Thứ ba, 05/07/2022, 20:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

DNTH: Đúng 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ cùng lúc “chiếm lĩnh” sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”.

Màn ra mắt thương hiệu ô tô điện toàn cầu VinFast và bộ đôi SUV điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021 sẽ chính thức bắt đầu lúc 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), đồng thời được livestream toàn cầu trên hệ thống Fanpage của hãng.

Sự kiện có sự đồng hành của các khách mời là những nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu trong làng xe và giải trí thế giới. Trong đó, nổi bật nhất là người đẹp “bốc lửa” Supercar Blondie kiêm nữ YouTuber đình đám chuyên review xe với khoảng 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Cùng với đó là “thánh” Youtube Nas Daily nổi tiếng với những video trải nghiệm vỏn vẹn trong 1 phút cùng hơn 25 triệu người theo dõi. 

Đáng chú ý, khoảnh khắc lịch sử của hãng xe Việt nói riêng và triển lãm ô tô 114 năm tuổi nói chung sẽ được phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người dân và du khách theo dõi qua màn hình LED khổng lồ gần trên tòa nhà NASDAQ tại trung tâm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York, Mỹ. Đây không chỉ là màn ra mắt ấn tượng của một hãng xe với tầm nhìn và khát vọng toàn cầu mà còn được xem như lời tuyên bố đầy quyết tâm và bản lĩnh của VinFast trên hành trình bước ra thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Tháng 4 vừa qua, hình ảnh hãng xe Việt cũng đã từng hiện diện tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu.

Với ngành công nghiệp quảng cáo, tòa tháp NASDAQ, với màn LED rộng gần 1.000m2 bao kín cả 7 tầng, là vị trí đắc địa và “được thèm khát” nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi ngày có gần 380.000 người đi qua “giao lộ của thế giới”. Vào những ngày cao điểm, con số có thể lên đến 460.000 người, phần lớn trong số này là người đi bộ. Đó là lí do các thương hiệu toàn cầu vẫn không ngừng “chen nhau” để có cơ hội xuất hiện tại đây.

Là 1 trong số 33 thương hiệu toàn cầu tranh tài tại triển lãm ô tô lâu đời nhất thế giới và là hãng xe duy nhất đến từ Việt Nam, VinFast không chỉ mang đến “thành phố thiên thần” 2 mẫu SUV điện cao cấp mà còn mang đến cả tầm nhìn về “Tương lai của di chuyển” cho toàn cầu. Đó là một tương lai bền vững khi mọi người đều có thể tận hưởng việc di chuyển bằng phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. Hãng dự kiến mở bán toàn cầu 2 mẫu SUV điện cao cấp VF e35, VF e36 vào nửa đầu năm 2022.

Khán giả có thể theo dõi sự kiện ra mắt bộ đôi VF e35 và VF e36 trực tiếp từ sân khấu LA Auto Show lúc 6h30 sáng mai, Thứ 5, ngày 18/11 (giờ Việt Nam) trên Fanpage chính thức của VinFast Việt Nam tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official hoặc Fanpage chính thức của VinFast Mỹ tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastUS.

T.H

Cùng chuyên mục

Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa nhận sản xuất tại Trung Quốc

Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa...

Nhập ghế massage tại Trung Quốc nhưng nhân viên lại giới thiệu Okia là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia khiến khách hàng lầm tưởng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vi phạm pháp luật theo quy định hiện hành?
500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

500 thương hiệu lớn nhất toàn cầu

DN&TH; Sự phát triển giá trị thương hiệu có tầm quan trọng rất lớn đối các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển được giá trị thương hiệu không phải là một bài toán đơn giản và bất biến. Hãy cùng Doanh nghiệp & Thương hiệu điểm qua các thương hiệu lớn nhất toàn cầu hiện nay.
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ 4.

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG...

DN&TH; Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam vì nó không chỉ nhằm vào công nghiệp, nó nhằm vào công nghệ số, đem những thành tựu vượt bậc của công nghệ số tới mọi lĩnh vực, trong đó có Du lịch. Để độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu có được thêm thông tin, chúng tôi đã phỏng vấn ông Phạm Bá Cẩn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Intertour Việt Nam, đơn vị có uy tín top 10 trong các doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu về cơ hội và thách thức của doanh nghiệp du lịch trước cuộc CMCN 4.0.
Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp (DN) trên thương trường. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.
Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

Ngày 13/12, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBiz) và Hiệp hội doanh nhân Việt Nam thế giới (BAOOV) đã tổ chức giới thiệu Hội chợ triển lãm và Diễn đàn kinh doanh tại Malaysia – Vietnam Expo 2020.
Quảng Nam: Thaco Trường Hải ra mắt xe Kia Soluto giá dưới 500 triệu đồng

Quảng Nam: Thaco Trường Hải ra mắt xe Kia Soluto giá dưới 500 triệu đồng

Sáng 14/9 tại huyện Núi Thành, Quảng Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thaco Kia nâng cấp - mở rộng và Giới thiệu mẫu xe KIA SOLUTO. Đây là mẫu xe mới của Thaco có giá dưới 500 triệu đồng.
Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai

Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và...

DN&TH; Đó là thông tin được Ban tổ chức Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai đưa ra tại buổi Họp báo vào chiều ngày 14/5 tại Hà Nội. Theo đó, Triển lãm diễn ra từ ngày 30/ 5 – 2/ 6/ 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ – Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Phở Thìn sang Nhật

Phở Thìn sang Nhật

Quán Phở Thìn nổi tiếng ở đầu phố Lò Đúc, Hà Nội, do ông Nguyễn Trọng Thìn sáng lập từ năm 1979, lần đầu tiên mở cửa hàng ở nước ngoài.