Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim

14:13 | 30/06/2019

DNTH: Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm G.I.A Cosmetic đã chính thức được ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm đầu tiên: sữa tắm trắng toàn thân và sữa dưỡng thể trắng da công nghệ cao Hàn Quốc.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự tham dự của CEO G.I.A Cosmetic Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai, đại diện hệ thống G.I.A Cosmetic trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân A.P), ca sĩ Hà Đức Tâm The Voice, Top 10 HHVN 2016 - Người đẹp có gương mặt Khả ái - Tố Như,…

CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ về thương hiệu

Trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu, CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ: “Trong suốt 8 tháng qua, G.I.A Cosmetic đã tập trung xây dựng và phát triển để có thể ra mắt tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn mong muốn làm sao để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất.

Với phương châm “G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim”, G.I.A Cosmetic và các hệ thống thành viên luôn làm việc bằng trái tim, đưa trái tim của lãnh đạo công ty vào từng sản phẩm.”

CEO Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai và các hệ thống của G.I.A Cosmetic

Được biết, G.I.A Cosmetic với các dòng sản phẩm được ra mắt đều được đội ngũ giàu uy tín và kinh nghiệm tại Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển, bằng công nghệ và quy trình đạt chuẩn quốc tế, với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của công ty đảm bảo phù hợp với cơ địa của người châu Á.

Ths.Bs Hoàng Thị Phượng chia sẻ thông tin về dược mỹ phẩm

Theo Ths.Bs Hoàng Thị Phượng, Bệnh viện da liễu Trung ương, hiện nay, các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được người sử dụng tin dùng hơn bởi nó vừa có tác dụng chữa trị, vừa có tác dụng làm đẹp. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của G.I.A Cosmetic được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng, không có các chất gây hại cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm G.I.A Cosmetic ra mắt thị trường

G.I.A Cosmetic hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và khu vực

Theo chia sẻ tại buổi ra mắt, thương hiệu G.I.A Cosmetic có định hướng phát triển tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia...

Minh Vân

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

XEM THÊM TIN