Thứ sáu, 19/08/2022, 17:34

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội - 1

Nhật Cường là một trong những doanh nghiệp phân phối điện thoại, đặc biệt là iPhone có tiếng ở Hà Nội

Địa bàn kinh doanh của Nhật Cường gói gọn tại Hà Nội với 9 cửa hàng: số 33 Lý Quốc Sư, số 2 Chùa Bộc, số 12 Láng Hạ, số 10 Nguyễn Xiển, số 214 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên), số 3 Xuân Thuỷ, Số 57-59 Bạch Mai, số 9 Trần Duy Hưng và số 267 Quang Trung (Hà Đông).

Tuy nhiên, trong sáng nay, cả 9 cửa hàng này đều ngắt kết nối với khách hàng, hoàn toàn đóng cửa. Nhiều tài liệu ở các cửa hàng của Nhật Cường ở số 33 Lý Quốc Sư đã bị lực lượng chức năng thu giữ, điều này càng khiến người tiêu dùng băn khoăn do phía lực lượng chức năng chưa đưa ra thông báo chính thức nào.

Nhật Cường được cho là một trong những địa chỉ kinh doanh điện thoại, đặc biệt là các sản phẩm của Apple được khách hàng cân nhắc khi mua hàng. Tự nhận là đơn vị “số 1 về iPhone”, mức giá sản phẩm tại Nhật Cường rất cạnh tranh, sản phẩm đa dạng với các loại máy từ mới đến, như mới (like new), cũ…

Bên cạnh công tác bán hàng thì Nhật Cường còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy ngay, áp dụng với mọi thương hiệu. Theo khẳng định của Nhật Cường thì đơn vị này có thể xử lý được mọi vấn đề về màn hình, âm thanh, pin, sạc, kết nối và hỗ trợ cả máy ngấm nước.

Tuy nhiên, trung tâm bảo hành của Nhat Cuong Mobile tại C4 Giảng Võ sáng nay cũng bị khám xét. Đây là trụ sở chính của Nhat Cuong Services. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ sửa chữa của Nhật Cường còn nằm tại 7 địa chỉ khác tại các quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Long Biên, Hà Đông (Hà Nội).

Với Slogan “Uy tín là sức mạnh”, tuy nhiên, Nhật Cường cũng không tránh khỏi trường hợp bị khách hàng than phiền và gây ồn ào như việc bị tố coi thường khách hàng, dịch vụ chuyên môn kém (tháng 7/2012), sau đó là việc bị tố “chém đẹp” khách hàng về giá bảo hành (năm 2017) rồi sau đó nghi vấn tráo ruột máy của khách (2018)…

Ngoài hoạt động kinh doanh và sửa chữa điện thoại, hệ thống của Nhật Cường còn có Nhật Cường Software - tiền thân từ một Trung tâm CNTT của Nhat Cuong Mobile từ năm 2011.

Trung tâm CNTT của Nhật Cường được cho biết là đã có những “thành tựu to lớn” với những sản phẩm đột phá cho TP Hà Nội như: Cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm Lưu trú trực tuyến, phần mềm Hộ chiếu Online, đặc biệt là giải pháp Dịch vụ công trực tuyến liên thông 3 cấp... Trên cơ sở đó đã ra đời Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường.

Theo giới thiệu của Nhật Cường, trong khoảng thời gian từ khi thành lập đến nay, Nhật Cường Software đã không ngừng phát triển nâng cao tính năng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đồng thời, đơn vị này cũng được giới thiệu là đã và đang làm việc với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và các cơ quan chính phủ, được trao tặng rất nhiều giải thưởng, danh hiệu như Huân chương Lao động hạng Ba, Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam...

Mai Chi (Dân trí tổng hợp)

Cùng chuyên mục

SCB nhận danh hiệu top 3 nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021

SCB nhận danh hiệu top 3 nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều...

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021 do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam trao tặng.
'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.
Hàng Việt ngày càng đi sâu vào thị trường Thái Lan

Hàng Việt ngày càng đi sâu vào thị trường Thái Lan

Tại tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019, TP.HCM hỗ trợ quảng bá hàng Việt tại Thái Lan.
Mắm tép tiến vua Đình Trung nổi tiếng xứ Thanh

Mắm tép tiến vua Đình Trung nổi tiếng xứ Thanh

Mắm tép của người làng Đình Trung ở Hà Yên (nay thuộc xã Yên Dương), huyện Hà Trung xưa kia là thứ đặc sản tiến vua ngon nổi danh khắp chốn. Người làng Đình Trung có bí quyết riêng để nước mắm rót ra có màu ánh vàng, sóng sánh như mật ong, thơm hương quyến rũ.
Phở Thìn sang Nhật

Phở Thìn sang Nhật

Quán Phở Thìn nổi tiếng ở đầu phố Lò Đúc, Hà Nội, do ông Nguyễn Trọng Thìn sáng lập từ năm 1979, lần đầu tiên mở cửa hàng ở nước ngoài.
Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hoa & Uông Bí

Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hoa & Uông Bí

DN&TH Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là sự thành công tiếp nối ngay sau lễ ra mắt đầy ấn tượng của Công ty CP Vincom Retail khi lần đầu niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã VRE.
CEO M.O.I - Doanh nhân Lâm Thành Kim:  "Ước mơ thương hiệu mỹ phẩm Việt”

CEO M.O.I - Doanh nhân Lâm Thành Kim: "Ước mơ thương hiệu mỹ phẩm...

Doanh nhân Lâm Thành Kim cho biết “tôi ngẫm lại, thấy Việt Nam có nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm chăm sóc da, nhưng mỹ phẩm chuyên về make up thì rất ít và hầu như chưa có thương hiệu nào tạo được uy tín ở phân khúc này” và nó là niềm tin để thực hiện.
Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Sau ngót chục năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), đến nay phần lớn các doanh nghiệp (DN) đã ý thức được đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, sức cạnh tranh cao, từ đó giúp DN nâng cao uy tín thương hiệu với người tiêu dùng (NTD).