Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: "Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

23:55 | 30/12/2020

DNTH: Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Dù xã hội hiện đại có phát triển và thay đổi thế nào đi nữa thì trong tiềm thức của mỗi người Việt Nam, Tết Nguyên đán vẫn luôn là dịp quan trọng và đặc biệt nhất trong năm. Tết cũng thật đặc biệt bởi chính những tín hiệu báo hiệu Tết đang về với cảm nhận của mỗi người vừa đa dạng mà cũng đậm chất riêng. Gắn bó với bao thế hệ qua nhiều tháng năm, Bia Hà Nội từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng cho dịp Tết của người Việt. Để khi người ta trao nhau những thùng Bia Hà Nội Tết cũng là thời khắc báo hiệu một mùa Tết đã về - thấy Bia Hà Nội là thấy Tết. Bia Hà Nội cũng trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tất niên sum họp đầy ý nghĩa. Vẫn là vị bia nguyên bản, Bia Hà Nội là thức uống mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần, là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, là chất xúc tác trọn vẹn cho những giây phút đoàn tụ của gia đình bởi Vị bia làm nên sắc Tết.  

 Với người Việt Nam, sắc vàng, đỏ luôn là màu biểu trưng cho sự thịnh vượng, an khang, may mắn, là màu của Tết truyền thống. Với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, bao bì Tết 2021 của Bia Hà Nội được thiết kế  với sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống. Để lan tỏa tinh thần đó, đồng thời là dịp để Bia Hà Nội tri ân khách hàng, chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết” sẽ mang đến hàng ngày giải thưởng giá trị, hấp dẫn đến người tiêu dùng.

Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp lon Bia Hà Nội Vàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng may mắn được in tại mặt sau tay giật nắp lon. Cơ cấu giải thương bao gồm 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm ngàn mã nạp điện thoại. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 31/03/2021. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Vàng chi tiết tại đây: https://bit.ly/KMBHNTet

Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng đối với Bia Hà Nội Xanh với 66 giải thưởng tiền mặt cùng hàng ngàn mã thẻ điện thoại được dành tặng khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi mua thùng bia Hà Nội Xanh, tại thẻ cào trong mỗi thùng bia. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Xanh chi tiết tại đây:https://bit.ly/KMBHNxanh

Với vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, Bia Hà Nội là thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt. Bia Hà Nội – Vị bia làm nên sắc Tết.

Cập nhật thông tin chi tiết về Chương trình Tết của Bia Hà Nội tại Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/biahanoi1890 hoặc Zalo: Bia Hà Nội   

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN