Thứ tư, 06/07/2022, 13:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Bowers & Wilkins ra dòng tai nghe không dây khử tiếng ổn mới

DNTH: Hãng Bowers & Wilkins của Anh quốc vừa tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe mới được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, cho độ phân giải cao, tính năng khử ồn chủ động.

Một số dòng sản phảm mới vừa được Bowers & Wilkins ra mắt gồm: tai nghe tai nghe Over-ear không dây PX7, tai nghe On-ear không dây PX5, tai nghe In-ear không dây PI3, tại nghe In-ear không dây PI 4.

Mỗi cặp tai nghe được tạo thành từ bộ drivers (chuyển đổi tín hiệu điện thành sóng âm thanh) với thiết kế tùy chỉnh, phù hợp với từng kiểu dáng như bộ drivers 43mm cho dòng tai nghe nổi tiếng Over-Ear PX7, cho đến bộ drivers kép hỗn hợp chuyên dụng cho tai nghe thể thao In-Ear Pl3.

“Công nghệ driver độc quyền của chúng tôi khi kết hợp với codec âm thanh đột phá Qualcomm® aptX™ Adaptive tạo nên âm thanh sống động với tầng âm chân thật hơn bất kỳ loại tai nghe nào trên thị trường, mang lại chất lượng âm thanh tương đương với trong phòng thu” - ông Tim Johnston, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc sản phẩm tại Bowers & Wilkins chia sẻ.

Các bộ xử lý âm thanh tiết kiệm năng lượng Qualcomm QCC5100 Series Bluetooth Audio SOCs cùng với công nghệ âm thanh aptX Adaptive mang tới trải nghiệm nghe nhạc không dây tối ưu, độ phân giải cao, độ trễ thấp với chất lượng streaming 24/48.

Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị tính năng ANC (Khử ồn chủ động) hoạt động gấp 16 lần so với tần số mẫu nhằm đảm bảo đạt hiệu suất cao nhất đồng thời không làm suy giảm chất lượng âm thanh...

 

Nam Khánh

Cùng chuyên mục

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020

Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà...

DNTH: Ngày 17/12/2020, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Best Residential Developer Southeast Asia 2020” - Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 tại sự kiện vinh danh các doanh nghiệp có thành tựu nổi bật trong ngành Bất động sản - Dot Property Southeast Asia Awards 2020.
Đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao cho vùng Tây Nguyên

Đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao cho vùng Tây Nguyên

DNTH: Sáng 31/10, Trường Đại học Luật Hà Nội - Phân hiệu tại Đắk Lắk long trọng tổ chức khai giảng Khóa 45 hệ đại học chính quy, niên khóa 2020 - 2024. Với uy tín là cơ sở đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao cho vùng Tây Nguyên.
Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.
Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế...

Tối 03/12/2018, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018. Đây là lần đầu tiên, một dự án Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất trong hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá toàn cầu.
Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

DNTH: Để có thể vừa song song kích cầu du lịch nội địa vừa chuẩn bị sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch quốc tế khi điều kiện cho phép, phương án xây dựng “Điểm đến an toàn” và tạo dựng thương hiệu “Quốc gia an toàn” được xem là điều kiện tiên quyết để đưa du lịch Việt Nam phục hồi thành công trở lại.
Du lịch thông minh cần người trải nghiệm thông thái

Du lịch thông minh cần người trải nghiệm thông thái

DNTH: Những năm gần đây, kinh doanh du lịch online tại thị trường Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, xu hướng du lịch tự túc cũng tăng cao. Bên cạnh những ưu điểm như dễ dàng book tour, đặt phòng, xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, du lịch thông minh đòi hỏi khách hàng phải thực sự tỉnh táo khi vẫn tiềm ẩn các rủi ro liên quan đến dịch vụ đi kèm.
Công ty Nestlé Việt Nam ký hợp tác toàn diện với TƯ Đoàn TNCS HCM giai đoạn 2020-2021

Công ty Nestlé Việt Nam ký hợp tác toàn diện với TƯ Đoàn TNCS HCM giai...

Nhãn hàng Nestlé MILO (Công ty Nestlé Việt Nam) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TƯ Đoàn TNCS HCM) vừa ký thỏa thuận hợp tác (giai đoạn 2020 - 2021)