CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

08:17 | 15/01/2018

DNTH: DN&TH; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Ngọc sau 14 năm thành lập đã trải qua rất nhiều khó khăn; những vất ngả trên thương trường đã giúp giám đốc Nguyễn Thế Cường có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh trong kinh doanh. Xác định mục tiêu, chiến lược phát triển nhanh, bền vững phải xây dựng chữ “Tín” bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

Sau nhiều năm thành lập Hoàng Ngọc đã xây dựng được thương hiệu nhanh trên các công trình xây dựng giao thông có tên tuổi như xây dựng cầu phục vụ sự kiện 150 năm thành lập huyện Hương Khê.

 Hương Khê là huyện miền núi khó khăn, thường xuyên bị thiên tai lũ lụt, mất mùa, mất điện, Hoàng Ngọc đã xây dựng nhiều cây xăng lẻ có uy tín được nhân dân địa phương tin tưởng. Đặc biệt, Hoàng Ngọc luôn có xăng dữ trữ phục vụ nhân dân khi có thiên tai xảy ra.

 Trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ nhà hàng, khách sạn hội nghị tiệc cưới Hoàng Ngọc luôn biết cách kết hợp với các hộ gia đình sản xuất, bao tiêu các sản phẩm Nông nghiệp địa phương vừa an toàn, vừa giúp nhân dân có đầu ra cho sản phẩm ổn định, những mặt hàng thực phẩm được Hoàng Ngọc lựa chọn như Thịt Lợn, Thịt Gà, Thịt Vịt; Rau xanh, Bưởi, cam, quýt....

Đa dạng ngành nghề kinh doanh nhằm giảm rủi ro, tăng doanh số là hướng đi Hoàng Ngọc lựa chọn. Bên cạnh đó, Hoàng Ngọc đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương; giúp ổn định an sinh xã hội trên địa bàn huyện Hương Khê.

Giám đốc: Nguyễn Thế Cường hiện là Phó Chủ tịch hội Doanh nghiệp Vừa và nhỏ huyện Hương Khê; anh luôn tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương; Từ những thế mạnh đó Hoàng Ngọc được nhận nhiều giấy khen của cấp trên; cá nhân Giám đốc Nguyễn Thế Cường luôn nổi bật trong các lĩnh vực kinh doanh.

Bài, ảnh: Bích Tình

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

XEM THÊM TIN