BIA HÀ NỘI – PHIÊN BẢN BIA CHAI 450ML THAY DIỆN MẠO MỚI, NÂNG TẦM VỊ THẾ

17:17 | 16/09/2024

DNTH: Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”

Bia Hà Nội đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt trong những bữa cơm gia đình, những buổi tụ tập bạn bè. Trải qua hơn 132 năm hành trình ghi dấu ấn lịch sử, Bia Hà Nội chai 450ml cùng vị bia đậm đà nguyên bản đã luôn hiện diện bền bỉ với hàng triệu thế hệ người Việt như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian.

Năm 2024, Bia Hà Nội Chai 450ml chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới phù hợp với xu thế thời đại và người tiêu dùng hiện nay. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội Chai 450ml trở thành cầu nối di sản giữa quá khứ với hiện tại, xứng danh thương hiệu bia quốc dân của người Việt.

 ● Thương Hiệu Quốc Gia được đặt ở vị trí trang trọng, khẳng định Bia Hà Nội - thương hiệu đại diện cho bản sắc và tinh thần Việt

● Logo Bia Hà Nội được cách điệu tinh tế, mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thiết kế chai mới với đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

● Màu đỏ đặc trưng nguyên bản cùng dải sóng cách điệu trên nền nhà máy Bia Hà Nội từ năm 1890: thể hiện sự gìn giữ di sản và bản sắc, là bảo chứng đáng tự hào qua thời gian, sự tiếp nối và kế thừa tinh hoa giữa truyền thống và hiện đại.

 Vẫn vẹn nguyên vị bia đặc trưng từ những năm 1890, Bia Hà Nội kiêu hãnh khoác lên mình một diện mạo mới đầy hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét tinh hoa đặc trưng không thể trộn lẫn. Mỗi ngụm Bia Hà Nội 450ml là một hành trình khám phá hương vị truyền thống, kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, một vị bia nguyên bản, một vị bia đậm nét thủ đô đã làm say đắm bao thế hệ khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia đáng tự hào.

 Hãy cùng thưởng thức Bia Hà Nội phiên bản chai 450ml và khám phá những trải nghiệm mới!

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN