Thứ tư, 01/02/2023, 17:41

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường nửa đầu năm 2020

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.

Tính đến hết  ngày 30/6/2020, Bảo hiểm BSH đạt tổng doanh thu 922,180 tỷ đồng, đứng thứ 10 trong tổng số 32 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từng bước đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2020 dù mới đi được nửa “chặng đua”. BSH đã có tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng 50,3% so với cùng kỳ năm 2019.

Bảo hiểm BSH đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam

Đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH của “ông bầu” Đỗ Quang Hiển đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, trải qua nhiều giai đoạn cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng chỉ trong 6 năm. Từ vị trí Top cuối của thị trường sau những năm đầu đổi tên - năm 2013 (tên cũ: bảo hiểm S.V.I.C), BSH từng bước đạt Top 15 (2018), thăng hạng và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường (2019) và đến năm 2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc.

Tính riêng về nghiệp vụ Xe Cơ giới, BSH hiện đang đứng thứ 6 trên toàn thị trường xét về quy mô doanh thu, cạnh tranh về quyền lợi và phí so với nhiều đối thủ khác trên thị trường 32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Hiện BSH có 47 đơn vị thành viên tại Việt Nam, 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào với tổng số lượng nhân sự lên đến gần 1.500 người.

 Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc BSH (bên trái) trao 700 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-2 tại miền Trung.

Song song với việc liên tiếp cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động thiết thực kể trên.

Đại diện BSH cho biết, trong thời gian tới, BSH sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình vận hành, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, nâng cao trải nghiệm của khách hàng để tăng cường sự thuận tiện trong kết nối, giao dịch. BSH đặt mục tiêu đem đến dịch vụ với nhiều tiện ích như khách hàng có thể tự đóng gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, giấy chứng nhận điện tử sẽ được cung cấp ngay sau khi hoàn tất thao tác kê khai thông tin, mọi quy trình bồi thường sẽ được thông báo tự động, giúp khách hàng cập nhật tiến trình bồi thường một cách nhanh nhất./.

 

Thông tin thêm về Bảo hiểm BSH

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10/12/2008, là một thành viên năng động nằm trong hệ sinh thái do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch (hay còn được biết đến với tên thân mật là Bầu Hiển).

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, BSH đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường. Hiện BSH đã có 47 Đơn vị thành viên cùng hơn 60 phòng kinh doanh tại 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trẻ trung năng động cùng tác phong chuyên nghiệp, BSH tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.

Website: https://bshc.com.vn; Hotline: 1900 96 96 09

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce rất thức thời'

Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce...

VinCommerce gây sốc khi tung ra chiến lược trong vòng 5 năm tới sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.
Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, triển khai các cam kết đầu tư dài hạn và chung tay cùng tạo giá trị chung cho cộng đồng nơi công ty hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.
Sắp xuất hiện phố thương mại châu Âu tại Tây Thăng Long Hà Nội

Sắp xuất hiện phố thương mại châu Âu tại Tây Thăng Long Hà Nội

DNTH: Hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ, tổ hợp thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng 4.0 Sunshine Capital Tay Thang Long trở thành tâm điểm đầu tư nhờ vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, biến Tây Tựu trở thành "rốn" mua sắm của trục đại lộ Tây Thăng Long.
Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Ngày 27/10, bà K.H, một trong những chủ đầu tư của Huy Việt Nam, đã làm việc với đại diện nhóm nhà cung cấp và cho biết muốn mua lại thương hiệu Món Huế.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25.
In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh...

DNTH: In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.
Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.
Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

DNTH: Hiểu được người Việt Nam rất thích hát karaoke, khu nghỉ dưỡng Alma vừa giới thiệu chương trình chiếu phim phiên bản Singalong, khuyến khích những tín đồ điện ảnh cùng cất vang lời ca tiếng hát và hòa cùng những giai điệu của phim thay vì chỉ im lặng thưởng thức theo cách thông thường.