Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim

14:13 | 30/06/2019

DNTH: Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm G.I.A Cosmetic đã chính thức được ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm đầu tiên: sữa tắm trắng toàn thân và sữa dưỡng thể trắng da công nghệ cao Hàn Quốc.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự tham dự của CEO G.I.A Cosmetic Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai, đại diện hệ thống G.I.A Cosmetic trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân A.P), ca sĩ Hà Đức Tâm The Voice, Top 10 HHVN 2016 - Người đẹp có gương mặt Khả ái - Tố Như,…

CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ về thương hiệu

Trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu, CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ: “Trong suốt 8 tháng qua, G.I.A Cosmetic đã tập trung xây dựng và phát triển để có thể ra mắt tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn mong muốn làm sao để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất.

Với phương châm “G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim”, G.I.A Cosmetic và các hệ thống thành viên luôn làm việc bằng trái tim, đưa trái tim của lãnh đạo công ty vào từng sản phẩm.”

CEO Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai và các hệ thống của G.I.A Cosmetic

Được biết, G.I.A Cosmetic với các dòng sản phẩm được ra mắt đều được đội ngũ giàu uy tín và kinh nghiệm tại Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển, bằng công nghệ và quy trình đạt chuẩn quốc tế, với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của công ty đảm bảo phù hợp với cơ địa của người châu Á.

Ths.Bs Hoàng Thị Phượng chia sẻ thông tin về dược mỹ phẩm

Theo Ths.Bs Hoàng Thị Phượng, Bệnh viện da liễu Trung ương, hiện nay, các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được người sử dụng tin dùng hơn bởi nó vừa có tác dụng chữa trị, vừa có tác dụng làm đẹp. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của G.I.A Cosmetic được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng, không có các chất gây hại cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm G.I.A Cosmetic ra mắt thị trường

G.I.A Cosmetic hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và khu vực

Theo chia sẻ tại buổi ra mắt, thương hiệu G.I.A Cosmetic có định hướng phát triển tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia...

Minh Vân

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

XEM THÊM TIN