Chào Xuân 2024 cùng Vento

09:57 | 09/01/2024

DNTH: Thương hiệu giày dép Vento có chương trình khuyến mãi siêu giảm giá Vento đón Xuân 2024 với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên mọi nẻo đường trở về nhà đón Tết sum vầy, ấm áp bên những người thân.

Tết là lúc mỗi chúng ta đều muốn trở về nhà tận hưởng khoảnh khắc ấm áp và gắn kết với người thân. Không chỉ là một thương hiệu giày dép, Vento mong muốn là người bạn đồng hành với khách hàng trên mỗi bước chân, trên mỗi nẻo đường.

Chuẩn bị chào đón mùa Xuân mới, Thương hiệu giày dép Vento vừa tung bộ sưu tập mới Vento 2024 với phong cách hiện đại, trẻ trung song vẫn giữ những đặc trưng của thương hiệu đã được người tiêu dùng yêu thích suốt hơn 20 năm qua, đó là tính năng mềm nhẹ, chịu được thời tiết khắc nghiệt và độ bền cao, phù hợp cho các chuyến trekking, leo núi...

Những sản phẩm mới được cải tiến về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế hiện đại, mới mẻ tạo điểm nhấn, thu hút người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng dấu ấn đặc trưng thời trang để người tiêu dùng có phong cách cá nhân, bộ sưu tập mới còn ứng dụng tích hợp các công năng như: chống trơn trượt, chống nước, bảo vệ mũi chân… Đặc biệt, một số sản phẩm có họa tiết đế giúp massage lòng bàn chân...

Chào năm mới 2024, Vento muốn chia sẻ với khách hàng niềm vui của mùa Xuân - thời khắc sum vầy bên gia đình bằng việc mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những đôi giày chất lượng giá tốt.

Vento sẽ giảm giá toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập mới Vento 2024 với các mức giảm 10%-15%, có sản phẩm giảm tới 30% cùng nhiều voucher giảm giá lên tới 100.000 đồng khi mua online ngay tại website: ventoshop.vn hoặc trang thương mại điện tử shopee của Vento.

Với kinh nghiệm gần 25 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất giày dép, Công ty TNHH Nhật Việt đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế với thương hiệu Vento.

Được biết, từ năm 2018, Công ty Nhật Việt đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Vento Hybrid gồm những mẫu giày dép hợp thời trang và chất lượng, từ đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Hiện, thương hiệu giày dép Vento hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thời trang giày dép như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản… Hệ thống cửa hàng của Vento tại Việt Nam cũng vô cùng đa dạng bao gồm cả cửa hàng chính thức và các cửa hàng trực tuyến (website: ventoshop.vn) giúp người tiêu dùng thuận tiện để tham quan, mua sắm.

Đừng bỏ lỡ sự kiện sandal siêu giảm giá: Vento đón Xuân 2024, cùng Vento thương hiệu Việt dành cho người Việt, với những sản phẩm đẹp - bền - rẻ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN