CEO Lê Hồng Thủy Tiên: IPPG sẽ được đầu tư bài bản và xa xỉ hơn

15:01 | 09/08/2019

DNTH: Để thống lĩnh thị trường bán lẻ hàng xa xỉ ở Việt Nam trong 10 năm tới, IPPG có chiến lược kinh doanh thương mại điện tử chuyên về thời trang với hơn 100 thương hiệu chính hãng.

Trong phiên làm việc về chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”, bà Thủy Tiên khẳng định, các nhà đầu tư các thương hiệu quốc tế rằng, Việt Nam đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế. Các quy định, quy chế quản lý hiện hành, môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

ceo le hong thuy tien ippg se duoc dau tu bai ban va xa xi hon

CEO Lê Hồng Thủy Tiên: IPPG sẽ được đầu tư bài bản và xa xỉ hơn. Ảnh: Nguồn Internet

Là một trong những nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG được Chủ tịch hội đồng doanh nhân nữ (VCCI) đề cử và nhận được lời mời từ bà Nativida - Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu tham gia phiên thảo luận với chủ đề "Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh thời trang". Cùng phiên thảo luận còn có bà Kim Sung Joo - Chủ tịch thương hiệu cao cấp MCM, bà Tasset - Tổng Giám đốc Nina Ricci và bà Bellini - CEO thương hiệu thời thời trang cao cấp Elsa Schiaparelli SAS.

Nữ doanh nhân cho biết, Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và một số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế.

Theo bà Thủy Tiên, IPPG là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam. "Với kinh nghiệm hơn 30 năm kinh doanh thời trang cao cấp, chúng tôi muốn chứng minh rằng Việt Nam sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ phát triển kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành. Việt Nam từng bước tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững", nữ doanh nhân chia sẻ trước hàng nghìn 1.200 nữ lãnh đạo doanh nghiệp và chính khách.

“Có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay, hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu…", bà Thủy Tiên chia sẻ.

Mặc dù có nhiều thách thức như thế, nhưng các thương hiệu đã tự chủ động tìm đến IPPG để tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam. Mặc dù vậy, IPPG không đặt nặng việc mỗi năm phải đưa bao thương hiệu xa xỉ vào Việt Nam mà tập trung việc các thương hiệu đang phân phối có mức độ tăng trưởng và làm hài lòng bao nhiêu “thượng đế” mỗi năm.

Bên cạnh việc mở rộng thị trường, bà Thủy Tiên cũng tiết lộ để tiến vào làm mảng kinh doanh thương mại điện tử chuyên về hàng xa xỉ, công nghệ phải được đầu tư bài bản hơn. IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP, bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.

Theo Tuyết Mai/TBCKVN

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị

DNTH: Chiều 4/11, tại điện Kremlin, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng...

Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng

DNTH: Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề...

BSR khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) chính thức khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin, với sự đồng hành của Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam. Đây là dự án kiểm toán an ninh mạng toàn...

Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

DNTH: Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước...

Có trên 121 nghìn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

DNTH: Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Nội vụ) cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 121.190 lao động (40.938 lao động nữ), đạt 93,2% kế hoạch năm 2025.

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng

DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...

XEM THÊM TIN