CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

08:17 | 15/01/2018

DNTH: DN&TH; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Ngọc sau 14 năm thành lập đã trải qua rất nhiều khó khăn; những vất ngả trên thương trường đã giúp giám đốc Nguyễn Thế Cường có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh trong kinh doanh. Xác định mục tiêu, chiến lược phát triển nhanh, bền vững phải xây dựng chữ “Tín” bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

Sau nhiều năm thành lập Hoàng Ngọc đã xây dựng được thương hiệu nhanh trên các công trình xây dựng giao thông có tên tuổi như xây dựng cầu phục vụ sự kiện 150 năm thành lập huyện Hương Khê.

 Hương Khê là huyện miền núi khó khăn, thường xuyên bị thiên tai lũ lụt, mất mùa, mất điện, Hoàng Ngọc đã xây dựng nhiều cây xăng lẻ có uy tín được nhân dân địa phương tin tưởng. Đặc biệt, Hoàng Ngọc luôn có xăng dữ trữ phục vụ nhân dân khi có thiên tai xảy ra.

 Trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ nhà hàng, khách sạn hội nghị tiệc cưới Hoàng Ngọc luôn biết cách kết hợp với các hộ gia đình sản xuất, bao tiêu các sản phẩm Nông nghiệp địa phương vừa an toàn, vừa giúp nhân dân có đầu ra cho sản phẩm ổn định, những mặt hàng thực phẩm được Hoàng Ngọc lựa chọn như Thịt Lợn, Thịt Gà, Thịt Vịt; Rau xanh, Bưởi, cam, quýt....

Đa dạng ngành nghề kinh doanh nhằm giảm rủi ro, tăng doanh số là hướng đi Hoàng Ngọc lựa chọn. Bên cạnh đó, Hoàng Ngọc đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương; giúp ổn định an sinh xã hội trên địa bàn huyện Hương Khê.

Giám đốc: Nguyễn Thế Cường hiện là Phó Chủ tịch hội Doanh nghiệp Vừa và nhỏ huyện Hương Khê; anh luôn tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương; Từ những thế mạnh đó Hoàng Ngọc được nhận nhiều giấy khen của cấp trên; cá nhân Giám đốc Nguyễn Thế Cường luôn nổi bật trong các lĩnh vực kinh doanh.

Bài, ảnh: Bích Tình

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku

DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

XEM THÊM TIN