Bồi dưỡng kỹ năng làm quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp trong thời đại số

07:46 | 23/11/2022

DNTH: Sáng ngày 22/11. Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI) cùng với tập đoàn META đã tổ chức khóa đào tạo trực tuyến với chủ đề: “Tăng cường kỹ năng marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Khóa học được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

ảnh 1 + bìa
Khóa đào tạo: “Tăng cường kỹ năng marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Mục đích của khóa học nhằm giúp học viên có thêm kỹ năng sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả để thu hút khách hàng, tối ưu nhất việc kinh doanh trên Facebook của doanh nghiệp. Tham dự khóa học có sự tham gia của TS. Trần Đức Dũng - giảng viên của trường Đại học kinh tế Quốc dân và bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo.

Khóa học được chia làm 2 bài giảng. Bài giảng đầu tiên của bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo - với nội dung: “Hướng dẫn tạo lập những quảng cáo hấp dẫn trên các kênh truyền thông trực tuyến”.

Bà Trần Thu Thủy - Giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo
Bà Trần Thu Thủy - giảng viên do tập đoàn META trực tiếp đào tạo.

Nội dung trong bài giảng này chủ yếu đề cập đến việc hướng dẫn các doanh nghiệp tự xây dựng thương hiệu. Bắt đầu từ những bước cơ bản như đi xác định loại hình, mặt hàng mình muốn cung cấp từ đó xây dựng nên một thương hiệu độc đáo mang tính khác biệt. Tiếp theo là tìm kiếm các nhóm khách hàng, gồm nghiên cứu, khảo sát để đánh giá nhu cầu của khách hàng, từ đó cho ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Trong phần này, bà Trần Thu Thủy cũng tập trung vào hướng dẫn các doanh nghiệp xây dựng bài viết, sáng tạo ra các nội dung quảng bá cho sản phẩm.

Khi mà các bước trên đã được hoàn thiện thì tiếp theo là bước quan trọng nhất, tận dụng các kênh mạng xã hội sẵn có như: Facebook, Instagram,… để đưa đăng các bài viết hoặc quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp. Yêu cầu trong phần này là các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần phải hiểu rõ các khái niệm về quảng cáo cũng như năm được xu thế của người sử dụng các nền tảng số này từ đó đưa được ra các chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp. Sử dụng các yếu tố hình ảnh sinh động hoặc đăng tải các bài viết hấp dẫn đều là các kĩ năng quan trọng khi các doanh nghiệp hướng tới việc quảng bá thương hiệu trên nền tảng số.

Trong phần sau của khóa học, TS. Trần Đức Dũng trình bày về nội dung xoay quanh chủ đề: “Văn hóa doanh nghiệp và cách tạo lập bản sắc doanh nghiệp”. Các vấn đề trong tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, xây dựng cho doanh nghiệp một bản sắc riêng là điều mà TS. Trần Đức Dũng nhấn mạnh.

TS. Trần Đức Dũng - Giảng viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân.
TS. Trần Đức Dũng - giảng viên của trường Đại học kinh tế Quốc dân.

Phần cuối cùng của khóa học là thời gian dành cho việc trao đổi và rút kinh nghiệm. Những học viên đăng kí học trực tuyến sẽ được phép tương tác và đặt ra câu hỏi dành cho các giảng viên khách mời để cùng nhau trao đổi và thảo luận.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

IMC khẳng định vị thế với giải thưởng "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025"

DNTH: Ngày 27/6, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền...

Bầu Đức chi 4.048 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

DNTH: Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa thông qua phương án mua lại toàn bộ trái phiếu HAGLBOND16.26 - nhóm B, với tổng giá trị gốc và lãi lên tới 4.048 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình thoát khỏi gánh nặng nợ...

Đảng bộ Cao su Chư Prông thống nhất loạt chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ mới

DNTH: Ngày 24/6, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn ra tại huyện Chư Prông (Gia Lai).

Cao su Chư Sê đặt mục tiêu nâng thu nhập người lao động trong nhiệm kỳ mới

DNTH: Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê lần thứ XII đã thông qua các chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ 2025 – 2030, trong đó tập trung xây dựng nguồn nhân lực chất lượng và nâng cao đời sống người lao động. Đại hội...

XEM THÊM TIN