Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng
15:13 | 26/05/2020
DNTH: Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa tung ra chương trình “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã bắt đầu áp dụng dịch vụ ship bia miễn phí có tên “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội đúng lúc bước vào mùa nắng nóng.
Thời gian đặt hàng là bất cứ lúc nào qua đường dây nóng 086.555.9989, nhưng thời gian giao hàng chỉ áp dụng từ 9h đến 21h hàng ngày.
Các đơn hàng sẽ được giao miễn phí trong vòng 2 giờ kể từ lúc đặt hàng, ngoại trừ thời gian sau 21h đến 9h hôm sau.
Đặc biệt với các đơn hàng trên 400.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí và thời gian chờ chỉ là dưới 50 phút. Các đơn thường trên 200.000 đồng nếu muốn được giao nhanh sẽ được hỗ trợ nửa chi phí giao hàng.
Chương trình này áp dụng cho sản phẩm bia hơi với quy cách đóng gói chai nhựa 1 lít và bia lon 500 ml.
Bia Hà Nội là thức uống được nhiều người ưa chuộng
Đây được xem là động thái rất mới kinh doanh của một doanh nghiệp lâu năm như Habeco. Phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay, đáp ứng nhu cầu của người dân. Với phương cách này, rất có thể doanh thu của Habeco sẽ tăng cao trong mùa nắng nóng.
Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam. Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như: Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.
Không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận, các sản phẩm của Habeco còn phân phối rộng rãi tới các thị trường nước ngoài như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
T.H

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...