?usp=share_link

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đại tá PGS.TS.BS CKII Cung Bỉnh Trung Giám đốc Công ty TNHH  Bệnh viện Mắt Hồng  Sơn, đại diện của Bệnh viện Mắt trong buổi lễ:

5
Nhận bằng tham dự.
7
Phát biểu phỏng vấn
8
Nhận bằng chứng nhận Bệnh viện có uy tín được người bệnh tin cậy trong top 10 Đông Nam Á

 

 

 

 

                                                          

                                                         

PV

Cùng chuyên mục

MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

Tại buổi công bố “Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2019”, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được xếp ở vị trí thứ 5, tăng 1 bậc so với năm 2018.
BAC A BANK nhận giải thưởng quốc tế về đầu tư nông nghiệp sạch ở nước ngoài

BAC A BANK nhận giải thưởng quốc tế về đầu tư nông nghiệp sạch ở...

Trong Lễ trao giải Ngân hàng tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tạp chí danh tiếng International Finance Magazine (IFM) diễn ra vừa qua, ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam tiên phong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp sạch ở nước ngoài”. Ngoài ra, tại sự kiện uy tín này, bà Thái Hương - Tổng giám đốc BAC A BANK – cũng được trao giải “Lãnh đạo truyền cảm hứng năm 2018”.
 Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

DNTH: Công nghệ giữ vai trò thúc đẩy sự phát triển trong sản xuất của cải vật chất, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu. Mỗi khi công nghệ mới được đầu tư vào sản xuất sẽ tạo ra lợi thế riêng cho doanh nghiệp, đặc biệt về mặt lợi nhuận so với công nghệ cũ. Đây là một trong những nguyên nhân làm nguồn vốn kinh doanh của nhiều thương hiệu Thép bị “ăn mòn”, khi thị phần được phân chia lại.
"Bản sắc dịch vụ’ AEON MALL tại Việt Nam trong 1 thập kỷ

"Bản sắc dịch vụ’ AEON MALL tại Việt Nam trong 1 thập kỷ

DNTH: 10 năm có mặt ở Việt Nam, AEON MALL - thương hiệu trung tâm thương mại (TTTM) từ Nhật Bản luôn là địa điểm vui chơi, mua sắm yêu thích của nhiều người dân Việt Nam. Thành công của AEON MALL đến từ “bản sắc dịch vụ”: chuyên nghiệp, tận tình, tinh gọn.
Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Tập đoàn Thiên Minh tại Quảng Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư Dự án Vận tải hàng không Cánh Diều (KiteAir).
Vinh danh DN Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2018

Vinh danh DN Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế...

20h ngày 11/12/2018 tại Thủ đô Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương GPEA2018 đã được Tổ chức Chất lượng châu Á Thái Bình Dương (APQO) tổ chức.
Bếp điện từ Canzy: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Bếp điện từ Canzy: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, bếp điện từ Canzy đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ vào chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng. Thiết bị nhập khẩu, thiết kế hiện đại, chất liệu tiêu chuẩn, an toàn và tiết kiệm… tất cả đều được tích hợp trong bếp điện từ mang thương hiệu Canzy.
CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường tỷ dân

CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường...

DNTH: Việc góp mặt thường niên tại hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường lớn thứ hai thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp này nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.