Thứ ba, 16/08/2022, 02:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao, mạnh mẽ

DNTH: Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.

Kia K3 – mẫu xe thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam

Bất chấp thị trường đang trong giai đoạn “SUV hóa”, dòng xe sedan hạng C vẫn rất được khách hàng Việt ưa chuộng nhờ lợi thế về thiết kế trẻ trung, giàu trang bị và đặc biệt là giá bán tốt. Tại thị trường Việt Nam, Kia K3 có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, trong khi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội so với các mẫu xe đối thủ, đồng thời liên tục được THACO AUTO áp dụng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là những lý do giúp Kia K3 dễ dàng dẫn đầu phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong năm 2021, lượng xe bán ra của Kia K3 tại Việt Nam đạt hơn 10.500 xe, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C, chiếm khoảng 47% thị phần phân khúc, đồng thời lọt Top 10 xe bán chạy nhất cả nước trong năm qua. Trong những tháng đầu năm 2022, vượt qua áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các mẫu xe đối thủ, Kia K3 vẫn tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu phân khúc với doanh số trung bình gần 1.200 xe mỗi tháng.

Theo các chuyên gia, việc ra mắt phiên bản mới vào tháng 9/2021 với nhiều nâng cấp đáng giá đã góp phần tạo nên cú hích về doanh số cho Kia K3. Sau khi bổ sung phiên bản Kia K3 2.0 Premium hồi tháng 12/2021 với điểm nhấn nổi bật là khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ 2.0L, đến nay THACO AUTO tiếp tục giới thiệu phiên bản K3 1.6 Turbo GT mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý ở cả thiết kế và hiệu suất vận hành vượt trội, hướng tới chinh phục những khách hàng đam mê cầm lái và trải nghiệm.

Kia K3 Turbo GT – Phiên bản dành riêng cho những khách hàng yêu thích sedan thể thao

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kia K3 Turbo GT đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài lịch lãm, cao cấp cùng kiểu dáng thể thao, rất phù hợp với nhóm khách hàng trẻ hiện đại.

So với phiên bản tiêu chuẩn cùng dòng, Kia K3 Turbo GTmới được tinh chỉnh thiết kế theo hướng trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao hơn. Mặt trước của Kia K3 phiên bản GT được trang trí các điểm nhấn màu đỏ với logo GT tạo ấn tượng thể thao và độc đáo. Theo đó, Kia K3 Turbo GTvẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng được sơn đỏ tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản khác. Cản trước được thiết kế thể thao, nổi bật với đường viền đỏ quanh đèn sương mù. Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, logo GT thể thao tinh tế.

Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của phần hông xe Kia K3 Turbo GTmới là ốp hông thể thao và ốp gương chiếu hậu được sơn đen góp phần tô đậm cá tính thể thao cho mẫu xe.

Nâng cấp đáng chú ý nhất ở đuôi xe của Kia K3 Turbo GT bao gồm cánh hướng gió thể thao sơn đen, ốp cản sau thiết kế mới với bộ ống xả kép dạng hình thang đặt đối xứng giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và bắt mắt hơn khi nhìn từ phía sau.

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Kia K3 Turbo GTtiếp tục chinh phục người dùng bằng một khoang nội thất mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sử dụng áo ghế đen phối chỉ đỏ tạo cảm giác cao cấp, thể thao và độc đáo. Trên mặt lưng ghế còn thêu logo GT tạo dấu ấn đặc biệt nhận diện phiên bản.

Ngoài ra, khoang lái bản Turbo GTtrông cá tính hơn với vô lăng D-cut thể thao, ốp bàn đạp kim loại sáng bóng khác biệt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn và chụp cần số thêu chỉ đỏ.

Tương tự K3 Premium 2.0, nội thất của K3 Turbo GT cũng được cung cấp rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ vị trí, kèm chức năng sưởi và làm mát ghế ngồi.

Ngoài ra, K3 Turbo GT cũng được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời hiện đại. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

Về khả năng vận hành, cung cấp sức mạnh cho K3 Turbo GT là động cơ tăng áp 1.6L kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với động cơ 2.0 hút khí tự nhiên truyền thống. Khối động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn tối đa 265 Nm từ dải vòng tua máy 1.500-4.500 v/p. So với bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm, qua đó giúp K3 Turbo GT trở thành mẫu xe mạnh hàng đầu phân khúc.

Khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội của K3 Turbo GTvới những cú bứt tốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm vô cùng phấn khích. Thêm vào đó, Kia K3 1.6 Turbo GT còn được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết thay thế cho dạng thanh xoắn, mang đến khả năng vận hành ổn định và tối ưu hơn.

Đặc biệt, K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu, góp phần mang đến trải nghiệm vận hành an toàn hơn cho người lái và các hành khách trên xe.

Kia K3 Turbo GT & K3 2.0 Premium: Bộ đôi sedan thời thượng cho khách hàng đam mê cảm giác lái

Có thể thấy, cùng với phiên bản Kia K3 2.0 Premium, K3 1.6 Turbo GTmang đến thêm những lựa chọn đầy thú vị cho những khách hàng mong muốn tận hưởng cảm giác lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Cả hai phiên bản cao cấp của dòng xe Kia K3 đều dễ dàng chinh phục người dùng nhờ sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh hơn từ thiết kế, công nghệ và nhất là sức mạnh đến từ khả năng vận hành vượt trội của động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp.

Hơn nữa, giá bán của bộ đôi Kia K3 Turbo GTvà K3 2.0 Premium tại thị trường Việt Nam cũng rất hấp dẫn, lần lượt là 759 triệu đồng và 689 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng Việt.

Với việc giới thiệu thêm phiên bản mới sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội, Kia K3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị trí độc tôn trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài 2 phiên bản cao cấp trên, Kia K3 còn có 3 phiên bản khác là 1.6 MT, 1.6 Luxury và 1.6 Premium với giá bán rất cạnh tranh (chỉ từ 559 triệu đồng), trong khi vẫn duy trì được những lợi thế về kích thước, trang bị công nghệ thông minh.

T.H

Cùng chuyên mục

Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

DNTH: Ngày 18/11/2021, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đạt giải “Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc” trong sự kiện vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.
“Đặc quyền” phái đẹp ở Altara Residences Quy Nhơn

“Đặc quyền” phái đẹp ở Altara Residences Quy Nhơn

DNTH: Được thư giãn tâm hồn, được nâng niu chăm sóc, được an toàn tuyệt đối, được nâng cao giá trị… là những đặc quyền dành riêng cho phái đẹp – những người phụ nữ ở Altara Residences Quy Nhơn
Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...

DNTH: Thương hiệu của một cá nhân, doanh nghiệp, do nhiều yếu tố cấu thành. Trong đó, không thể thiếu uy tín mà họ xây dựng và chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Từ niềm tin đó, các nhà đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp, để tìm kiếm lợi ích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kỳ vọng của nhà đầu tư cũng như dòng chảy xuôi chiều. Tính đến thời điểm hiện tại là 9 năm liền, nhà đầu tư chưa được chia cổ tức.
Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.
Doanh nghiệp thăng hạng nhờ chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"

Doanh nghiệp thăng hạng nhờ chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"

DNTH: Theo báo cáo từ Brand Finance, thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2021 được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, đạt 388 tỷ USD, duy trì thứ hạng 33 thế giới.
SCB vinh dự nhận giải thưởng STP Award 2020 của Bank of New York Mellon

SCB vinh dự nhận giải thưởng STP Award 2020 của Bank of New York Mellon

DNTH: Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Straight Through Processing Award 2020 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2020” qua hệ thống toàn cầu của The Bank of New York Mellon (BNY Mellon). Đây là năm thứ 3 liên tiếp SCB xuất sắc nhận được giải thưởng uy tín này.
TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương...

Ngày 29/11 vừa qua, sản phẩm sữa tươi TH true MILK là một trong 10 thương hiệu - sản phẩm vinh dự được nhận giải thưởng “Tin và dùng Việt Nam 2018”.
Vinamilk “phủ sóng” nhiều các bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài nước

Vinamilk “phủ sóng” nhiều các bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài...

Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk vừa được Forbes Việt Nam đánh giá là Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Trước đó, vào tháng 7/2019, Vinamilk cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất Châu Á (theo Bảng xếp hạng Asia300 của Nikkei Asia Review công bố).