Thứ năm, 09/02/2023, 00:10

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim

Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm G.I.A Cosmetic đã chính thức được ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm đầu tiên: sữa tắm trắng toàn thân và sữa dưỡng thể trắng da công nghệ cao Hàn Quốc.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự tham dự của CEO G.I.A Cosmetic Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai, đại diện hệ thống G.I.A Cosmetic trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân A.P), ca sĩ Hà Đức Tâm The Voice, Top 10 HHVN 2016 - Người đẹp có gương mặt Khả ái - Tố Như,…

CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ về thương hiệu

Trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu, CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ: “Trong suốt 8 tháng qua, G.I.A Cosmetic đã tập trung xây dựng và phát triển để có thể ra mắt tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn mong muốn làm sao để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất.

Với phương châm “G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim”, G.I.A Cosmetic và các hệ thống thành viên luôn làm việc bằng trái tim, đưa trái tim của lãnh đạo công ty vào từng sản phẩm.”

CEO Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai và các hệ thống của G.I.A Cosmetic

Được biết, G.I.A Cosmetic với các dòng sản phẩm được ra mắt đều được đội ngũ giàu uy tín và kinh nghiệm tại Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển, bằng công nghệ và quy trình đạt chuẩn quốc tế, với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của công ty đảm bảo phù hợp với cơ địa của người châu Á.

Ths.Bs Hoàng Thị Phượng chia sẻ thông tin về dược mỹ phẩm

Theo Ths.Bs Hoàng Thị Phượng, Bệnh viện da liễu Trung ương, hiện nay, các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được người sử dụng tin dùng hơn bởi nó vừa có tác dụng chữa trị, vừa có tác dụng làm đẹp. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của G.I.A Cosmetic được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng, không có các chất gây hại cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm G.I.A Cosmetic ra mắt thị trường

G.I.A Cosmetic hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và khu vực

Theo chia sẻ tại buổi ra mắt, thương hiệu G.I.A Cosmetic có định hướng phát triển tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia...

Minh Vân

Cùng chuyên mục

SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG

DN&TH; Công Ty SƠN PUSHIDO vừa tham dự chương trình tôn vinh “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG - DOANH NHÂN TIÊU BIỂU- NĂM 2017”. Đây là chương trình uy tín được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước chào đón và được truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh truyền hình Hà Nội.
Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Hoành tráng, sang trọng và đậm chất truyền thống… là những ấn tượng đặc biệt mà Gala trao giải Du lịch Thế giới (WTA 2019) châu Á và châu Đại dương đã mang tới cho hàng trăm đại diện du lịch trong đêm vinh danh diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc cuối tuần qua.
Công nghệ TGF-ß peptide bước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp

Công nghệ TGF-ß peptide bước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp

DNTH: Nếu bạn chưa biết đến vai trò của công nghệ TGF-ß peptide trong ngành làm đẹp thì ngay sau đây cùng tìm hiểu xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.
Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục...

DNTH: Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến mại

Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến...

Thời gian vừa qua, một loạt các nhãn hiệu thời trang đang phát triển trên thị trường Việt Nam hoạt động kinh doanh của mình bằng một phương thức chung (trong đó có nhãn hàng thời trang NEM) đó là giảm giá tới 70%, bán hàng phi lợi nhuận... Tuy nhiên, quảng cáo và truyền thông như vậy liệu có đảm bảo đúng luật và giá thành có đi đôi với chất lượng sản phẩm?
Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55 ngày càng tăng

Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55...

DNTH: Ngày 14/12, Viện Khoa học Lao động và Xã hội (Viện KHLĐ&XH) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Prudential) phối hợp tổ chức hội thảo kỹ thuật tham vấn về kết quả của nghiên cứu “mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” và “an sinh xã hội cho người cao tuổi” trong bối cảnh già hóa dân số ở Việt Nam. Đây là các nghiên cứu do Viện KHLĐ&XH và Viện Nghiên cứu Y – Xã hội học phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của Prudential.
Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Thêm một thương hiệu smartphone Việt nữa đã ra đời với sự kiện Công ty VinSmart thuộc Vingroup vừa ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Vsmart
Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

DNTH: Qua gần 3 năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Đại học Hồng Đức, đã phát hiện hoạt chất Terpenoid - một hoạt chất "vàng" có những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe trong rễ củ cây Sâm Báo giúp chống viêm, chữa bệnh và kháng vi khuẩn, có tác động tốt trong việc chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa khối u, nguy cơ ung thư, và bệnh tiểu đường.