BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường nửa đầu năm 2020

17:41 | 07/08/2020

DNTH: Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.

Tính đến hết  ngày 30/6/2020, Bảo hiểm BSH đạt tổng doanh thu 922,180 tỷ đồng, đứng thứ 10 trong tổng số 32 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từng bước đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2020 dù mới đi được nửa “chặng đua”. BSH đã có tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng 50,3% so với cùng kỳ năm 2019.

Bảo hiểm BSH đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam

Đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH của “ông bầu” Đỗ Quang Hiển đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, trải qua nhiều giai đoạn cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng chỉ trong 6 năm. Từ vị trí Top cuối của thị trường sau những năm đầu đổi tên - năm 2013 (tên cũ: bảo hiểm S.V.I.C), BSH từng bước đạt Top 15 (2018), thăng hạng và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường (2019) và đến năm 2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc.

Tính riêng về nghiệp vụ Xe Cơ giới, BSH hiện đang đứng thứ 6 trên toàn thị trường xét về quy mô doanh thu, cạnh tranh về quyền lợi và phí so với nhiều đối thủ khác trên thị trường 32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Hiện BSH có 47 đơn vị thành viên tại Việt Nam, 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào với tổng số lượng nhân sự lên đến gần 1.500 người.

 Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc BSH (bên trái) trao 700 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-2 tại miền Trung.

Song song với việc liên tiếp cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động thiết thực kể trên.

Đại diện BSH cho biết, trong thời gian tới, BSH sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình vận hành, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, nâng cao trải nghiệm của khách hàng để tăng cường sự thuận tiện trong kết nối, giao dịch. BSH đặt mục tiêu đem đến dịch vụ với nhiều tiện ích như khách hàng có thể tự đóng gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, giấy chứng nhận điện tử sẽ được cung cấp ngay sau khi hoàn tất thao tác kê khai thông tin, mọi quy trình bồi thường sẽ được thông báo tự động, giúp khách hàng cập nhật tiến trình bồi thường một cách nhanh nhất./.

 

Thông tin thêm về Bảo hiểm BSH

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10/12/2008, là một thành viên năng động nằm trong hệ sinh thái do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch (hay còn được biết đến với tên thân mật là Bầu Hiển).

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, BSH đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường. Hiện BSH đã có 47 Đơn vị thành viên cùng hơn 60 phòng kinh doanh tại 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trẻ trung năng động cùng tác phong chuyên nghiệp, BSH tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.

Website: https://bshc.com.vn; Hotline: 1900 96 96 09

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

XEM THÊM TIN