Thứ ba, 29/11/2022, 04:16

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bowers & Wilkins ra dòng tai nghe không dây khử tiếng ổn mới

DNTH: Hãng Bowers & Wilkins của Anh quốc vừa tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe mới được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, cho độ phân giải cao, tính năng khử ồn chủ động.

Một số dòng sản phảm mới vừa được Bowers & Wilkins ra mắt gồm: tai nghe tai nghe Over-ear không dây PX7, tai nghe On-ear không dây PX5, tai nghe In-ear không dây PI3, tại nghe In-ear không dây PI 4.

Mỗi cặp tai nghe được tạo thành từ bộ drivers (chuyển đổi tín hiệu điện thành sóng âm thanh) với thiết kế tùy chỉnh, phù hợp với từng kiểu dáng như bộ drivers 43mm cho dòng tai nghe nổi tiếng Over-Ear PX7, cho đến bộ drivers kép hỗn hợp chuyên dụng cho tai nghe thể thao In-Ear Pl3.

“Công nghệ driver độc quyền của chúng tôi khi kết hợp với codec âm thanh đột phá Qualcomm® aptX™ Adaptive tạo nên âm thanh sống động với tầng âm chân thật hơn bất kỳ loại tai nghe nào trên thị trường, mang lại chất lượng âm thanh tương đương với trong phòng thu” - ông Tim Johnston, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc sản phẩm tại Bowers & Wilkins chia sẻ.

Các bộ xử lý âm thanh tiết kiệm năng lượng Qualcomm QCC5100 Series Bluetooth Audio SOCs cùng với công nghệ âm thanh aptX Adaptive mang tới trải nghiệm nghe nhạc không dây tối ưu, độ phân giải cao, độ trễ thấp với chất lượng streaming 24/48.

Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị tính năng ANC (Khử ồn chủ động) hoạt động gấp 16 lần so với tần số mẫu nhằm đảm bảo đạt hiệu suất cao nhất đồng thời không làm suy giảm chất lượng âm thanh...

 

Nam Khánh

Cùng chuyên mục

Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh nhất chính là kinh doanh

Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh...

DNTH: Với đam mê kinh doanh từ nhỏ, Thùy Dung luôn cố gắng tìm hiểu thị trường và nắm được những cơ hội đầu tư kinh doanh nên cô tập trung toàn bộ công sức, vốn liếng để buôn bán mỹ phẩm thương hiệu LaLiHui đồng thời cũng phát triển cả mặt hàng thời trang cho phụ nữ.
TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

Với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên Nhiên”, Tập đoàn TH sẽ mang đến cho ngày hội "Ngày Trái Đất 2019" những sáng kiến, hoạt động trải nghiệm bổ ích cho khách hàng và nhiều phần quà ý nghĩa.
Dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc Tế Abipha – Nhanh chóng – Chính xác - Trả kết quả trong ngày

Dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc Tế...

DNTH: Trang thiết bị y tế là một loại hàng hóa đặc biệt, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người và là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, Chính phủ đã ban hành nghị định 36/2016/NĐ-CP, theo đó, tất cả các Trang thiết bị y tế đều phải được phân loại để kiểm soát các yếu tố rủi ro của thiết bị, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân, người sử dụng và môi trường.
Top thương hiệu bỉm tã an toàn nhất hiện nay

Top thương hiệu bỉm tã an toàn nhất hiện nay

DNTH: Tã bỉm được coi là vật dụng không thể thiếu đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Việc chọn lựa sản phẩm an toàn, chất lượng với giá thành tiết kiệm đã làm đau đầu không ít đối với các bà mẹ bỉm sữa ngày nay.
Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của nước nào?

Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của...

Trên nhiều phẩm gia dụng, nhà bếp được bày bán trên thị trường của Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse đều giới thiệu là “thương hiệu hàng đầu Việt Nam” hay “thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc”, và đa phần ghi xuất xứ từ Trung Quốc…
 Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.
Chỉ dẫn địa lý – bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa phương

Chỉ dẫn địa lý – bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa...

DNTH: Theo Luật Sở hữu trí tuệ, chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Danh tiếng của sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý được xác định bằng mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm đó thông qua mức độ rộng rãi người tiêu dùng biết đến và chọn lựa sản phẩm đó.
Vinamilk khẳng định chất lượng nguồn nguyên liệu sản xuất sữa

Vinamilk khẳng định chất lượng nguồn nguyên liệu sản xuất sữa

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, thất thiệt về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk). Đánh giá tin đồn này có thể gây ra sự hiểu nhầm, hoang mang cho người tiêu dùng, ngay lập tức, Vinamilk đã có thông báo chính thức về nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm sữa của công ty. Đây cũng là câu trả lời mạnh mẽ từ phía doanh nghiệp trước những thông tin độc hại, thất thiệt đang gây ra những hệ lụy xấu cho doanh nghiệp và cộng đồng.