Bowers & Wilkins ra dòng tai nghe không dây khử tiếng ổn mới
21:34 | 21/09/2019
DNTH: Hãng Bowers & Wilkins của Anh quốc vừa tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe mới được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, cho độ phân giải cao, tính năng khử ồn chủ động.
Một số dòng sản phảm mới vừa được Bowers & Wilkins ra mắt gồm: tai nghe tai nghe Over-ear không dây PX7, tai nghe On-ear không dây PX5, tai nghe In-ear không dây PI3, tại nghe In-ear không dây PI 4.
Mỗi cặp tai nghe được tạo thành từ bộ drivers (chuyển đổi tín hiệu điện thành sóng âm thanh) với thiết kế tùy chỉnh, phù hợp với từng kiểu dáng như bộ drivers 43mm cho dòng tai nghe nổi tiếng Over-Ear PX7, cho đến bộ drivers kép hỗn hợp chuyên dụng cho tai nghe thể thao In-Ear Pl3.
.png)
“Công nghệ driver độc quyền của chúng tôi khi kết hợp với codec âm thanh đột phá Qualcomm® aptX™ Adaptive tạo nên âm thanh sống động với tầng âm chân thật hơn bất kỳ loại tai nghe nào trên thị trường, mang lại chất lượng âm thanh tương đương với trong phòng thu” - ông Tim Johnston, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc sản phẩm tại Bowers & Wilkins chia sẻ.
Các bộ xử lý âm thanh tiết kiệm năng lượng Qualcomm QCC5100 Series Bluetooth Audio SOCs cùng với công nghệ âm thanh aptX Adaptive mang tới trải nghiệm nghe nhạc không dây tối ưu, độ phân giải cao, độ trễ thấp với chất lượng streaming 24/48.
Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị tính năng ANC (Khử ồn chủ động) hoạt động gấp 16 lần so với tần số mẫu nhằm đảm bảo đạt hiệu suất cao nhất đồng thời không làm suy giảm chất lượng âm thanh...
Nam Khánh
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...