Thứ tư, 06/07/2022, 13:57

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Chia sẻ yêu thương: SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

DNTH: Phát huy truyền thống nhân văn, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 5 tỷ đồng với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp, đủ đầy hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Qua đó, tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương, SHB muốn lan tỏa lòng nhân ái tới cộng đồng, đặc biệt quan tâm đến trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.
Anh 1
Phó Tổng Giám đốc Đỗ Quang Vinh đại diện Ngân hàng SHB ủng hộ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 5 tỷ đồng nhằm sẻ chia, đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống của người dân cả nước. Hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động trong thời gian dài, khiến nhiều người lao động bị mất việc làm, nhiều hộ gia đình không còn thu nhập, cuộc sống rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, trẻ em nghèo đang là một trong những đối tượng chịu nhiều tổn thương hơn cả. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương sát cánh cùng các em ổn định cuộc sống.

Mong muốn chung tay hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước, tại chương trình “Mùa xuân cho em” năm 2022, Ngân hàng SHB đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. SHB hy vọng rằng, sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực này sẽ động viên tinh thần, giúp các em nhỏ phần nào vơi bớt khó khăn.

Đại diện Ngân hàng SHB tham dự và trao tặng ủng hộ tại chương trình, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Quang Vinh chia sẻ: “Thời gian tới, bên cạnh đồng hành cùng Chính phủ, người dân cả nước vượt qua Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội nói chung, SHB sẽ tiếp tục sát cánh cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và các đơn vị uy tín trong những hoạt động hỗ trợ trẻ em gặp khó khăn. Đối với SHB, đầu tư cho thế hệ trẻ chính là đầu tư tốt nhất cho tương lai, đất nước.”

Trước đó, nhằm chia sẻ những mất mát và khó khăn của 1.600 trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid - 19 trên cả nước, Ngân hàng SHB đã chung tay ủng hộ các em với mức hỗ trợ là 5 triệu đồng/em, tổng giá trị 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trong bối cảnh Covid - 19 khiến nhiều học sinh, sinh viên tại vùng dịch chưa thể đến trường, SHB đã trao tặng 20 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Qua đó, SHB mong muốn phần nào giúp các em vượt qua trở ngại, tự tin hoàn thành tốt năm học đặc biệt; đóng góp vào thành công chung của cuộc chiến chống Covid - 19 trên mặt trận giáo dục.

Anh 2
Tham dự tọa đàm giao lưu chương trình, PTGĐ Đỗ Quang Vinh (ngoài cùng bên phải) chia sẻ đối với SHB, đầu tư cho thế hệ trẻ chính là đầu tư tốt nhất cho tương lai, đất nước.

Nhiều năm qua, thế hệ trẻ - những mầm non của đất nước luôn được SHB đặc biệt quan tâm với nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực như: phát triển những tài năng trẻ làng SOS qua dự án Young Leader; xây trường học tại Cao Bằng, Cần Thơ, Thái Bình…; tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó...

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, kể từ khi bùng phát dịch bệnh, SHB là một trong những NHTM luôn tiên phong và tích cực chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong công tác phòng chống dịch thông qua những đóng góp về an sinh xã hội: là một trong các tổ chức tiên phong ủng hộ Quỹ vắc xin; miễn phí hàng triệu bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho khách hàng, đối tác, CBNV và các địa phương chống dịch; ủng hộ các cơ quan, bệnh viện tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ thiết thực cho các địa phương… Tính đến nay, tổng số tiền mà Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng chống dịch trong cả nước lên tới hơn 1.500 tỷ đồng.

PV

Cùng chuyên mục

Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Tỉnh Kiên Giang cần phải tăng cường công tác quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý, mở rộng tầm ảnh hưởng của sản phẩm nước mắm Phú Quốc.
Tập đoàn Mường Thanh nhận giải "Top 10 thương hiệu uy tín - chất lượng 2018"

Tập đoàn Mường Thanh nhận giải "Top 10 thương hiệu uy tín - chất...

Với những đóng góp cho ngành lưu trú, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam - 20/4.
Bài toán phục hồi của du lịch Việt và “cú hích” của những “sếu đầu đàn”

Bài toán phục hồi của du lịch Việt và “cú hích” của những “sếu...

DNTH: Sau 2 năm điêu đứng vì đại dịch Covid - 19, ngành du lịch đang nỗ lực tìm kế sách để lấy lại đà tăng trưởng. Bên cạnh sự nỗ lực của chính phủ và các địa phương, không thể không kể đến tinh thần và bản lĩnh vượt khó, tiên phong khôi phục hoạt động du lịch của những “sếu đầu đàn”.
Chết điếng với kiểu chăm sóc khách hàng của

Chết điếng với kiểu chăm sóc khách hàng của

Khi mua tủ lạnh Hitachi tại siêu thị điện máy Trần Anh, khách hàng bức xúc khiếu nại khi sản phẩm bị lỗi đến lần thứ 3, còn Trần Anh và Hitachi dường như đang bỏ mặc thượng đế này.
Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực”

Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào...

DNTH: Gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yêu cầu khách quan trên tinh thần nguyên lý giáo dục nghề nghiệp: “Học đi đôi với hành, đào tạo kết hợp với lao động sản xuất, đào tạo của nhà trường gắn liền với giáo dục của gia đình và giáo dục của xã hội” thực hiện phương châm: “Nhà trường đào tạo cái xã hội cần không chỉ đào tạo cái nhà trường có”
Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Ngày 27/10, bà K.H, một trong những chủ đầu tư của Huy Việt Nam, đã làm việc với đại diện nhóm nhà cung cấp và cho biết muốn mua lại thương hiệu Món Huế.
Sun Group tiếp tục gặt hái loạt giải thưởng về môi trường làm việc hấp dẫn

Sun Group tiếp tục gặt hái loạt giải thưởng về môi trường làm việc...

DNTH: Tập đoàn Sun Group tiếp tục chứng tỏ vị thế thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, khi liên tiếp được vinh danh với hàng loạt giải thưởng về môi trường làm việc tốt nhất 2021.
Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ niệm 5 năm hoạt động, hướng đến cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam

Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ...

DNTH: Nhà máy Nestlé Bông Sen tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm chính thức hoạt động. Chương trình có sự tham dự của Ông Ivo Sieber, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam, ông Phạm Trường Tam, Trưởng Ban, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND Thị xã Mỹ Hào, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, đại diện lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà máy.